Tác phẩm chỉ dựa trên sự tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp đặt lên người thật. Đọc giải trí, nếu ai không thích thì vui lòng lướt qua giúp tớ, tâm mong manh lắm, không yêu thương xin đừng làm đau nhau ᰔ
/ᐠ. .ᐟ\ฅ
Mới sáng chưa đến 7 giờ thì Jimmy đã thức dậy, vì phòng của anh và Sea kéo kín rèm cửa ban công nên khó khăn lắm mới lọt vào nổi một tia sáng vào.
Jimmy trở mình, vô thức quay sang nhìn Sea, cậu đang ngủ rất say, chưa hề có dấu hiệu thức dậy.
Jimmy lặng lẽ nằm ngắm nhìn Sea thật lâu, anh phải công nhận một điều rằng Sea rất đẹp, cậu đẹp theo kiểu rất sắc sảo, đến nỗi không makeup thì cậu vẫn rất đẹp.
Bởi vì anh không có thói quen lười giường nên đành phải ra khỏi giường.
Khách sạn ở đây không có phòng tập gym như những khách sạn ở thành phố. Khách sạn cỡ này vừa có được khách sạn và khu giải trí cho khách đã là xịn xò lắm rồi. Còn phòng gym thì ở đây vẫn chưa trang bị
Vì thế mà Jimmy phải tập thể dục ngay trong phòng. Anh chỉ mặc trên người một chiếc quần ngắn, còn thân trên thì anh cởi trần.
Không lâu sau thì Sea thức dậy, vừa mới mơ màng mở mắt thì cậu đã thấy cảnh Jimmy đang ở trần đứng tập thể dục gần chỗ cửa kính ban công. Thân thể của người đàn ông này siêu đẹp mắt, tuy anh ta là bác sĩ, bình thường mặc áo dài tay thì trông có vẻ khá gầy nhưng lúc anh ta ở trần thì lại trông rất đầy đặn.
Sea giật mình khi nhìn thấy cảnh tượng này, cậu cau mày hỏi“Sáng sớm anh cởi áo làm gì vậy?”
Jimmy nghe thấy tiếng Sea thì anh quay lại nói “Tập thể dục, ở đây không có phòng gym”
Sea vẫn còn nằm cuộn tròn trong chiếc chăn bông, ngoài trời vẫn đang còn mưa nhỏ li ti, trong phòng còn thêm bật máy lạnh khiến cho cậu chỉ muốn lười giường.
“Cậu ngại hả? Con trai với nhau thì cởi áo có gì đâu mà ngại” Jimmy cười
Sea nghe vậy liền phản bác “Ai ngại? Tôi không có, anh ngại thì có”
Jimmy chỉ lắc đầu rồi cười “Mau dậy đi, xuống sảnh ăn sáng.” anh vừa nói vừa cầm lấy chiếc áo được vứt trên giường lúc nãy, đi vào nhà vệ sinh.
Trong lúc đợi Jimmy tắm rửa, Sea ngẫu hứng mà chụp một tấm ảnh selfie rồi up lên story, ngay lập tức tấm ảnh được nhiều fan hâm mộ lan truyền trên X với nội dung đại khái quen thuộc như “con trai cuối cùng cũng chịu up ảnh rồi”; “dễ thương quá đi thôi”; “boyfriend material”...
Sea nhìn hàng loạt các phản ứng của fan hâm mộ mà hài lòng, vừa lúc Jimmy cũng đi ra khỏi nhà vệ sinh
BẠN ĐANG ĐỌC
JimmySea | Catch A Glimpse
FanficStart : 10.04.2024 Finish: loading... Thiết lập nhân vật: bác sĩ x diễn viên Tác phẩm chỉ dựa trên sự tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp đặt lên người thật. Đọc giải trí, nếu ai không thích thì vui lòng lướt qua giúp tớ, tâm mong manh lắm, k...