Phiền phức ơi tao rất yêu mày

118 12 10
                                    

Poon là một học sinh mới chuyển đến trường trung học phổ thông Chaipwo , trường nổi tiếng với những tệ nạn xã hội , con ông cháu cha , những học sinh vào trường nhờ học bổng như poon sẽ là đối tượng bị bắt nạt được yêu thích nhất.

Mãi cho đến một hôm khi em đang bị đánh hội đồng trong nhà kho thì có một anh trai , hình như cũng là côn đồ đến cứu , mà ảnh đẹp trai quá em thích ảnh mất tiêu luôn.

" anh ơi , cho anh nè"

" không thích đồ ngọt."

Ẻm cứ lẽo đẽo theo anh mãi thôi , từ những ngày đầu mới quen thì anh đúng lạnh lùng , làm gì khiến anh khó chịu là anh cọc anh bỏ đi làm chạy theo kiếm mệt thấy má, cũng may là chưa có bỏ em.

Nhiều lúc nản vô cùng nhưng nghĩ tới cảnh có bồ chống lưng cái sảng khoái hẳn , nói em khùng em chịu chứ được vậy là sướng lắm á.

Có hôm em lấy hết can đảm đến lớp tìm anh , định là tỏ tình mà tới của lớp cái rén quá chừng luôn à , núp ở một góc nhìn anh mãi , anh đang học chán chán nhìn ra ngoài thì ú oà , thấy nguyên cún con đang nhìn lén mình nè.

" ây shia! Thưa cô cho em ra ngoài ạ"

Anh chạy ra kéo em đi nhanh ơi là nhanh, thẳng lên sân thượng .

" kiếm tôi làm gì?"

" em thích anh , rất thích anh"

" tôi không thích cậu , từ nay tránh xa tôi ra"

" ?"

" cậu khiến tôi cảm thấy kinh tởm đó"

Hoá ra là tự ảo tưởng , anh còn thấy mình kinh tởm kia mà.

" ồ , hoá ra là em tự ảo tưởng , xin lỗi vì đã để cuộc đời anh bị vấy bẩn nhé , từ nay cứ như chưa quen biết nhau đi"

Em huých vai anh thật mạnh rồi bỏ đi , kì lạ tại sao em lại không khóc chứ , chắc tại không buồn mấy.

Nay em đi tập bóng rổ chung với đội , xui kiểu gì mà lại thấy marc tập chung , định chuồng thì ông thần jj la rõ to

" TEERAKK , LẠI CHƠI ĐI"

" có việc bận rồi , hôm nào ghé lại nha , bái bai teerak"

" oho bai bai"

" này hai đứa là người yêu à?"

" đâu , bạn mà anh?"

" sao kêu bằng teerak?"

" thường hay kêu vậy mà , anh nay sao sao á"

Cfschaipwo

Cfschaipwo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
|MARCPOON|em nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ