Em có một anh chồng siêu trẻ con luôn ạ , để em mách mấy chị nghe , lấy chồng gần sáu năm nay em có thêm thứ gì nha.
Chồng em là chủ tịch á mấy chị. Ảnh đối với nhân viên thì siêu cool ngầu luôn nhưng ở với em thì như trẻ con ấy , dù ảnh lớn hơn em sáu tuổi.
" vợ ơi mở doraemon cho anh ăn cơm"
Đó là câu nói muôn thuở của anh khi đến giờ cơm ạ , ảnh siêu mê doraemon , chưa tập nào mà ảnh bỏ hết , nhưng chung đam mê nên ok chấp nhận.
Đêm tân hôn thì tụi em hí ha hí hửng mở phong bao , hơn cả triệu bath luôn , ảnh bóc lở dở thì kêu em , tưởng gì quan trọng ai dè ảnh nói:
" cho anh vài nghìn bath để mua lego với album của idol nha?"
" anh lớn rồi đó!"
" đi màa , nha nha?"
" ừm ừm , nhưng chỉ ba món liên quan thôi , không được mua nhiều đâu!"
" vợ chả thèm thương anh gì cả"
" em không thương là em đi lấy thằng tee rồi"
" ơ?"
Sau đấy thì quay ra dỗi , mà em có rảnh đâu mà mỏi miệng dỗ , thay bộ đồ khỏi mặc áo là tự vác mặt đến ngay thôi.
Lúc em có thai mapo thay vì nói chuyện với con như những ông bố khác thì anh lại dạy con cách đánh đấm còn bảo khi nào con sinh ra thì sẽ cho chơi đồ chơi cùng.
" ai mà dành ghệ con con cứ đấm chết nó cho bố"
" anh dạy con thế sau này nó đẻ nó bị mời phụ huynh thì anh đi nhé. Mất mặt lắm em không đi đâu"
" haha , em làm sao biết được để cưới em anh phải dẹp gần cả chục thằng đứng trước , con nó phải nối nghiệp anh."
Chưa hết ,trong những tháng giữa , em bé hay đạp , thay vì dỗ thì anh sẽ nói một câu khiến nhỏ trong bụng im luôn là.
" con mà đạp baba là bố quăng con cho mấy ông giang hồ đó"
Nhiều lúc em muốn dùng cú đá xé gió đạp ảnh khỏi cuộc đời em ghê. Nhưng trẻ trâu yêu vợ thương con với có nhiều tiền nữa , trẻ em này em thích nhiều nhiều nha!
Tới hôm em đi đẻ mới tức , bố được vào phòng sinh , thay vì an ủi vợ như bao người thì anh ấy lại.
" vợ vợ , dùng sức mạnh nội tài giống như lúc vợ đánh anh gãy một chân hai tay á"
Em nói nó quê lắm , bác sĩ đang căng thẳng cũng bụm miệng cười , lúc đó đau đẻ quá chứ không em chồm lên tán một phát cho trật hàm luôn , khỏi nói nữa , đường đường là chủ tịch mà lúc thấy em đau đẻ á , ảnh xót mà khóc um lên , mẹ phải vào dắt ra để cho bác sĩ tập trung , trước khi ra miệng ảnh vẫn cứ la oai oái
" huhu vợ anh yêu em nhất trên đời luôn á , em sinh xong anh quăng con qua nội anh dẫn em đi du lịch mười lăm nước châu âu huhu vợ ơi vợ"
Thề là ngay khoảnh khắc đó em biết em chọn đúng chồng , tuy là ảnh trẻ con nhưng yêu em hihi , khi em sinh xong ấy thì cũng gọi là kiệt sức tí nhưng em lo kiếm ảnh.
" huhu vợ ơi"
Nghe tiếng là thấy mặt ảnh trong đầu luôn , ảnh nước mắt nước mũi tèm lem lao vô ôm em , khóc trận nữa , mấy chị chung phòng ngưỡng mộ lắm , còn kêu chồng mấy chỉ thương mấy chỉ như anh nữa.
" thôi nín nhá em thương anh , hết cữ rồi em với anh đi chơi nhá nhá"
" hức mốt không đẻ gì nữa hết , thứ con trời đánh làm baba của nó đau"
" con đâu rồi?"
" dạ nội ẳm"
" đây đây mapo đây , bụ bẫm lắm"
Em đưa tay ôm con , nặng 3.5 kí tròn ủm luôn, mấy chị chưa sinh đi ngang cũng vào xin vía con được bụ bẫm nhưng mới vài người thôi thì anh đã đuổi ra rồi , còn bảo để vợ em nghỉ nữa , eo ơi yêu lắm ạ.
Lúc nhóc mapo 5 tuổi , đây là thời kì bị giáo viên gọi hoặc mời phụ huynh lên liên tục , không tán gái làm bạn sợ thì cũng là đánh bạn vì bạn tán ghệ mình , lúc này thì không thấy mặt ảnh nhuộm màu xám , về nhà nhóc mapo bị bố đánh đòn , khóc um lên, bố thì không cho em lại gần để bố trị tội hám gái đánh bạn , nó làm vậy cũng do bố nó dạy chứ đâu.
Huhu em nhức nhức cái đầu ghê á . Giờ nhà em có hai đứa con thiệt sự là trông không nỗi!
Bí idea vô cùng tận
BẠN ĐANG ĐỌC
|MARCPOON|em nhỏ
Fanfiction"Mỗi chap là một câu chuyện" Quá thích marcpoon nên ẻm được ra đời trong 1 ngày