End

151 13 2
                                    

" ưm..a..nhưng mà..."

" suỵt vợ yêu à đừng từ chối anh mà "

Giọng thì nhẹ nhàng mà bên dưới anh lại mạnh bạo thúc vào âm đạo tôi. Tiếng da thịt va chạm nhau trong đêm tối, ai nghe chắc cũng sẽ thấy đỏ mặt. Từng cú thúc của anh khiến tôi vừa đau vừa sướng. Đến đoạn cao trào gojo bắn hết tinh dịch vào bên trong tôi. Mệt lả người tôi muốn nhắm mắt nghỉ ngơi nhưng chồng yêu của tôi nào có cho. Anh lật người tôi lại gác 1 chân tôi lên vai anh mà tiếp ra vào mãnh liệt. Anh là kẻ nghiện ngực, 1 tay thì giữ chân tôi, tay còn lại cứ xoa bóp ngực tôi.

" ưm...a..anh..anh thích ngực em lắm...sao ? "

" vừa mềm vừa thơm ai lại không thích ha ~ "

Rồi anh lại bắn mầm giống của mình vào bên trong tôi. Tôi mệt mỏi muốn đi ngủ lắm nhưng mà ham muốn của gojo tôi là người hiểu rõ nhất. Anh lại thôi miên tôi bằng đôi mắt xanh ngọc phát sáng ấy, môi với môi lại hòa quyện lấy nhau. Anh vẫn không buông tha phía dưới tôi, nhẹ nhàng tách 2 chân tôi rộng hơn. Lại đâm vào lần nữa, lưỡi anh liếm láp tai tôi, cắn nhẹ rồi cứ thế mà đâm chọc lấy cô em gái của tôi. Tay anh vẫn đặt trên ngực tôi, nhũ hoa cứ bị anh trêu chọc mà cương cứng lên.

" ưm...a..đừng...đừng trêu em mà.."

" tại vợ đáng yêu quá đấy "

"Ưm..nốt...a nốt lần này thôi "

Nghĩ thế nào gojo lại bế tôi ra ngoài phòng khách.

" a từ..ưm từ đã thế này mọi người sẽ thấy hết mất "

Nhà tôi ở tầng số 5 khu chung cư, đặc biệt phòng khách lại giáp với ban công bên ngoài, mà cửa ra ban công lại là cửa kính. Nếu như vậy chẳng phải mọi người sẽ thấy hết hành động của chúng tôi hay sao.

" vậy mới kích thích chứ "

" không...ưm không được "

Tôi vội vàng đẩy anh ra nhưng cơ bản sức tôi và anh chênh lệch nhau quá lớn. Thấy tôi chống cự anh liền tỏ vẻ không vui, lập tức bế tôi lên bàn ăn. Tôi mệt mỏi ôm lấy cổ anh, trong quá trình di chuyển anh không hề rút cậu em ra khỏi âm đạo tôi. Anh lại đè tôi xuống bàn ăn mà thúc mạnh. Dục vọng che mắt khiến tôi cũng hợp tác ôm cổ anh mà hôn, tay tôi cào lấy cái lưng trắng của anh. Tinh dịch lại được bắn vào bên trong, nhiều đến mức tràn ra 2 bên mép đùi tôi.

" ưm..a..nhiều...nhiều quá rồi "

" hiệp nữa nhé vợ yêu "

" ưm a đúng..a đúng là ác quỷ "

" ha chơi trần đúng là thích thật "

Đầu óc tôi quay cuồng, cơ thể nóng ran, tôi không còn biết trời đất gì nữa. Gojo và tôi dây dưa với nhau đến rạng sáng.

" anh yêu vợ nhất "

" ưm..a..ha em..em cũng yêu chồng "

4 năm sau, tôi và anh đã có 1 cậu nhóc. Kì lạ là con trai tôi lại giống hệt gojo, từ mái tóc trắng cho đến đôi lục nhãn, đặc biệt là cái tính cách kiêu ngạo ấy. Nếu đi xét nghiệm adn chắc người ta đuổi về luôn ấy chứ.

" mẹ đã dặn con như thế nào rồi ? "

" dạ không được bắt nạt bạn ạ "

" em đừng mắng con như thế chứ "

" anh suốt ngày bênh nên con nó mới hư vậy đó "

Con trai chúng tôi sinh ra đã có lượng chú lực khổng lồ, cộng thêm với đôi lục nhãn giống cha nên ai gặp cũng khen. Mà thêm nữa gojo lại rất yêu chiều con nên thằng bé dần dần có tính xấu là khinh thường, bắt nạt người khác. Chính vì vậy, tôi phải là người dạy dỗ lại nhóc tì nhà tôi.

" không được rồi, satoru anh không được lên tiếng. Còn con mau theo mẹ lên phòng "

" thôi mà mẹ ơi, con xin lỗi bạn rồi mà mẹ "

Nhóc con nhà tôi cái gì cũng giỏi, giỏi nhất là nhõng nhẽo. Tôi đã trải qua không biết nhiêu lần rồi, nhưng cứ đến cửa ải này là tôi lại không vượt qua được. Cũng tại thằng bé đáng yêu quá nên tôi kìm lòng được

" mẹ tha cho con lần này nữa thôi nhé. Nếu có lần sau thì con biết rồi đấy "

" dạ, con iu mẹ nhất, à mà mẹ ơii "

" hửm sao vậy con yêu ? "

" con muốn về ông bà nội chơi "

" sao tự dưng con lại muốn vậy "

" tại lâu rồi, con không gặp ông bà nội. Nên con nhớ ông bà lắm, mà bạn bè con suốt ngày khoe được đi chơi với ông bà thôi "

Hình như có gì đó sai sai, bình thường nhóc con nhà tôi đâu hay đòi hỏi như vậy đâu nhỉ. Thỉnh thoảng tôi và anh vẫn hay đưa thằng bé về nhà nội chơi, vậy mà hôm nay nhóc con lại lên tiếng đề nghị trước.

" anh thấy cũng đúng, lâu rồi ta chưa cho con về nhà nội chơi mà. Giờ con nó muốn mình phải chiều con chứ vợ yêu "

Nói rồi gojo và cậu nhóc nhà tôi cứ mè nheo như vậy. Tôi lại yếu lòng phải làm theo, cũng tại 2 người họ đáng yêu quá làm tôi không thể chống cự được.

Đến nơi, ông bà nội đã đợi sẵn thấy cháu trai vội chạy tới ôm hôn thắm thiết.

" tiểu gojo của bà, lâu rồi không gặp con. Bà nhớ con lắm "

" con cũng nhớ bà lắm "

" thế còn lão già này chắc không ai nhớ đến rồi "

" không con cũng nhớ ông nữa ạ "

Nói rồi câu nhóc hôn lên má ông nội một cái, cảnh tượng này nhìn mới đáng yêu làm sao. Đang định tiến lại đó thì gojo bế tôi vào xe

" gì vậy? Lâu mới gặp cha mẹ mà anh"

" lâu rồi ta mới được ở riêng với nhau, hay ta cho con 1 cô em gái nhé ? "

" ơ không từ đã..."

Không nghe tôi anh liền bước vào xe mở cửa kính chào cha mẹ rồi phi thẳng về nhà. Tôi bị anh lừa rồi, hóa ra là họ thông đồng với nhau lừa tôi. Đến nơi anh bế tôi lên giường và....

Những cái gì xảy ra thì cũng đã xảy ra. 2 năm sau tôi và anh có thêm 1 cô con gái đáng yêu. May sao con gái tôi lại giống tôi ở mái tóc và khuôn mặt, cơ mà đôi mắt xanh đó thì vẫn không hề thay đổi. Tuy đã có 2 đứa con, nhưng tình cảm của anh và tôi không hề phai nhạt, gojo vẫn luôn yêu thương tôi vô điều kiện. Những lúc tôi buồn anh vẫn luôn bên cạnh vỗ về, an ủi

" cảm ơn anh, satoru. Thứ quý giá nhất em có được là phút giây được gần bên anh, tình yêu của em. Em chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ được yêu và được chăm sóc, chiều chuộng vậy. "

Tình yêu đơn giản chỉ là một khoảnh khắc thoáng qua trong cuộc sống. Vào một ngày nào đó, một thời khắc cụ thể, bạn gặp người mà từ lúc nhìn thấy, bạn đã cảm thấy muốn chia sẻ cả cuộc đời còn lại. Và điều đó đủ làm cho mọi thứ trở nên đẹp đẽ. Hạnh phúc trong tình yêu xuất phát từ việc cùng nhau nắm tay vượt qua mọi thử thách, khó khăn của cuộc sống. Cùng chung sức bước tới đỉnh cao vinh quang và niềm hạnh phúc.

The end

[ Gojo x Reader ] Mật ngọt mang tên em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ