Claire POV
It's another day it's the third day of school hayyy kaboringan na naman to! I'm here in the parking pot of School. Pagnakikita ko tong malaking gate ng school at may nakasulat na "Duskin University Blood Moon Cartel" bumalik ang alala ko kung pano to na punta sa kamay ng "Blood Moon Cartel" By the way guys I have something to tell you about gangsters.
Maraming gangster sa mundo at marami rin ang gustong makuha itong school nato. Hindi ko rin alam kung bakit? Basta ang alam ko lang ito yung malaking school sa pinas at walang may ari ng school nato kadataon kase naglalaban laban ang lahat ng gangster sa mundo at kung sino ang manalo sa laban sa kanila na itong school.
Diba ang galing? Buti na lang sa blood moon cartel ito na punta kung hindi baka Wala na dito pumasok na studyante. Ang alam ko 3 years ago nila ito nakuha tulad ng sinabi ko kada taon lumalaban ang lahat ng gangster at sa loob ng 3 years yung grupo ng blood moon cartel ang nanalo sa laban kaya hindi pa ito mapupunta sa ibang kamay. Sana naman hindi mapunta sa iba!
Dati kase ang may hawak nitong school ay ang The Diabolical Legion gangster at ang ginawa nila dito sa school nato ay binaboy nila kung ano ano ang ginawa nila dito kaya ang ibang studyante dito ay takot ng pumasok. Maraming gangster sa mundo pero ito lang yung kilalang gangster sa mundo.
Montana Cart: Inspired by the bold and fearless reputation of Montana cartel gangsters, this name signifies strength, fearlessness, and confidence, ideal for a group aiming to project a strong and confident image.
Drug Sniffers: This name is associated with gangs involved in drug-related activities. It reflects the group's association with drug-related operations and individuals.
Dragon: Dragon gangsters are known to be tough, strong, and fearless individuals. They are typically chosen as members of a team or group, symbolizing power and strength.
Street Gang: This name conveys uniqueness and a dangerous aura, suggesting a group that is bold and willing to take decisive actions to achieve their objectives.
Crimson Brotherhood: Symbolizing loyalty, unity, and strength, this name signifies a group that values brotherhood and solidarity among its members.
Savage Saints: Combining brutality with a sense of righteousness, this name represents a group that is fierce in their actions but believes they are fighting for a just cause.
The Diabolical Legion: A group of criminals or gangsters who are known for their sinister and evil actions. This name implies a sense of ruthlessness and malevolence in their operations.
Mickey Cobras: This name suggests positivity, determination, and confidence, reflecting a group that is focused and ambitious, aiming to achieve their goals with confidence and resilience.
At last but not the list Blood moon cartel hindi nila nilagyan ng meaning ang pangalan nila. Bakit? Hindi ko rin alam tanong nyo sa kanila kung interested kayong malaman. Nakakaantok nagdito na ako sa room wala parin sina Naomi hayyy matutulog muna ako.
Naomi POV
Late na ako nagising Kase naman sina Caccy nayaya pa nila ako kahapon mag mall at dahil sa hindi namin na malayan yung Oras kahapon ginabi na kami ng uwi pero nag enjoy naman ako kasama sila kaya okay lang.
"Apo mag almusal kana muna!." Sabi ni lola pababa na ako ng hangang ng makasalubong ko si lola
"Hindi na po la malalate na po ako, dun nalang po ako mag aalmusal." Sabi ko ng nagmamadali mag lakad.
"Oh sige Apo ingat ka!."
"Sige po la alis na po ako." Sabi ko sa kanya magjejeep nalang ako para makarating ako 30 minutes na kase akong late kung lalakarin ko pa maka lunch time pa ako dun makarating. Buti na lang paglabas ko ng bahay sakto naman na may duman na jeep kaya sumakay agad ako. Pagbaba ko ng jeep tumakbo naman ako papunta sa loob ng school. Bakit kase ang lawak nito ang layo pa tuloy ng tatakbuhin ko!.
Nandito na ako sa building at sa 5th floor pa Yung room na papasukan ko tinignan ko yung hangdan na aakyatan naghihina na yung mga tuhod ko di ko aram kung kaya ko pabumakyat. So tinakbo ko nalng yung hangdan kahit hindi na kaya ng mga tuhod ko pagdating ko ng third floor
*plooook*
Hindi ko namalayan may na kabangga pala ako at ang malalapa pareho kaming na out balance at dahil pareho kami na out balance pareho kami na tumba at tumilapon yung suot ko na glasses
"Oucchh!" Sabi ko pagtingin ko dun sa nakabangga ko
"Aahhhhhh" sigaw ko Kase naman pagtingin ko sa kanya babaksak sya sa akin sana wag----
O_________O
Ang bigat nya whuuhh T-teka lang may malambot na dumanpi sa labi ko pagmulat ng mata ko Nakita ko yung lalake ang lapit ng mukha nya sa mukha ko nakatingin lang sya sa mga mata ko kahit di ko alam kung anong gagawin ko tinulak ko sya paalis sa ibabaw ko kahit na ambigat nya.
"S-sorry S-sorry pasensya nya sorry talaga!" Sabi ko sa kanya na paulit ulit yumuko at humingi ng tawad. Pagkatapos ko Sabihin yung kinuha ko yung glasses ko at Dali dali tumakbo papunta sa 5th floor pagdating ko dun huminto ako malapit sa room hinawakan ko yung dibdib ko ang lakad ng tibok ng puso ko siguro kakatakbo ko to.
YOU ARE READING
The Gangster Pain
AléatoireThis story is about a character grappling with the pain of loss in a world of violence and gangs. They're navigating the complexities of loyalty, betrayal, and revenge, searching for meaning and redemption amidst the darkness.