CHAPTER 50

6 0 0
                                    

Krisha Pov

Medj comfortable naman na ako at hindi na naiinggit d'yan sa katabi ni Sunoo. Dahil ayaw naman niya doon oo, sige na-assured naman na ako.

"Oh mukhang okay ata sila ngayon." Bigla naman akong ginulo ni Ni-ki. At napa-tingin tuloy ako sa gawi nila Sunoo. Okay ba siya? hala.

"Hindi yan, baka ano nap-pilitan." Sabi ko naman, oo kaylangan natin igashlight sarili kahit papaano.

"Hindi ah, feel ko iba yung ngiting niyang ganan eh." Dagdag pa niya. Ewan ko ba dito kay Ni-ki kung kampi ba talaga siya sakin, kasi kaka-bigay niya lang ng assurance sakin na hindi gusto ni Sunoo yung babaeng yan, then ngayon naman parang gusto niya naman, parang okay na. Ano yun!? nasanay na si Sunoo ganoon? paano naman ako.

"Haha, napa-overthink ba kita." Sinamaan ko naman siya ng tingin, oo grabe nakaka-tulong siya.

"Hays, wala. Wala naman akong karapatan." Pabulong ko nalang talagang sinabi yun.

"Dapat mag-confessed ka. Gayahin mo'ko, look kami ni Zey." Naks may pang-flex yan. Well depende naman atsaka lalaki kaya siya, atsaka ako pa? napaka laking torpe ko.

"Nevermind." Ani ko nalang at nakinig nalang sa lesson, baka umiyak naman na ako. Kita ko na masaya na siya sa iba- ems.

𝐽𝑢𝑠𝑡 𝐴 𝑅𝑒𝑡𝑜 ( 𝐸𝑛ℎ𝑎𝑠𝑒𝑟𝑖𝑒𝑠 𝑃𝑟𝑒𝑠𝑒𝑛𝑡𝑠 #7 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon