K*k

66 10 1
                                    

David Avan poyasthalathekk nokki.

Avan orakkam vannu kanum.......

Luke :-alla...Davide.. e naomi married alle......

David and Yami thammil thammil nokki

David :- anu... But athu athra sukakaram alla enna kette...pettenulla kalyanam ayirunnu .....avalde. Velyammade last wish ayirunnu....agane oru thatti kootel
...kazigitt athikam onnum ayitilla. Last holidaykk ayirunnu...njal evide ayathukond poyilla.....

Maria :-ennit co worker aya enne onnum shenichu polum ella......

Luke :-athinu nee avalde ara ennu vecha...

Maria :-oo oru velya all vannekunnu ...

Luke :-enthayal entha...a cherukkan te kashtakalam.. nerrit kandal keetipidich njan oru Umma koduthene.......

Maria :- alla yamini chechi..a cherukkan eppo evida...

Yamini:- enik. E penninte karyam onnu thirakkan ottum thalparyaam ella. ....njan a cherukane polum kandittilla.... A jackson ayitt evalk entho und enna kelkunne..

David:- yamini ... nee a nakkum vech chumma erikk....aval ethu kettond vanna.ninte karanuthinitt onnu tharum ....

Late midnight....

Avar eellarum.. roomilek pokuvanu.

Frontil kurech doore ayi naomiyum pokunnund..... Aval arodo samsarikkuvanu....

OTP

Lilly:-ninnod njan parayunnatha. A cherukane onnu parayellennu....Avante oru kayikee ollu nee..

Naomi:-ammak agane parayam...a pira Korea karante munpil njan adiyeravu vekkilla..

Lilly:- vekkenda..pakshe....

Naomi:- Amma veche ennu parayunnath alle ...njan rommil ethitt vilikam....

Aval nere chennu avalde roomil keri door adachu....

Yamini:-a jackson akkum.... Allele ethra srinkarikkan enthu erikunnu .

David:- yammini......

Aval midathe erunnu....

Avar nadannu jinite appartment frontil ethi....
Luke :-sirine vilikanno ..

David :-vendeda. Oragi kannum...

Mmm....

Maria :- e dooril thattiyalo....
Avl opposite ulla naomide room choondi paragu...

Luke:- ennit venam aval ninte tadikitt thattan....egu poru...

Evar ethoke parayunnath kett doorinte vedavil ude nokki vere oral nilpondayirunnu...

Evar ethoke parayunnath kett doorinte vedavil ude nokki vere oral nilpondayirunnu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Avar poyi ennu urapp varuthi aval door thurannu......a dook lock cheyth chavi bagil ettu ..vere entho tappan thudagi....last kayil ninnu oru key eduth aval opposite door thurannu (Jin inte room ) aval vvegam keri door close cheythu....

loatheWhere stories live. Discover now