Hôm nay là một ngày siêu trọng đại , là cột mốc đánh dấu mối quan hệ của cả hai , bạn bè đều tới chúc phúc vì sau bao nhiêu khó khăn lẫn thử thách thì cũng đã đến được với nhau.
" em yêu à , sau ngày hôm nay em không còn là của anh nữa rồi huhu"
" jj nín coi , làm trò gì mà khó coi vậy? Qua chỗ thằng tee liền"
Phuwin bịt miệng jj lại , không cho jj la lối khóc om sòm nữa .
" anh yên tâm , em lấy chồng rồi cũng sẽ đéo quên anh!"
Đang nói chuyện bỗng bên ngoài phòng có tiếng ồn ào đập cửa , cửa không khoá nên người bên ngoài té chồng lên nhau.
" ê giỡn hả marc?"
Poon đứng chống nạnh nhìn chồng sắp cưới , anh đang bị ba người to xác đè lên nặng trịch.
" đụ mẹ xuống hết , xuống hết"
Marc giãy giãy như cá mắc cạn , đứng lên gãi đầu cười hì hì , do nhớ vợ quá nên qua thăm ai ngờ..
" ba mươi phút sau gặp lại , cút ngay cho em!"
.....
" Marc Natarit con có đồng ý lấy Poon Mitpakdee làm vợ không?"
" dạ thưa là có ạ"
" Poon Mitpakdee con có đồng ý lấy Marc Natarit làm chồng không?"
" dạ có"
Sau đó poon lấy một bức thư phủ đầy kim tuyến thổi sau đó đọc bức thư làm cả khán phòng cười to lên , hành động này thể hiện rằng em nhỏ đã chờ đợi khoảnh khắc này từ rất lâu.
" em không xinh , không đảm đang như những người vợ khác nhưng em tin chắc rằng em đủ tốt để anh luôn nghĩ là kiếp trước anh đã tu tốt như thế nào mới gặp được em , em không phải là lúc nào cũng dễ thương , sẽ có những lúc cáu gắt làm anh buồn nhưng em mong dù cho có chuyện gì thì người bên cạnh đối phương anh nhé , em yêu anh"
" anh cũng yêu em"
Cả hai trao cho nhau nụ hôn , không quá mạnh bạo , chỉ là một nụ hôn ngọt ngào , ngay từ khoảnh khắc này chúng ta là của nhau.
Kết thúc , cả hai đi mời rượu từng bàn , đến bàn của bạn thì lại bị trêu ghẹo.
" quao quao , yêu em yêu anh đồ cơ đấy"
Đứa khởi xướng là thằng Jj , ai chứ thằng này thì nhây số một rồi.
" mập mờ mà nói lắm"
Phuwin chốt ngay một câu chí mạng làm jj im thin thít , cả đám cười ngặt nghẽo bởi biểu cảm không thể hài hơn của jj.
" thôi , jj mập mờ đâu? Vừa công khai trên instagram đấy nhá"
Tee thấy người yêu bị chọc cũng lên tiếng nói đỡ , mối tình thời cấp ba của đám nhỏ vẫn còn .
End
Định ghi nhiều hơn cơ nhưng mà bí văn lắm luôn ấy , cảm ơn những bạn đã siêng vote cho mình và yên tâm là sẽ có series tiếp theo , tựa như thế này luôn mà là của couple khác , thích couple nào thì bình luận t quay ô nhe.
Định sẽ 20 chap nhưng mà với cái đầu của t thì t sợ làm fic nó bị xàm ấy nên đến đây là được rồi , t sẽ lên cho mọi người vài cái fic đọc đến hết hè luôn cũng được nữa nè
Một lần nữa cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|MARCPOON|em nhỏ
Fanfiction"Mỗi chap là một câu chuyện" Quá thích marcpoon nên ẻm được ra đời trong 1 ngày