Chịu trách nhiệm đi cái đồ đáng ghét

156 12 17
                                    

" aaa huhu phuwin huhu huhu"

Phuwin và jj đầu giây bên kia khó hiểu , mới năm giờ sáng poon đã gọi điện , chưa kịp chửi đã bị nghe tiếng khóc la um sùm ở bên đó.

" t-ch ngáo đá à ? Hay chưa tỉnh rượu , mới năm giờ sáng mày có ngáo không?"

" chuyện này nó còn kinh dị hơn phim ma mỹ nữa đó huhu"

" đụ mẹ có chuyện gì nói đi , cứ oang oang mồm ai mà biết?"

Jj kế bên nghe poon cứ rên rồi la cũng quạo mà chửi , poon nghe chửi cũng bình tỉnh rồi nói.

" tao lỡ trao lần đầu cho thằng đáng ghét tên marc rồi huhu"

Lỗ tai hai đứa ù ù , thằng chó poon ngáo này , biết vậy không cho nó ở chung khách sạn với thằng chó marc rồi.

" giờ ở đâu?"

" khách sạn huhu "

" đụ má ngu thì chịu , câm cái họng lại tụi tao qua liền!"

" dạ"

...
Phuwim với jj lái xe chạy đến nơi thì thấy poon ngồi dưới sảnh , mặt thì tái mét , thấy phuwin poon chạy tới ôm.

" thằng kia đâu?"

" huhu nó đi đâu rồi , đụ má có bầu chắc ông bà già gạch tên khỏi sổ đỏ huhu"

" địt mẹ nín liền , im nó bỏ tao nuôi

Jj bực quá tuyên bố luôn , thằng marc bỏ thì cậu nuôi , bạn cậu cậu cưng không hết mà thằng đó dám bỏ hả.

" huhu"

" đi ăn đi . Khóc đéo được cặc gì mà còn mệt nữa , cỡ một tháng rồi siêu âm thử coi , lỡ có tụi tao nuôi , có tiền mà"

" huhu có bây tốt với tao thôi."

...

Đúng vài tuần sau gặp lại thì poon hận marc vô cùng tận , dòng cái thứ ăn rồi bỏ , đéo xứng đáng làm con người.

" haizz , oẹ"

Cứ nghén như vậy mà poon vẫn một lòng tin là mình chỉ bị nôn ói bình thường .

Đang nôn ngon lành cái gặp marc đi vào , thấy em nôn ói như vậy sau đêm đó ai mà chả nghi với ngờ , anh lại hỏi.

" mày có thai hả?"

" đụ má hết hồn"

" mày có thai hả?"

" t-ch ai biết , sau hôm đó ăn uống bình thường mà , chắc nôn ói thường thôi "

" khỏi giải thích , đi khám với tao"

" ê nè nè"

Anh bế xốc em đặt lên vai ra khỏi khoa , đến bác sĩ , ba mươi phút trôi qua đã có giấy .

" có không?"

" đụ má mày ăn cái gì mà khoẻ vậy , bắt đền đó thứ đáng ghét huhu"

" thì tao làm ba lớn của em bé , có gì đâu mà khóc ? Nhà tao giàu , tao đẹp , có chồng đẹp mà là đại gia không biết hưởng còn khóc nữa"

Kệ anh nói em vẫn ôm mặt khóc , người qua đường nhìn chắc tưởng anh ăn hiếp em quá , mà em khóc trông tội lắm , thôi thì ôm dỗ vậy.

|MARCPOON|em nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ