2.

294 45 4
                                    

Tác phẩm chỉ dựa trên sự tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp đặt lên người thật. Đọc giải trí, nếu ai không thích thì vui lòng lướt qua giúp tớ, tâm mong manh lắm, không yêu thương xin đừng làm đau nhau ᯓ ᡣ𐭩

── ⋆⋅☆⋅⋆ ──


Sea cầm tờ giấy đi ra khỏi phòng khám và theo sự chỉ dẫn của cô bé thực tập để đi đến phòng lấy máu xét nghiệm.

Sau khi lấy máu xong, đợi khoảng 30 phút là có kết quả xét nghiệm, Sea cầm tờ giấy kết quả một lần nữa quay lại phòng khám của bác sĩ Jimmy.

Bên trong phòng vẫn hiện trạng y như lúc nãy, vẫn là mùi thuốc khử trùng nồng nặc, vẫn là nhiệt độ lạnh lẽo từ máy lạnh và vẫn là vị bác sĩ đó nghiêm túc ngồi yên lặng cắm cúi ghi chép sổ sách.

Sea mở cửa tạo ra tiếng động nhẹ khiến bác sĩ Jimmy phải ngẩng đầu lên nhìn, "Có kết quả rồi à?"

Sea gật đầu, đưa tờ kết quả cho Jimmy

Jimmy nhận lấy tờ kết quả, xem sơ qua một lượt rồi nói "kết quả không khác mấy so với dự đoán, cậu không những bị dị ứng do tiếp xúc với khí hậu ở vùng môi trường mới, mà còn dị ứng do việc không quen sử dụng nguồn nước ở địa phương đó nữa..."

Sea nghe đến đây thì chen lời hỏi ngay "Vậy tình trạng này có nặng không?"

Jimmy bỏ tờ giấy kết quả xuống, nhìn vào mắt cậu "Nếu cậu bị dị ứng chỉ trong vòng 1 đến 2 ngày mà được chữa trị ngay thì không có gì đáng lo, cái này do cậu để lâu quá nên không thể uống thuốc ngày 1 ngày 2 mà hết được, cái này phải kết hợp với tiêm thuốc và cần đến phòng khám thường xuyên để chúng tôi theo dõi và điều trị nhanh chóng cho cậu."

"Tiêm thuốc nữa ạ? Không thể thay thế bằng thuốc viên sao?" Sea chau mày tỏ ra không muốn lắm

Jimmy bật cười hỏi lại "Cậu sợ tiêm à? Lớn thế này, còn sợ kim tiêm sao?"

"Dù lớn hay nhỏ gì đi chăng nữa thì mỗi người đều có nỗi sợ riêng, lúc nãy đi xét nghiệm là tôi đã đủ sợ rồi, bây giờ còn tiêm nữa" Sea giận dỗi, nói chuyện với giọng điệu hơi khó chịu

"Bây giờ có sợ hay không sợ thì cũng phải đi tiêm, nếu không tiêm thì tình trạng sẽ trở nên xấu hơn đó, thuốc viên chỉ có thể hỗ trợ chữa trị một phần nhỏ thôi, không thể hỗ trợ điều trị hoàn toàn được." Jimmy nghiêm túc nói với cậu "Cậu cầm tờ giấy khám này ra phía ngoài sẽ thấy phòng tiêm, tiêm xong thì sẽ được cấp thuốc theo liệu trình cho cậu, lấy thuốc xong thì có thể về được rồi."

Jimmy dùng bút mực đậm, bôi đen phần số điện thoại bên dưới tờ giấy "Đây là số của tôi, cậu về nhà có thể add LINE để tôi tiện thể theo dõi tình trạng của cậu."

Nghe đến chỗ này, Sea ngạc nhiên hỏi "Phòng khám của mấy anh cũng có loại chăm sóc tận tình như vậy à?"

"Thứ nhất, phòng khám của chúng tôi nhận tiền của bệnh nhân nhiều hơn ở bệnh viện nên dịch vụ đương nhiên sẽ tận tình và tốt hơn nhiều. Thứ hai, là tôi theo dõi tình trạng bệnh của cậu, không phải chăm sóc cậu theo kiểu 24/24, hiểu chưa?"

JimmySea | Catch A GlimpseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ