4.

272 40 1
                                    

Tác phẩm chỉ dựa trên sự tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp đặt lên người thật. Đọc giải trí, nếu ai không thích thì vui lòng lướt qua giúp tớ, tâm mong manh lắm, không yêu thương xin đừng làm đau nhau ᯓ ᡣ𐭩


── ⋆⋅☆⋅⋆ ──


Qua đến mấy ngày sau thì cuộc sống của cả Jimmy và Sea đều trở lại như thường khi, Jimmy vẫn đến phòng khám và làm việc như thường lệ, và Sea cũng phải đi event, luyện tập concert, chăm chỉ đọc kịch bản để chuẩn bị quay phim.

Cả hai đều có một cuộc sống riêng, không ai chạm vào cuộc sống của nhau sau lần trò chuyện buổi tối thứ hai đó. Tuy trên danh nghĩa thì Jimmy có nhờ vả Sea giúp đỡ vụ giả làm người yêu, tuy nhiên thì vẫn chưa đến lúc phải dùng tới cái đó.

Tại công ty GMM, hôm nay Sea có một cuộc họp nhỏ với bên đoàn phim nên từ sáng sớm cậu đã có mặt tại công ty. Dạo này cậu ngủ không nhiều nên vẻ mặt cậu có chút phờ phạc và mệt mỏi. Chị Nin cũng cố gắng động viên cậu vì đúng thật là dạo này Sea có rất nhiều việc, vừa quay phim, vừa luyện tập cho concert bên công ty vừa phải chạy sự kiện bên ngoài nên số giờ ngủ chỉ khoảng 3 đến 4 tiếng trong ngày.

Nội dung của buổi họp hôm nay thì đạo diễn cũng chỉ muốn tổng kết lại các cảnh quay, thông báo tình hình và những dự định tiếp theo trong những cảnh quay cuối cùng. Được biết tuần trước cả đoàn phim đã vào rừng và ở lại đó hơn một tuần là để hoàn thành các cảnh quay có bối cảnh trong rừng, tuy nhiên thì hiện tại bộ phim vẫn còn thiếu kha khá cảnh quay ở đó nên P'Aof đã có thêm dự định mà lúc đầu trong nằm trong kế hoạch

"Ưmm..sắp tới đoàn phim của chúng ta sẽ vào rừng thêm một lần nữa nhé, lần này có thể kéo dài khoảng 5 ngày thôi...vì lần trước quay vẫn còn sót khá nhiều cảnh nên chúng ta cần đi thêm một lần nữa. Nên là mấy đứa về báo lại quản lí cho anh xin khoảng thời gian mấy đứa rảnh, để anh sắp xếp nha."

P'Aof vừa nói xong thì Sea giơ tay xin phát biểu "P'Aof, lần trước vào rừng quay em bị dị ứng quá trời luôn í"

Vừa nghe Sea nói xong thì Aou cũng lên tiếng "P'Sea bị dị ứng hả? Em cũng bị dị ứng nè, hồi giờ em ở BangKok không có sao hết, mà vô tới rừng thì bị nổi mẩn quá trời, về nhà em phải đi khám luôn í"

Sau khi Aou nói xong thì các diễn viên khác như Film, Prom, Ford cũng xôn xao bày tỏ tình trạng như vậy.

Sea gật gật đầu, nói với P'Aof "Đúng rồi đó, bình thường em đã dễ bị dị ứng rồi, vào rừng em càng bị nặng hơn luôn."

P'Aof cũng hiểu rõ được tình hình của các bé diễn viên nhà mình. Lần trước vào rừng quay phim không chỉ có mấy đứa này bị dị ứng thôi đâu, ngoài đó còn có mấy trường hợp như bị côn trùng cắn, bị thương bị phải leo trèo đồi núi cao mà đội ngũ y tế lúc đó cực kỳ nghèo nàn, chỉ có thể hỗ trợ cứu thương một cách qua loa nhất mà thôi.

Lần này trực tiếp nghe dàn diễn viên than vãn xong thì P'Aof cũng có được phương án giải quyết "Vấn đề này từ lần trước anh đã nắm rõ rồi, anh sẽ nói bên công ty chuẩn bị một đội ngũ y tế chỉn chu hơn để hỗ trợ kịp thời cho mấy đứa."

JimmySea | Catch A GlimpseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ