Jin:- nee varannam.
Njan varrum ennu thonnundo....
See naomi...enik ninnod tharkikkan vayaa.....venamenkil varukaa....ninte kal onnum pidikan enik vaya.....and nee vannillenu paragu evde arum almahathya onnu cheyilla ....
Ravile ellarum oru small trip pokan nilkuvanu...nerathe naomiyodu pargenkilum ...al varathilla enna mattilil nilkuvanu ....
Elarrum thaze und....Jin maximum try cheyunnud....?:-sir....
Hah...Lisa....am coming...
Plz make it quick sir...they are waiting for you especially me..
Oookk
Naomi(in mind) :-e pichachum undo.....
Naomi:+Jin....wait...njan eppo ready ayi varram(looking lisa with pucham )
When will you be leaving...Within 30 minutes Jin answered
Aval nere orugan poyi ....
After 30 minutes
David: ha nijal vanno....
Naomi vannath arkum eshtapedunilla enthina yere parayunnu jininu polum.......
Njaum ,yamini ente caril pokam...Maria,Luke lukinte caril. Jin and Naomi at one car.. jimin suggested lisa which car do you prefer....
Ofcourse Jin sirs...
ook....
Avan ellarum koodi yathra thirichu...
Naomi pin seatil Puram lokam nokki eripanu..lisayim Jin entho kaliyum chiriyum.....
Jin:-lisa vishkkundo...
Lisa:-yes sir.....vishannit vaya .
Jin :-njan avare onnu vilich chodikatee..evida kazikan nirthunnath enn.....
Lisa :- sir...what do you think about Indians(aval korenil chodichu....Naomiye Edam kann ett noki an chodiyam )
Jin rear view mirror lude Naomiye onnu nokki
Aval thagalude Korean sambashnagal manasilakanitto ,thalperyam ellagitto purathekk nokki erikuvanu
Lisa :- sir..Jin:-ah yea lisa ..enik agane prethyekich abiprayam onnumilla....
Lisa:-oo...enik avare eshtamalla pretheyakich e purakil erikunn sadanathine.....
Entho lisa agane paragathu eshtamayilla....namuke vendapettaorale patti namal ethra kuttam paragalum...purethninn oral kuttam parayunnath arkum eshtapedillla....
Avan lisaye nokki. Naomiye onnudi nokki....bavabethagal onnumillaythe aval purathek nokki erikunnu...
Food kazikan oru restaurantil avar car nirthi....
Ellarum keri..naomi and maria last Anu washroomil ellam poyitt vannath..athukond thanne...avar erinnidath oralkumkoodi erikan ulla seate undayirunnullu.....
Maria avale onnu nokki....Naomi appurath ottek oralk erikkan patunna oru seatil poyi erunnu. .Yamini:-ethine koode konduvarenda ennu njan paraagtha .
David:- aval nintekoode onnumallalo vanne,jininte koode alle pavam...vannote
Yamini:- egane sahicheda
Lisa- njan ullathkond sir rekshapettu
Avar food paragu.
Kazichod erikbolum Avante kannugal avalilek niindu...
Arodum mindathe aval ottek....kayilile phonil nokki ethokeyo kannunnu...
Maduthitt akanam...phone thaze vech bakshbam kazikell thudernnu...aro thanne nokkuned ennu avalk thonni. .aval kannugal mukalilek uyarthi..(Namjoon oke egane kazicha cute...njan oke thinunna kanannam ...pashu kadivellam kudikunna pole )0
Thanne nokki erikunna jinine anu kandth.Thanne kandennu arigu avate mukam bavam mari..
Needa 3 manikur yathrakk shesham avar oru beachil enthu chernnu. Avide oru resort thamsikam ennayiirunnu plan ....
Everybody wait so we can see why happens in resort. E e chapter oru boring chapter anu I know. So njan nijalodu like onnum e chapter choikunnilaa.... because chapter is boreing for the author itself
YOU ARE READING
loathe
FanfictionEnik thonnuvarude koode njan pokkum......who the hell are you... Yeh. Yes. Am sorry....I..just .. Enthan e nadannath ariyane.. just check out my story