Pettiyum kayil thanji aval nadappu thudaji doore oru cheriya waiting shed kanam.. .appol anu oru thar purakil vannu horn adichathu..
Than Kerru. Akathirunna all paraju... .
Venda..nadannolam...
Njan kond vidam naomi..... Aliyane oke onnu kannalo....
Poyi kandolu......
Ninak entha e naru roadil kidannu adi undakkanam ennu ethra vashi...
Enik nthu vashi chiler oke eshtapetta alakar vannille..e pavam kalli naddannu pokkolam....
Naomi....ninak karyajal ellam ariyavunne alle....
Enne kalli ennu vilichappol e navu evide ayirunnu.....
Ninak entha naomi...njan ellarodum llam parayam ennu paraje alle,...appo ninak alle.....preshnam....
Chellu ellarum nokki erikunnundaum.... A lisa.jinninte koode kurech time spend cheyan akkum Vanne ente koode ninnu samayam kalayend....
Atha ninnodu vekkam keran paraje
Jin Chelli eppo oru bus varrum ennu a kadayile chettan paraju....alle thanne nadakkan ulla dooram alle ollu....
Urap ano
Um athe...aval onnu chirichu..
Engil sheri..
Jin vandi thirchu ......
Aval. Veendum munpilekk nadannu....
Jin thirike vettil etthi ... Ellarum mittathu thanne nilpondu...eomma nadakkuvanu..William koode und .
Yaminiyum davidum avare nokki enthokeyo parayunnund....Lisa video entho edukkuvanu ...mariyayum lukeum entho samsarikkuvanu...
Avan Vandi nirthi eraji....
Evide poyathada cherukka...eomma kannu erukki kond chodichu ...
Avidunnu kond Vanna oru sadanam evide aduth oru vettil elpikan undayirunnu eomma..
Ennit elpicho
...Kond kodukam ennu paraju. ..vedannu parajodu bus standil vare konde koduthu
Ooo......
Williathine onnu thurich nokkiyit Avan varathayil vannu errunu...
Edi mariye mathiyedi 2 um koodi kathi vechathu bakki kalyanam kazij vekkam.,....
Onnu poo Jin etta....
Jin onnu chirichu
Eomma:-jine...Jin:- entho...
Eda ...a kombil ninnu oru manja parichu thada.....
Onnu poo eomma...ellam oppichu vechu aduth nilkunna alodu para...
Eomma williyathe nokki...William ok ennu thalayatti...
Yamini:-apppak oru paniayallo....
William:-ethoke oo resam alle....
Jin:-rasam koodi poyathinteya....
Alla nijal eppola yami eduthott ponnrYamini:- theerumanich ella... chennal a kutti pishashavide kannille.....enik Annel yamiye kannan kothi avanuuu..
Alla..ennalum. a nomi egane akathi keri..Eomma:-aval edakk evide vannu evannutpaniyar ullatha
..vannu vannu...willathinu avale payakara eshtamma...alle...William:-pinne...ente swantham mole poleya....
YOU ARE READING
loathe
FanfictionEnik thonnuvarude koode njan pokkum......who the hell are you... Yeh. Yes. Am sorry....I..just .. Enthan e nadannath ariyane.. just check out my story