Bởi vì câu nói của vị phóng viên này mà mọi sự chú ý của những vị phóng viên còn lại dồn đến chỗ cô. Ánh mắt ai cũng tràn đầy mong đợi.
Vừa rồi người phóng viên này không thu được tin tức gì của Thịnh Hinh nên giờ càng thêm kích động. Vốn dĩ cô ấy nghĩ chuyến này đi mất công nhưng ngờ đâu Thịnh Hinh lại ném câu hỏi này cho Bạch Lộc.
Nếu là thông thường Bạch Lộc sẽ từ chối câu hỏi. Tuy nhiên lần này lại khác, Thịnh Hinh tốt bụng tặng cô câu hỏi này, cô không thể không kính nể mà im lặng không nói được.
Quan trọng hơn hết, lời Thịnh Hinh nói ra rõ ràng có ý đồ khác khiến mọi người ai nấy đều chờ đợi câu trả lời từ Bạch Lộc.
Thấy cô mãi không trả lời, vị phóng viên kia đổi sang một cách hỏi khác: "Lộc Lộc trên mạng có rất nhiều người ủng hộ couple giữa cô và các nghệ sĩ nam từng hợp tác. Có thể nhìn ra họ rất quan tâm đến đời sống tình cảm của cô. Nên cho tôi mạn phép hỏi cô có đối tượng hẹn hò chưa?"
"Cái này ..." Bạch Lộc thoáng lườm Thịnh Hinh, nhìn chị ta vui vẻ bày ra bộ dạng đứng xem kịch vui rồi cô lại ngẩng đầu nhìn về phía La Vân Hi.
Nếu là trước đây Bạch Lộc lập tức phủ nhận nhưng hiện tại có mặt La Vân Hi. Anh kết thúc công việc liền không quản mệt mỏi tới đây thăm cô vậy mà Bạch Lộc không biết xấu hổ ở trước mặt anh phủ nhận quan hệ nói mình độc thân. Như vậy cô thấy bản thân mình không bằng con cún trọng tình trọng nghĩa.
Nhưng nếu thừa nhận, nói bản thân có đối tượng hẹn hò hẳn là đám phóng viên sẽ không buông tha tra ra bằng được đối phương. Mà đạo diễn Giang khẳng định sẽ không vui bởi cô chỉ là vai phụ mà công bố chuyện tình cảm lấn át bộ phim sắp ra mắt của ông ấy.
Cho nên không thể nói ra một đáp án.
Bạch Lộc mãi không lên tiếng, cả trường quay bỗng nhiên im lặng lạ thường bầu không khí trở nên ngột ngạt.
Đám phóng viên xung quanh trong lòng thầm nói: Nếu cô không muốn trả lời thì trực tiếp giống mấy nghệ sĩ khác nói bản thân mình vẫn còn độc thân, chuyện tình cảm cứ để tùy duyên. Chứ im lặng thế này thật không ổn.
May mắn ngay lúc bầu không khí trở nên ngột ngạt, Tống Tư Hạo kịp lên tiếng phá vỡ.
"Mấy người thế nào lại hỏi nữ thứ của chúng tôi chuyện này? Chẳng lẽ không quan tâm đến đời sống tình cảm của lão trung niên như tôi à?"
Anh ta vừa nói, phóng viên liền hiểu Tống Tư Hạo muốn giải vây giúp Bạch Lộc nên hùa theo anh ta.
"Thầy Tống, anh nào phải lão trung niên. Với gương mặt này đi ra ngoài ai nghĩ anh ngoài ba mươi. Họ còn tưởng anh là thanh niên tuổi đôi mươi đấy."
"Vì thầy Tống đã chủ động lên tiếng thì tôi muốn phỏng vấn anh, mấy tháng trước người qua đường chụp được ảnh anh và người mẫu quốc tế Liễu Nhan nắm tay nhau. Giờ trên Weibo của cô ấy lại đăng ảnh thân mật với người mẫu nam khác. Xin hỏi quan hệ giữa hai người gặp trục trặc sao?"
Phóng viên liên tục đưa ra câu hỏi, Tống Tư Hạo khua môi múa mép nửa thật nửa giả trả lời bọn họ.
Bạch Lộc cảm kích nhìn anh ta sau đó vừa vặn nhìn thấy nụ cười khiêu khích của Thịnh Hinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vân Lộc - YunLu] | Bạn Gái Nhỏ Ngày Nào Cũng Lên HotSearch (CV)
Fanfiction"NỘI DUNG THUỘC VỀ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA TÁC GIẢ, ĐỀ NGHỊ KHÔNG LIÊN TƯỞNG ĐẾN NGOÀI ĐỜI THỰC, vui lòng cân nhắc trước khi xem và bình luận, ai thích thì XEM không thích thì mời nhẹ nhàng LƯỚT QUA. . . Xin cảm ơn!" Giới thiệu: ♡ [Vân Lộc - YunLu] | Bạ...