Chương Cuối : Sự trả thù [ H++]

33 3 0
                                    

- British Empire,  con có điều gì không bằng lòng à?

England bước đến bên cạnh chỗ hắn đang ngồi u sầu một chỗ, ngồi xuống khẽ đặt tay lên tấm lưng hắn hỏi han.

- Cha à, con đã cố gắng hết rồi...con đã cố gắng để trở thành người cha tốt, người chồng tốt...Nhưng người phụ nữ đó, cô ta...

- Suỵt,  bình tĩnh nào.

British Empire định tuôn một chàng ra thì bị ngài cắt ngang, England đặt đầu ngón lên đôi hắn chặn lại.

- Dạ...con xin lỗi cha...

- Con có yêu người phụ nữ ấy không?

- Ai cơ ạ? Cô ấy á?...

Nhìn thấy ánh mắt dịu xuống của ngài,  hắn ậm ừ.

- Con đang căm hận một người,  người đó đã khiến con phát điên chẳng còn cảm xúc để yêu bất kỳ ai...

- Vậy à, con có muốn trả thù không?

- Trả thù...Nhưng mà còn bọn trẻ thì sao?

- Có thể Wales rất vui khi con kết hôn với một người phụ nữ và có một đàn con nhưng con nhìn xem đó không phải hạnh phúc của con.  Gia đình con đã nứt vỡ vì sự giàn buộc này, ta khuyên con hãy làm theo chính mình.  Theo con tim và ý chí, đừng bao giờ đẩy mình vào sự bất hạnh...cũng như đừng như ta...

- Cha à...

Hắn quay người lại ôm chầm lấy ngài,  khóc nức nở.

- Con cảm ơn cha vô cùng nhiều, dù đã lâu rồi con vẫn còn hy vọng m nếu như con tìm được hắn, con sẽ xiết chặt hắn giam hắn lại bằng chính con để hắn không bao giờ có thể rời xa con nửa bước...

Ngài mỉn cười,  vỗ vỗ vào lưng hắn một cách tự hào.

- Dẫu vậy đã qua 7 năm rồi nhỉ.

Lão bước bước ra khỏi phòng ngủ sau khi kể truyện cổ tích cho đàn con thơ nghe, Spainsh Empire nhìn vào lòng bàn tay mình.  Nhìn vào vết sẹo ở trong lòng bàn bàn tay của mình, bặm môi suy ngẫm.

- Không biết bây giờ tên đó sao rồi...?

- Ta vẫn khỏe, cảm ơn đã hỏi thăm ta, thưa ngài Spainsh Empire.

- Ngươi!!?...A

Lão vừa mở cửa phòng ngủ ra, bỗng dưng bắt gặp hắn đang đứng trước mặt.  Spainsh Empire hoảng hốt lùi lại ra sau, bỗng dưng bị những xúc tu quấn chặt lấy kéo mạnh lại về phía trước. Cửa phòng đóng rầm lại, tạo ra tiếng động lớn khiến lão giật mình.

- Nhẹ thôi chứ!! Ngươi làm bọn trẻ thức giấc thì phải làm sao???

- Quý ngài còn có tư cách trách ta đấy à?

- British Empire...ta...

- British Empire! British Empire ơi, British Empire à. Ta nghe ngươi gọi tên ta đủ ngứa tai rồi, như một cách đánh trống lảng lộ liễu nhất sau khi bỏ rơi ta suốt 7 năm trời không một lời từ biệt đấy.

Những xúc tu chen chúc vào trong cơ thể của lão, vuốt nhẹ lên cổ xiết chặt lại khiến lão hoảng hốt dãy dụa. Những thứ dính chặt đấy bóp nghẹn cổ lão, nhấc bổng cả người lão lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cơn Ác mộng về biển cả || British Empire x Spanish Empire || Countryhuman Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ