Hai tuần lễ sau, buổi chiều thứ bảy.
Phác Thái Anh ở trong phòng mặc thử y phục để đi buổi tụ hội tối nay, nhìn vào tấm gương trước mặt do dự một lúc, đột nhiên cởi sạch y phục trên người, cầm điện thoại di động lên, đi ra gian phòng.
Cẩn thận từng li từng tí một mở ra cửa phòng sát vách, Lạp Lệ Sa vừa vặn mang tai nghe tại trước bàn đọc sách viết cái gì.
"Khụ."
Phác Thái Anh nỗ lực làm tiếng động để Lạp Lệ Sa chú ý.
Nghe được động tĩnh, Lạp Lệ Sa quay đầu nhìn về phía âm thanh phát ra, lại bị hình ảnh trước mắt doạ.
Phác Thái Anh nâng điện thoại di động toàn thân trần trụi đứng ở đằng kia.
Lạp Lệ Sa ngơ ngác mà nhìn, mãi đến tận cổ họng bắt đầu phát khô mới phục hồi tinh thần lại, cổ họng phát ra tiếng.
"Tỷ tỷ?"
Lạp Lệ Sa để bút xuống, thả xuống tai nghe, đi tới trước người Phác Thái Anh .
Phác Thái Anh nhíu mày, không có mở miệng.
Cứ việc hơi nghi hoặc một chút, nhưng trước mắt phong cảnh thực sự là khiến người ta không thể di chuyển tầm mắt, tim đập gia tốc hăng hái .
Liếc mắt nhìn di động video tỷ tỷ vừa quay.
Đột nhiên Phác Thái Anh xì xì một hồi cười ra tiếng, sau đó không có dấu hiệu nào nhảy đến bên người Lạp Lệ Sa , Lạp Lệ Sa phản ứng nhanh, đúng lúc tiếp được ôm lây Phác Thái Anh .
"Chính là muốn nhìn phản ứng của ngươi một chút, đều bị ta ghi lại hết rồi, ta thấy ngươi nuốt nước miếng."
Thân thể hai người dính chặt vào nhau, rất khó không khiến người ta thay lòng đổi dạ, Lạp Lệ Sa đi tới bên giường ngồi xuống, tay phía sau lưng Phác Thái Anh dần dần di chuyển xuống dưới.
"Hiện tại không được, buổi tối muốn tham gia tụ hội."
Lạp Lệ Sa đành phải thôi, thất vọng phồng má.
"Nhưng tụ hội sau khi ta chuẩn bị kinh hỉ cho ngươi."
Phác Thái Anh tựa cằm lên vai Lạp Lệ Sa , không kiêng dè chút nào mà đem Lạp Lệ Sa đầu ôm vào trước ngực, tiến đến bên tai Lạp Lệ Sa .
"Ngươi nhất định sẽ yêu thích."
Bẹp hôn Lạp Lệ Sa một cái, Phác Thái Anh vui vẻ rời đi, lưu lại đầu đầy dấu chấm hỏi Lạp Lệ Sa .
Buổi tối, trung tâm thành phố Nhà Hội Sở.
Lạp Lệ Sa cầm trong tay đồ uống uống, tầm mắt vẫn ở trên người Phác Thái Anh phía xa, nhìn tỷ tỷ cùng Dương Diệp cùng mấy người chuyện trò vui vẻ, cho dù trong lòng có một chút điểm khó chịu, Lạp Lệ Sa cũng không biểu hiện ra.
Không biết quá bao lâu, Phác Thái Anh trở lại bên người Lạp Lệ Sa .
"Chờ đến sốt ruột sao?"
"Không vội, quyết định sao?"
Lạp Lệ Sa cười đem tóc Phác Thái Anh bên tai rơi xuống kéo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
{BHTT- ABO} CHAELISA - MÙI HƯƠNG
General Fiction(COVER) Phác Thái Anh muốn cùng muội muội cha nàng nhận nuôi trao đổi giao lưu tình cảm, nhưng giao lưu đến mức liền cùng nhau lên giường... Alpha lạnh lùng, nội tâm, sở hữu công Lạp Lệ Sa x Omega tinh nghịch thụ Phác Thái Anh ...