1-10

2.3K 71 12
                                    

Chương 1 chúng ta có phải hay không ở đâu gặp qua?

“Phó bác sĩ, ngươi có phải hay không đem Triệu tiểu thư cấp cự tuyệt?” Tần hộ sĩ đem khâu lại khí đưa cho Phó Lâm Lăng.

“Ân.” Phó Lâm Lăng lên tiếng, cúi đầu cấp người bệnh phùng thượng miệng vết thương.

“Đáng tiếc, Triệu tiểu thư kỳ thật khá xinh đẹp, lại là lão sư, cùng ngươi rất đáp.”

Tần hộ sĩ là cái lảm nhảm, mỗi ngày đều ái tìm nàng nói chuyện phiếm, bất quá trên tay công phu cũng không chậm trễ quá, cho nên Phó Lâm Lăng cũng liền không có nói qua cái gì.

“Hảo.” Phó Lâm Lăng vỗ vỗ người bệnh bả vai, ôn thanh nói, “24 giờ nội không cần đánh răng, hai ngày này ăn thức ăn lỏng, không cần cắn vật cứng.”

“Hảo hảo.” Người bệnh ngồi dậy, khẽ cắn môi, đi cảm thụ một chút mới vừa loại thượng hàm răng.

“Này đó là những việc cần chú ý, ngươi lấy về đi chậm rãi xem.” Tần hộ sĩ đem một trương đóng dấu tốt đơn tử giao cho nàng, mặt trên nội dung liệt thật sự tinh tế.

“Hảo, cảm ơn.” Người bệnh đi đến bác sĩ bên cạnh, nhìn đang ở viết bệnh lịch bác sĩ, đột nhiên hỏi nói, “Phó bác sĩ, ngươi thích nữ nhân sao?”

Phó Lâm Lăng dừng một chút.

Chắc là nghe được Tần hộ sĩ cùng nàng đối thoại, Tần hộ sĩ lăng nói: “Vương a di, ngươi hỏi cái này làm cái gì?”

Vương a di phía trước đã tới vài lần trị liệu, cũng là cái ái nói chuyện, một tóm được không liền cùng hộ sĩ bác sĩ nhóm nói chuyện phiếm, làm xong trị liệu lại sẽ đem Phó bác sĩ khen trời cao, cho nên các nàng đối Vương a di nhiều ít có điểm ấn tượng.

“Ta không có ác ý, ta chính là muốn hỏi một chút, Phó bác sĩ ngươi có hay không bạn gái a?” Vương a di cười tủm tỉm hỏi.

“Không có.” Phó Lâm Lăng nói.

“Vậy ngươi có lý tưởng hình sao?” Vương a di lại hỏi.

“Không có.”

“Ta cho ngươi giới thiệu cái bạn gái thế nào?” Vương a di hứng thú bừng bừng mà nói, “Này nữ hài là ta nhìn lớn lên, lớn lên đặc xinh đẹp, lại hiếu thuận, hiện tại là cái đại họa gia đâu!”

Tần hộ sĩ gia nhập đề tài: “Chiếu ngài nói được tốt như vậy, sao vẫn là cái độc thân đâu?”

Vương a di: “Phó bác sĩ cũng thực hảo a, không phải cũng là độc thân sao?”

Tần hộ sĩ thế nhưng vô pháp phản bác.

“Kia nha đầu cũng là đơn thật nhiều năm, làm cho nàng mẹ có điểm nóng nảy, cho nên mới làm chúng ta mấy cái lão tỷ muội giúp đỡ hỏi thăm hỏi thăm, xem có hay không thích hợp. Ta vừa nghe Phó bác sĩ nguyên lai cũng là...... Ngươi nói này không khéo sao!” Vương a di mừng rỡ lo chính mình cổ cái chưởng.

Phó Lâm Lăng đem bệnh lịch đánh đơn ra tới, kẹp ở bệnh của nàng quyển lịch, đồng loạt trả lại cho nàng: “Tuần sau tới cắt chỉ, trung gian có bất luận vấn đề gì liền đánh phòng khám bệnh điện thoại.”

[BHTT] [QT] 30 Mà Hôn - Kiến Kình LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ