01

2.2K 140 9
                                    

Choảng

- kim hyukkyu, anh điên rồi phải không?

- phải, tôi điên rồi, điên vì cái sự ghen tuông chết tiệt đấy của em

- tôi đã bảo là công ty dạo này đang không ổn định, tôi phải làm việc rất mệt mỏi đó, em có hiểu không lee sanghyeok?

- ừ, công việc của anh cao 1m73 sao?

- em im đi, đó là trợ lý của tôi, em chỉ được cái suy nghĩ linh tinh là giỏi thôi sao?

- được, là do tôi không tốt nên mới chỉ nghĩ được cảnh anh bỏ bê gia đình vui vẻ bên người khác mà thôi.

lee sanghyeok quay gót ra cửa, bỏ đi trong đêm

-

- ba...bố và ba cãi nhau sao?

kim hyukkyu đang ngồi trên ghế sofa ở phòng khách, tay day trán đang nheo lại của mình, chợt nghe giọng nói của đứa con trai bé bỏng của hai người mà ngẩng đầu lên nhìn.

- ừm.. seungmin à? em chưa ngủ sao?

em bé tiến lại gần, ôm chầm lấy kim hyukkyu

- ba xin lỗi nhé, làm ồn tới em rồi có phải không?

em dụi vào lòng ngực ba

- seungmin này, ba hỏi em nhé, nếu sau này ba với bố có công việc, ba với bố không còn ở với nhau nữa, em sẽ muốn theo ở với ba hay với bố nào?

chính miệng kim hyukkyu nói ra, hắn còn thấy lời này cay nghiệt.

- con...con muốn ở với bố... nhưng ba ơi, vì sao mình không thể sống cùng nhau tiếp vậy ạ?

- ừm, có thể nói là có lẽ vì ba và bố hết thương nhau rồi? nhưng em yên tâm nhé, dù ba với bố không còn ở với nhau, không còn yêu nhau thì ba với bố vẫn rất thương em mà? seungmin hiểu không con?

"vậy nên, seungmin đừng trách bố hay ba con nhé, con hãy thông cảm cho ta được không? vì ta và bố con hết thương nhau rồi"

-

chiếc xe của lee sanghyeok đi trong đêm, ghé ngang những nơi mà gia đình nhỏ của họ đã nhiều lần vui vẻ cùng nhau, hiện lên hình ảnh gia đình ba người như một thước phim nhỏ chiếu ngang đời của lee sanghyeok

có lẽ đoạn tình cảm này đã hết, cái gọi là bạn đời mười năm cũng chỉ vì những oan ức, hiểu lầm bên ngoài mà tan vỡ theo sương đêm

cứ ngỡ bản thân đã tìm thấy bến đỗ, lee sanghyeok không ngờ bây giờ lại phải bắt đầu một hành trình khác

tình cảm này nên lấy lại rồi

đêm nay lee sanghyeok không về nhà, em ghé vào tiệm hoa và nghỉ ngơi ở phòng của mình. để lại con trai bé bỏng ở nhà cùng với chồng lớn. à từ mai chắc có lẽ sẽ là chồng cũ của em.

[Choker] mùi hoa tươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ