Sau mười mấy cuộc gọi của ba nàng, giục nàng nhanh về nhà, Phác Thái Anh mới bắc buộc từ giã bạn bè mà lái xe trở về nhà.
Về đến nhà, trong phòng khách có Ba nàng cùng một nữa hài xa lạ.
"Ba đã nói với con mấy lần, ngày hôm nay về nhà sớm cùng muội muội ngươi ,cùng nhau ăn cơm, con lại còn ở bên ngoài chơi đến lúc này mới về."
"Muội muội?"
Phác Thái Anh không để ý cha nàng đang tức giận, ánh mắt nàng nhìn về nữ hài đang ngồi im lặng không nói gì.
Nàng cùng nữ hài ánh mắt chăm chú nhìn nhau.
Nữ hài sắc mặt bình thản, ánh mắt cũng không hề gợn sóng.
"Sau này, đây chính là muội muội ngươi, Lạp Lệ Sa ."
Phác Thái Anh nhíu mày, lúc trước ba nàng có nói với nàng qua rằng muốn nhận nuôi một đứa bé, nàng cũng chỉ nghĩ cha nàng nói cho vui.
Ba nàng nói xong cũng nhìn nàng, ba nàng cũng không ngờ nàng lại phản ứng như thế.
Ngoài ý muốn, làm Phác Thái Anh cười lên, nàng đi tới bên người Lạp Lệ Sa , nàng nhiệt tình kéo cánh tay Lạp Lệ Sa .
"Muội muội, ta đặc biệt mong muốn một người muội muội, vừa vặn gian phòng cách vách còn trống, ngươi liền vào ngủ đi."
Phác Thái Anh cười nói rồi lôi kéo Lạp Lệ Sa lên lầu.
Lạp Lệ Sa sắc mặt biến hóa khi Phác Thái Anh lôi kéo cánh tay nàng.
Phác Thái Anh đem cánh tay của nàng ôm vào trước ngực mình, cả người dựa hẳn ở trên người nàng, mùi rượu cùng mùi thơm bay vào trong mũi, làm Lạp Lệ Sa có chút luống cuống, dù sao nàng cũng chỉ là một nữ hài mười tám tuổi.
Lên tới lầu 3, Phác Thái Anh nới lỏng tay Lạp Lệ Sa ra, để Lạp Lệ Sa ở lại trước phòng, rồi đi về phòng mình.
Lạp Lệ Sa dừng lại mấy giây, rồi đi vào căn phòng cách vách.
Buổi tối nằm khi ở trên giường, Lạp Lệ Sa lại nghĩ tới cùng Phác Thái Anh đối diện vài giây lúc nãy, ánh mắt kia bên trong có chút bâng khuân, có thăm dò, còn có một chút cân nhắc.
Lần thứ nhất gặp mặt cùng với nàng thật sự rất không giống nhau, sau này muốn sống chung cùng trong ngôi nhà, không biết còn sẽ phát sinh cái gì, nói chung ăn nhờ ở đậu sinh hoạt của nàng chính thức bắt đầu rồi.
Ngày thứ hai, Phác Thái Anh tỉnh lại đã là buổi trưa, rửa mặt xong rồi đổi y phục khác đi xuống lầu, dưới lầu ba nàng cùng Lạp Lệ Sa đang ăn cơm trưa.
"Con đi đâu?" Ba nàng gọi lại nàng lại.
"Con hẹn bằng hữu đi dạo phố, buổi tối không trở lại, trực tiếp về trường học."
Tiếp sau là tiếng đóng cửa, toàn bộ biệt thự lại khôi phục yên tĩnh.
Trên bàn ăn, Lạp Lệ Sa đang yên tĩnh ăn cơm, bên cạnh Phác phụ thở dài.
"Khụ. . . Tiểu Sa, thủ tục nhập học đã làm xong, ngày mai thứ hai con đi nhập học được rồi."
"Ừm, được, . . . Tạ tạ ba."
BẠN ĐANG ĐỌC
{BHTT- ABO} CHAELISA - MÙI HƯƠNG
Ficção Geral(COVER) Phác Thái Anh muốn cùng muội muội cha nàng nhận nuôi trao đổi giao lưu tình cảm, nhưng giao lưu đến mức liền cùng nhau lên giường... Alpha lạnh lùng, nội tâm, sở hữu công Lạp Lệ Sa x Omega tinh nghịch thụ Phác Thái Anh ...