Chương 8 : Cô độc

24 4 0
                                    

" Người lại nói dối ta rồi, người biết hậu quả của việc nói dối nó đáng sợ cỡ nào không ? Nó sẽ giết chết người đấy !"- Mảnh cứ ức vụn vỡ chỉ như một mảng giấy mọng bị xé toạc ra hàng trăm mảnh rồi quẳng xuống ngọn lửa đang thiêu cháy.  Người ấy từng nói với lão rằng : " Con à, ngọn lửa là một thứ vô cùng mãnh liệt, nó sẵn sàng thiêu đốt tất cả mọi thứ. Nhưng kể cả một thứ đang rực cháy chết người ấy cũng sẽ bị giập tắt bởi nước. Thứ mà người ta luôn coi là sự dịu dàng, tinh khiết của tâm hồn. Vậy nên Spanish Empire  yêu dấu của ta, đừng để sự nóng giận lấn áp lấy bản thân con sẽ dễ dàng bị kẻ khác nuốt chửng như ngọn lửa này đây". Dứt lời, người cầm cốc nước dội thẳng vào chiếc đèn dầu ấy, ngọn lửa yếu ớt đó bị giập tắt ngay lập tức.

" Vậy mà... "- Năm ấy cung điện bốc cháy vô cùng giữ dội, quân lính người hầu thi nhau nhau cầm xô nước ra hất vào đám cháy đó. French Empire đứng bên ngoài, hét lớn :

- Làm ơn !! Spanish...có người còn ở trong đó.

- Có người ư ? Ai đấy...Spanish là ai ??

Mọi người sung quanh hoang manh nhìn về phía anh, anh cấu chặt đấy mu bàn tay Kingdom of France đang giữ chặt mình gào lên.

- Spanish Empire !! Cậu ta còn đang ở trong đó !!...

Tiến sâu vào trong cung điện đang rực cháy đó, xô nước trồng chất. Bóng lưng cậu bé ướt nhẹt, sững sờ nhìn xuống cái xác bị thiêu đốt thành tro bụi đó. Môi bặm lại, cắn chặt, mắt lão mở to một cảm giác nghẹn ứ ở cổ họng khiến cho lão không thể thở được. 

- Người....nói dối !

Trở lại hiện tại, anh từ trong phòng tắm bước ra. French Empire hiện giờ đang rất thoải mái, sau khi anh ta rửa sạch đống thứ chất lỏng màu đỏ hôi hám bám dính vào da thịt. Bỗng dưng ngoảnh đầu lên nhìn ngoài cửa sổ, anh thấy bóng hình quen thuộc đang ngồi ở trên vách đá ngắm cảnh biển.

- Spainsh Empire !!

- A!?...mẹ sư cha ngươi làm ta giật cả mình, ta mà ngã xuống đây chết ngươi có chịu trách nhiệm nổi không?

- Hì hì, xin lỗi người...ta thấy người ngồi một mình chỗ đó... Ta cũng không có ý làm người sợ đâu.

Anh bỗng dưng gọi tên lão, khiến cho lão đang tâm tư lúc cũng phải giật mình tay vít lấy tảng đáng suýt trượt chân ngã xuống dòng thủy chiều như đang nuốt muốn nuốt chửng lão đấy. Anh khẽ bước lại gần, ngồi cạnh lão.

- Sao người lại ngồi một mình ở đây, người khác nhìn vào tưởng người lại đang tương tư thương nhớ về một ai đấy.

Lão thở dài, nhìn xuống dòng hải lưu trải dài trên mặt biểu đập xuống tung bọt trắng xóa đấy.

- Chính xác là như vậy đấy...

- Hả...người đừng nói rằng là quý ngài ấy...

- Vấn đề gì à ? Ngươi có quan hệ gì với hắn ??

Lão giật người lên quay mặt hướng về phía anh, Frecnh Empire nhận ra điều gì đó sai sai vội bịt miệng lại. Cố gắng ổn định lại tâm trạng, giọng nói.

- Không..người nghĩ gì vậy ?

- Nói thật đi !

- Ưm !?

Anh vừa quay mặt sang, đã thấy lão xiết lại gần mình. Anh hoảng hốt, ập ừng khó nói. French Empire vã rất nhiều mồ hôi xuống chán khẽ dịch về phía sau.

- Ta hứa với người rằng ta với quý ngài ấy chưa bao giờ có quan hệ gì?

- Vậy tại sao ?

- Dạ...?

- Tại sao ngươi lại có phản ứng như vậy...?

- Một chút mừng...cũng một chút hụt hẫng

- Ta chả hiểu ngươi đang nói gì.

- Spanish Empire ! Người hãy bình tĩnh lại.

Anh đặt tay lên vai lão, đẩy nhẹ người lão ra bằng sau. Giọng anh dịu lại, có chút buồn rầu bờ mi xinh đẹp đấy hạ xuống chả thèm nhìn thẳng vào lão lấy một cái. Lão thấy thế cũng không nhảy sồn sồn lên nữa, ngồi im nghe anh nói.

- Người cũng 35 tuổi rồi, việc người tâm tư hay có tình cảm với ai thì đó là điều vô cùng tốt...dù gì ta đây cũng chả còn chút gánh nặng...Ý ta không phải như người nghĩ...ta không có ý như vậy.

- Được rồi được rồi ta hiểu ý ngươi...

- Spanish Empire hãy nghe ta nói !!

- Có gì nói mẹ hết ra đi, ta có điếc đâu ?

Lão bắt đầu mất bình tĩnh, sốt ruột lên. Anh cố gắng nói từ từ nhất có thể, thật khó để có thể khắc chế thứ cảm xúc bất hòa của người đàn ông trước mặt đấy.

- Ta cảm thấy yên tâm hơn khi ta sẽ không còn cần phải lo lắng cho một ai đó nữa, người biết đấy với ta người luôn là phần vô cùng quan trọng trong trái tim ta. Ta luôn cảm thấy đồng cảm, ta luôn cảm thấy tội nghiệp và muốn bảo vệ người. Nhưng khi biết rằng người đàn ông ta yêu đã có một bờ vai khác tựa lấy, ta đã không còn cần phải lo lắng nữa. Dẫu cho dù bản thân cách người tận 15 tuổi đi chăng nữa, ta chưa chắc đã sống được lâu hơn khi thấp thỏm rằng bản thân có thể chết bất kể lúc nào mà bỏ mặc người...nhưng bây giờ không như vậy nữa rồi, ta đã không cần phải lo sợ về cái chết nữa...!?

- Ta cảm thấy ghen tị với người điếc rồi đấy.

- Người ...!?

Lão đứng bật dậy, quay lưng đi thẳng về phía chuồng ngựa. Anh chạy ra định níu kéo bắt gặp ánh mắt sắc lạnh của lão, Frech Empire dẫu cho là bạn thủa nhỏ của lão nhưng mà suốt 15 năm ấy chưa bao giờ thấy lão như thế này. Thứ chất giọng kiên định, có phần xa cách khiến tim anh chút cảm giác nhói đau.

- Tránh xa ta ra, ngươi mà còn cố chạm vào ta, theo dõi ta một lần nữa chính tay ta sẽ kết liễu ngươi đấy !

Nói xong, lão bước vào chuồng ngựa trèo lên con bạch mã yêu thích của mình phi thẳng ra ngoài. Con đường dài gập gềnh đầy sỏi đá, đêm mưa tầm tã chả làm đôi mắt lão mờ đi. Lão thẳng về phía trước, giọt nước rơi xuống khóe mi nhưng không phải cơn mưa của bầu trời. Lão đang sợ hãi điều gì ư ? Lão chẳng thể nào nói ra nổi, ẩn khúc sau cảm xúc đó suy nghĩ của lão giờ chỉ hướng duy nhất về một người...

Đêm cơn tầm tã, mấy tên thợ săn to lớn cỡ nào cũng bại dưới bàn tay của hắn. Nước mưa gột rửa sạch đống máu đấy, như rửa sạch đôi tay nhuốm bẩn của hắn. Tiếng sấm rất to vang lên, tia sáng chiếu xuống hiện hữu bóng hình hắn như một con quái vật đáng sợ. 

" Lạch cạch"- tiếng chân ngựa quanh đây, hắn tặc lưỡi cau mày : " lại nữa ư"- như dù là gì hắn cũng đuối sức lắm rồi, nên nhanh chóng bỏ chay thật nhanh. Tiếng ngựa càng ngày càng, càng giữ dội khiến hắn có phần lo lắng, hắn đang suy nghĩ rằng : " lại gặp phải tên liều lĩnh rồi nhưng giờ chả nhẽ lại phải quay lại giết hắn ?" - nhưng British Empire chưa kịp quay lại, một tiếng nói vọng lên rất to, một chất giọng vô cùng quen thuộc mà hắn chắc chắn rằng mình không thể nhầm đi đâu được nữa :

- British Empire !!!

Cơn Ác mộng về biển cả || British Empire x Spanish Empire || Countryhuman Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ