Lão tỉnh lại, thấy bản thân đang chìm dưới mặt biển. Một đống xúc tu từ đâu thò lên muốn tấn công lão, lão cố bơi lên trèo lên được ván gỗ. Cố gắng thở hít lấy không khí, xúc tu chạm vào cơ thể lão, nó xé toạc luôn chiếc quần bên dưới cố mò mẫn lên luồn cả trong áo lão.
- Chó chết !! địt mẹ đừng hòng có cơ hội
Lão vội chụp con dao rơi ra từ trong quần rơi ra, đâm thẳng vào xúc tu đấy rạch đường khiến nó đứt ra. Những xúc tu còn lại giật lên, cũng lui lại buôn khỏi cơ thể lão. Lão nín thở lặn xuống bơi thật nhanh, trước sau lão là những xúc tu đuổi theo, hắn ngoi lên trên mặt nước nhìn thấy lão đứng trên mỏn đá liền mỉn cười như bắt được con mồi mà lao đến.
Trên tay cầm sẵn ván gỗ trên tay đập mạnh vào đầu hắn, khiến hắn nằm ngã ra ôm đầu chảy máu đau đớn. Lão chớp thời cơ vật ngửa hắn ra, khống chế.
- Hãy cẩn thận khi đối mặt với ta.. Ngươi thật thảm hại !
- Cái điều sai lầm lớn nhất của một thợ săn đó chính là quá coi thường con mồi của mình .
- !? hự
Một xúc tu từ sau đâm xuyên qua cơ thể lão, một phát nó lôi nguyên bộ xương trong lão ra. Cảnh tượng khủng khiếp diễn ra trước ánh mắt hắn như một kiệt tác nghệ thuật, máu rơi xuống khuôn mặt điển trai đấy, trước bóng thợ săn chết đau đớn gục xuống người hắn.
" Ôi chúa ơi, ta chưa chết sao ?"- Lão tỉnh lại, nhìn mập mờ xung quay khung cảnh quen thuộc, không xa lạ. Ký ức hơn 30 năm về trước ùa về, lão cảm nhận sự ấm áp trong căn nhà thân thương ùa về, nội thất cũ kỹ, sự ấm áp và mái tóc bạc màu quen thuộc. " Chờ đã !?"- Lão nghe thấy tiếng khóc thút thít, phải chăng lão đã trở về quá khứ nơi Iberia Union còn sống.
- Ta xin lỗi.. có lẽ ta không nên mắng các con.. ta xin lỗi mà..
Lão nhìn sang người anh trai bên cạnh, gã ta xoa xoa lên mái tóc bạc của người hôn lên một cách an ủi. Lão cảm nhận từng hơi ấm đó, vuốt lên làn da tái đi vì căn bệnh cận kề cái chết càng gần, gò má người ướt lại không dấu nổi vẻ yếu ớt vứt đi cả hình tượng mạnh mẽ của một nam nhân.
- Ta chỉ còn hai con ở bên ta mà thôi...Ta chờ đợi điều gì chứ? Có phải chăng người ấy đã tổn thương..người ấy đã rất đau khổ khi chịu đựng sự vô cảm lạnh nhạt của ta không ?..ta thấy ghét bản thân, ta thật ngu ngốc khi nghĩ rằng rời bỏ để khiến người ta yêu không còn thấy sự đau khổ.
Lão thở dài, xoa đôi tay bé nhỏ lên lau đi giọt nước mắt đau khổ của người. Lão ghét việc người liên tục nhắc lại tên " Englands" đó, nhưng trước nỗi đau dày vò, người thật khó kiếm cho mình sự lạc quan để tiếp tục sống. Bỗng dưng người lão nhói đau, ngã khỏi vòng tay cha mình.
- Spanish Empire !!
Bừng tỉnh khỏi giấc mơ, lão ngã xuống giường cào xuống mặt sàn rên la đau đớn.
- Địt mẹ, ôi mới sáng sướm!! A..
- Ngài Spanish ổn không ạ..?
Nữ nô lệ bên ngoài nghe tiếng động lớn, giật mình run tay khẽ nói vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơn Ác mộng về biển cả || British Empire x Spanish Empire || Countryhuman
Aksilưu ý: - Rất nhiều yếu tố bạo lực,tình dục trong đây! H tục xin cảm ơn - Truyện không theo trình tự lịch sử, hay truyền thuyết có thật ngoài đời . - Ý tưởng riêng tác giả, xin đừng mang đi đâu, đặc biệt là trích đoạn đăn...