Không biết nên nói cái gì, không thể làm gì khác hơn là dùng hành động đến cho thấy.
Rất thuận tiện chính là ngày hôm nay Phác Thái Anh xuyên chính là váy, Lạp Lệ Sa một cái tay từ phía sau sờ tiến vào váy bên trong đi tới Phác Thái Anh co dãn mười phần cái mông trên, một cái tay từ phía trước sờ tiến vào váy cách đã bị thấm ướt quần lót khiêu khích mẫn cảm cánh hoa.
"Tiểu phôi đản, ngươi muốn ở trên xe vẫn là đi khách sạn?"
Lạp Lệ Sa hôn một cái Phác Thái Anh lỗ tai.
"Ta đều muốn."
"Ừ~"
Lạp Lệ Sa vừa dứt lời, Phác Thái Anh trong miệng liền bay ra một câu tiếng rên rỉ, Lạp Lệ Sa tay đã đẩy ra quần lót, chen tách khe hở, xen vào tiểu huyệt.
Lạp Lệ Sa cắm vào đi hai ngón tay, cảm giác tiểu huyệt lại ẩm ướt lại sưởi ấm, bắt đầu co rút sau, mỗi khi đánh lúc đi ra tiểu huyệt liền chăm chú hút lại ngón tay.
"Xem ra tỷ tỷ vừa nãy không ăn no, phía dưới đói bụng rất hung a."
Phác Thái Anh dán vào Lạp Lệ Sa lỗ tai.
"Đó là bởi vì, chỉ có ngươi có thể cho ăn no tỷ tỷ phía dưới."
Lạp Lệ Sa trở nên hưng phấn, một cái tay mạnh mẽ nắm tại Phác Thái Anh cái mông trên, một cái tay khác mạnh mẽ trừu sáp tiểu huyệt, ra ra vào vào phát sinh xì xì xì xì âm thanh.
Phác Thái Anh bị kích thích đến cung nổi lên lưng, vùi đầu tại Lạp Lệ Sa trên vai, bận tâm đến này vẫn là thương trường bãi đậu xe dưới đất, Phác Thái Anh không thể làm gì khác hơn là đè thấp tiếng rên rỉ của chính mình, nhưng Lạp Lệ Sa ngón tay ở trong huyệt đạo uốn lượn chụp làm làm cho nàng không cách nào ức chế.
Tìm tòi một lúc, Lạp Lệ Sa rốt cuộc tìm được môn đạo, mỗi lần ngón tay đụng tới cái kia điểm Phác Thái Anh phản ứng đều rất mãnh liệt, thế là ngón tay quay về nhi qua lại mãnh.
"Đừng. . . Đừng đâm cái kia. . . Lệ Sa . . . Chậm một chút. . . Ừ. . ."
Lạp Lệ Sa đương nhiên sẽ không nghe Phác Thái Anh , tay trái trên eo Phác Thái Anh , tay phải gia tăng cường độ.
Sau đó Phác Thái Anh liền run rẩy tiết thân thể, lần này tiết nhiều hơn nữa, Lạp Lệ Sa cảm giác toàn bộ tay đều bị xối ướt.
Phác Thái Anh run rẩy một hồi lâu mới hoãn lại đây.
"Tiểu phôi đản, nơi nào học chiêu xấu ."
Phác Thái Anh thở dốc, đối với Lạp Lệ Sa lời nói như trợ hứng.
"Xấu sao? Tỷ tỷ xem ra thật giống rất yêu thích." Chính mình học bù không phải là trắng bù.
Lạp Lệ Sa mở ra quần của chính mình, lấy ra tuyến thể, đỉnh đi vào miệng huyệt ướt nhẹp .
Phác Thái Anh vẫn chưa phản ứng lại tiểu huyệt đã nuốt vào hơn nửa, tiếp theo Lạp Lệ Sa liền bắt đầu đánh đưa tuyến thể.
Rời khỏi nhà Lạp Lệ Sa như biến thành người khác.
Phác Thái Anh đóng chặt miệng không cho tiếng rên rỉ lộ ra đến, nhưng vẫn như cũ không ngăn nổi Lạp Lệ Sa lại trùng lại thâm sâu trừu sáp, kiềm nén tiếng rên rỉ từ giọng mũi bên trong phát sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
{BHTT- ABO} CHAELISA - MÙI HƯƠNG
Ficción General(COVER) Phác Thái Anh muốn cùng muội muội cha nàng nhận nuôi trao đổi giao lưu tình cảm, nhưng giao lưu đến mức liền cùng nhau lên giường... Alpha lạnh lùng, nội tâm, sở hữu công Lạp Lệ Sa x Omega tinh nghịch thụ Phác Thái Anh ...