3.

238 32 3
                                    

Tác phẩm chỉ dựa trên sự tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp đặt lên người thật. Đọc giải trí, nếu ai không thích thì vui lòng lướt qua giúp tớ, tâm mong manh lắm, không yêu thương xin đừng làm đau nhau ᯓ ᡣ𐭩


── ⋆⋅☆⋅⋆ ──

Lúc Jimmy nhận được lời mời kết bạn từ ứng dụng LINE thì chưa bấm vào xem và đồng ý ngay. Mà anh đợi sau khi kết thúc buổi tối cùng gia đình xong, đi về phòng riêng mới mở ra xem.

Sea không phải là bệnh nhân đầu tiên mà Jimmy cho số điện thoại riêng tư, nhưng hầu hết thì các bệnh nhân đó về nhà không có ai add LINE anh cả. Có một số trường hợp thì họ sẽ gọi trực tiếp cho Jimmy hoặc đi đến phòng khám luôn.

Người add LINE như Sea phải gọi là rất hiếm đối với Jimmy. Anh mở ứng dụng LINE sau đó bấm đồng ý kết bạn, không chờ Sea nhắn thì anh đã nhắn hỏi thăm trước.

"Bệnh của cậu cần hỗ trợ gì hả?"

Tin nhắn được gửi đi nhưng không có dấu hiệu "đã xem", Jimmy cũng không đợi tin nhắn của Sea, anh cũng biết Sea là nghệ sĩ nên có lẽ cậu ấy đang bận rộn với công việc của mình. Jimmy để điện thoại sang một bên mà đi làm việc.

Đợi mãi 2 tiếng sau, người kia về đến nhà mở mạng lên mới thấy được tin nhắn của bác sĩ Jimmy. Cậu không trả lời liền, đương nhiên thôi vì cũng không phải người quan trọng lắm, nên cậu quăng điện thoại sang một bên, đi tắm rửa tươm tất rồi mới check tin nhắn một lượt.

"À không có gì cả, tôi chỉ muốn hỏi là hôm nay tôi có công việc, không thể uống thuốc đúng giờ. Nên bây giờ tôi uống thì có sao không?"

Jimmy đang ngồi trên bàn làm việc thì nhận được thông báo tin nhắn phát ra từ điện thoại, anh mở lên xem thì thấy tài khoản Tawinan kia nhắn lại cho anh. Jimmy bấm vào ứng dụng LINE để xem cậu nhắn gì, nhưng khi nhìn thấy tin nhắn thì anh chỉ muốn tắt luôn điện thoại, không muốn rep người này nữa "cái gì vậy? còn tưởng cậu ta bị cái gì, ai ngờ chỉ là quên uống thuốc đúng giờ?? Vậy cũng nhắn hỏi ?!?" Jimmy bức xúc, tự nói với bản thân

"Không sao cả, nhưng mà nên ăn gì đó trước đi uống thuốc, đừng để bụng đói." tuy có chút bức xúc vì bị làm phiền không đúng chỗ, nhưng với cương vị là một bác sĩ chuyên nghiệp thì anh vẫn rep lại cậu một cách đàng hoàng và đầy đủ nhất có thể.

Ngay lập tức người kia rep lại "Không thể uống thuốc mà không ăn gì hả? Ăn tối sẽ khiến tôi mập lên, tôi là diễn viên."

Jimmy thở dài một hơi, sau đó gửi thêm tin nhắn"ăn 1 cái bánh ngọt cũng được."

"bánh ngọt sẽ làm tôi sưng mặt vào ngày hôm sau"

Jimmy nhìn một loạt tin nhắn của bệnh nhân Sea gửi sang, nghĩ đi nghĩ lại chả lẽ mình lại đi cọc cằn với bệnh nhân của mình.

"cậu có 2 sự lựa chọn, 1 là để bệnh kéo và ngày càng nặng hơn, 2 là chịu xấu một chút nhưng sẽ hết bệnh"

"không thể kết hợp cả hai được hả?"

JimmySea | Catch A GlimpseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ