Mải chuyện của yuta và rika khiến tôi quên mất shimizu. Vội quay lại nhìn không thấy người bên cạnh đâu. Tôi hoảng hốt tìm kiếm, đám học sinh năm 2 cùng gojo cũng góp sức tìm kiếm shimizu.
" ơ shimizu? Shimizu à "
" sao vậy, y/n ? "
" shi...shimizu, em không thấy cậu ấy đâu "
" để bọn em tìm cùng chị "
Cuối cùng tôi và gojo thấy shimizu ngồi gục mặt ở bờ tường. Thấy vậy tôi liền chạy lại hỏi thăm. Shimizu khuôn mặt trắng bệch, giọng nói cũng lạnh đi.
" y/n à"
" shimizu cậu đi đâu vậy ? "
" geto..geto anh ấy...anh ấy "
Không để shimizu tiếp tục lời nói tôi vội ôm lấy đôi vai gầy nhỏ bé của cậu ấy. Shimizu không khóc, nhưng tôi biết thâm tâm cậu ấy rất đau buồn. Gojo đứng cạnh tôi, khuôn mặt cũng lạnh băng.
" tôi xin lỗi "
" gojo ? Sao vậy ? "
" tôi đã thanh tẩy suguru "
Hóa ra là vậy, yuta không thanh tẩy geto nên hắn vẫn còn sống, nhưng thật không may khi hắn kiệt sức lại gặp gojo. Người bạn thân nhất của hắn lại là người ra tay giết hắn. Nghe xong shimizu lặng im không nói gì. Gojo cùng tôi đưa shimizu trở về. Cú sốc quá lớn khiến cô gái vui vẻ, ấm áp trở nên trầm lặng. Tôi nghĩ phải mất 1 khoảng thời gian shimizu mới có thể quay trở lại bình thường.
Tối hôm đó, tôi và anh cùng trở về nhà, ăn uống rồi nghỉ ngơi. Đến nửa đêm tôi tỉnh dậy nghe thấy bên ngoài có tiếng TV, tôi đoán gojo không ngủ được nên ra ngoài xem TV
" anh không ngủ được sao, satoru? "
" ừm, anh hơi mất ngủ 1 chút. Làm phiền em nghỉ ngơi sao ?? "
" không sao, không có anh em cũng không ngủ được mà "
Sau đó tôi lại sofa ngồi tựa vào vai anh. Anh và tôi không ai nói gì, lặng im xem bộ phim truyền hình trên TV. Tôi biết gojo đang rất buồn, khi chính tay mình phải giết bạn thân duy nhất. Anh buồn nhưng không để lộ cảm xúc thật.
" satoru..."
" anh nghe "
" ôm em đi "
"...."
Anh không nói gì, tay ôm lấy tôi. Tay tôi xoa nhẹ lưng anh. Tôi nhẹ giọng dỗ dành anh, shoko nói phải, người anh cần lúc này chính là tôi.
" cảm ơn mèo con nhé "
Tôi không nói gì chỉ cười nhẹ, xoa mái tóc trắng của anh. Anh mệt mỏi dựa vào vai tôi, tôi vỗ về anh. Những lúc này anh như trẻ con vậy.
" satoru này...đó không phải lỗi của anh đâu. Nếu hôm nay anh không thanh tẩy geto thì chắc chắn những người dân vô tội sẽ gặp nguy hiểm "
"..."
" vậy nên anh đừng buồn nữa nhé, satoru. Anh đã có em ở đây rồi "
" ừm...không buồn thì là nói dối. Nhưng nếu vẫn còn nhân tính như vậy thì anh sẽ chẳng thể trở thành người mạnh nhất "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Gojo x Reader ] Mật ngọt mang tên em
Hayran KurguAnh rất thích ngọt...đặc biệt là mật ngọt mang tên em