Lạp Lệ Sa tắm xong, sau khi đi lại tại gian phòng do dự rất lâu, nàng là nên trực tiếp ăn mặc gì đi đây, hay vẫn là mặc quần áo tử tế đi đây.
Mười một giờ, Lạp Lệ Sa gõ cửa phòng Phác Thái Anh .
Phác Thái Anh mở cửa, nhìn dáng dấp là mới vừa tắm xong.
"Ngươi ngồi trước, ta thổi một hồi tóc."
Lạp Lệ Sa ngoan ngoãn ngồi ở bên giường, nhìn Phác Thái Anh tại phòng vệ sinh quay về tấm gương thổi tóc, váy ngủ Phác Thái Anh linh lung có hứng thú thân thể, Lạp Lệ Sa nhìn nhìn cảm thấy cổ họng có chút phát khô.
Thổi xong tóc, Phác Thái Anh từng bước từng bước hướng đi bên giường, thuần thục ngồi quỳ chân tại Lạp Lệ Sa trên người.
"Chuẩn bị xong chưa?"
Phác Thái Anh câu nói đầu tiên để Lạp Lệ Sa nhen lửa.
"Buông lỏng một chút."
Phác Thái Anh cảm giác được Lạp Lệ Sa căng thẳng, bởi vì Lạp Lệ Sa trên người bắp thịt đều vỡ lên, vuốt có chút cứng cứng.
Phác Thái Anh mới vừa nhẹ nhàng hôn Lạp Lệ Sa một cái, Lạp Lệ Sa liền không thể chờ đợi được nữa hôn lên.
Lạp Lệ Sa tay cũng không có nhàn rỗi, sờ lên bắp đùi Phác Thái Anh , sau đó là cái mông, sau đó là lưng, cuối cùng đứng ở sau gáy.
"Phác Thái Anh bên trong là chân không!"
Không có khắc chế, Lạp Lệ Sa tin tức tố cuồn cuộn không ngừng tản mát ra, mãnh liệt bạc hà mùi vị để Phác Thái Anh phản ứng mãnh liệt, nàng ướt.
Lạp Lệ Sa phản ứng cũng rất mãnh liệt, nàng cảm giác trên người người, vui tươi khiến người ta điên cuồng, dưới thân tuyến thể cũng cấp tốc nở lớn, chống đỡ tại giữa hai chân Phác Thái Anh .
Hai người hôn đến giằng co, không khí bên người cũng giằng co lên, Lạp Lệ Sa cảm giác cả người đều đốt lên, thân thể nhiệt độ càng ngày càng cao.
Phác Thái Anh nhân lúc hai người tách ra khe hở, đem váy ngủ cởi ra, sau đó nhân lúc Lạp Lệ Sa không có phản ứng lại đưa nàng đẩy ngã ở trên giường.
Một bộ thân thể trần truồng bày ra trước mắt Lạp Lệ Sa .
Tuy rằng đều là nữ, nhưng trời cao là yêu chuộng, Phác Thái Anh mặt đã là vạn người chọn một, khuôn mặt này bên dưới thân thể cũng là hoàn mỹ không một tì vết, thon dài cổ, tinh xảo xương quai xanh, vú to, eo nhỏ thon thon, xuống dưới nữa chính là giữa hai chân thần bí.
"Đẹp mắt à?"
"Ừm."
Phác Thái Anh một bên hưởng thụ ánh mắt Lạp Lệ Sa , một bên gỡ bỏ Lạp Lệ Sa áo ngủ, Lạp Lệ Sa bên trong còn ăn mặc nội y cùng quần lót.
Phác Thái Anh hạ thân, Lạp Lệ Sa ngoài miệng nhưng rơi vào khoảng không, khí tức rơi vào bên tai của nàng, môi, đầu lưỡi, Phác Thái Anh thậm chí dùng lên hàm răng, từ bên tai của nàng đến toàn bộ vai, tùy ý trêu chọc.
Phác Thái Anh hiện tại bị dục vọng cảm hoá, nhiệt độ có sở tăng lên trên, nhưng tay nàng như cũ có chút lạnh, nhưng mà đối với hiện tại dục hỏa đốt người Lạp Lệ Sa tới nói phi thường thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
{BHTT- ABO} CHAELISA - MÙI HƯƠNG
General Fiction(COVER) Phác Thái Anh muốn cùng muội muội cha nàng nhận nuôi trao đổi giao lưu tình cảm, nhưng giao lưu đến mức liền cùng nhau lên giường... Alpha lạnh lùng, nội tâm, sở hữu công Lạp Lệ Sa x Omega tinh nghịch thụ Phác Thái Anh ...