Chương 8 : Ghen (H)

235 9 0
                                    

Lạp Lệ Sa giơ cằm Phác Thái Anh lên, nhưng không vội hôn xuống.

Đỡ tuyến thể chen vào tiểu huyệt căng mịn, tràn đầy phong phú làm cho Phác Thái Anh phát sinh tiếng rên rỉ thỏa mãn .

Lạp Lệ Sa bắt đầu động tuyến thể, mỗi một lần khí lực đều không nhỏ, hầu như mỗi một lần đều đẩy đến miệng tử cung.

"A. . . A..."

Tại mãnh liệt khoái cảm dưới sự kích thích, Phác Thái Anh tiếng rên rỉ cũng không khống chế được đắt đỏ lên, nhưng mới ra vài tiếng liền bị Lạp Lệ Sa dùng miệng niêm phong lại, tuy rằng phòng tắm cách âm khá hơn một chút, nhưng bị nghe được sẽ không tốt.

Lạp Lệ Sa hôn làm đến kịch liệt, cướp đi toàn bộ không khí trong miệng Phác Thái Anh , Phác Thái Anh trong cổ họng tùy ý vui chơi.

Không biết là hưng phấn vẫn là hưng phấn, Phác Thái Anh tiểu huyệt bên trong nước càng ngày càng nhiều, theo tuyến thể va chạm chung quanh phun tung toé.

Lạp Lệ Sa rời đi miệng Phác Thái Anh , tay trái tiếp theo che đi tới, tay phải chống tường, tuyến thể trừu sáp tốc độ bắt đầu tăng nhanh.

Phác Thái Anh mông hơi nâng lên, tựa hồ là muốn cho tuyến thể ra vào càng thuận tiện chút, miệng bị che, chỉ có thể phát sinh ô ô âm thanh.

Tuyến thể trừu sáp một lúc, có lẽ là Lạp Lệ Sa cường độ quá lớn, Phác Thái Anh bị đụng phải có chút run chân đứng không được, Lạp Lệ Sa lập tức cảm giác được, tay phải lền ôm eo Phác Thái Anh , đem Phác Thái Anh ôm vào bồn rửa mặt trước.

Nới lỏng ta trái ra bế Phác Thái Anh , Lạp Lệ Sa kề sát ở bên tai Phác Thái Anh , nhìn trong gương Phác Thái Anh , ửng hồng gò má, chập trùng trước ngực.

"Nhỏ giọng một chút, tỷ tỷ."

Sau đó, tay chống đỡ tại bồn rửa mặt trước, Lạp Lệ Sa bắt đầu một vòng mới tiến công.

Phác Thái Anh nghe lời kiềm nén tiếng rên rỉ của chính mình, cùng trong gương Lạp Lệ Sa đối diện, ánh mắt kia bên trong, là cực nóng , ý muốn sở hữu.

Mà Phác Thái Anh bị kéo lên dục vọng bao trùm, mắt nàng dần dần mông lung.

Lạp Lệ Sa đánh đưa tuyến thể tốc độ càng lúc càng nhanh, Phác Thái Anh ức chế không được tiếng rên rỉ của chính mình, vội vàng quay đầu đi tìm kiếm Lạp Lệ Sa miệng.

Phác Thái Anh hôn môi Lạp Lệ Sa , phía dưới tiểu hiểu run rẩy cao trào.

Lạp Lệ Sa ôm Phác Thái Anh một hồi, sau đó lui ra tuyến thể còn cứng chắc, Phác Thái Anh lập tức cảm giác chất lỏng dọc theo chân một đường chảy xuống.

Lạp Lệ Sa đem Phác Thái Anh đặt ở trên bồn cầu, thay đổi nước cho bồn tắm lớn, sau đó ôm Phác Thái Anh tiến vào bồn tắm lớn, giúp Phác Thái Anh thanh tẩy thân thể, thậm chí Phác Thái Anh tiểu huyệt Lạp Lệ Sa cũng thân ngón tay đi rửa sạch.

Phác Thái Anh đầu chống đỡ trên vai Lạp Lệ Sa , cúi đầu vừa vặn có thể nhìn thấy, tuyến thể cứng chắc vẫn như cũ, đưa tay vuốt ve mấy lần lại tuyến thể trắng nõn.

"Không bắn ra rất khó chịu chứ?"

Lạp Lệ Sa hô một cái khí.

"Cũng còn tốt, tỷ tỷ ngươi ngày hôm nay rất mệt mỏi, một lúc ta tự mình giải quyết là tốt rồi."

{BHTT- ABO} CHAELISA - MÙI HƯƠNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ