Chương 31
Trương Nhạc Hoan chơi bốn năm ngày, mới trở về điền chí nguyện.
Đi sân bay trên đường, Trương Nhạc Hoan hỏi: “Tỷ, về chí nguyện, ngươi có gì kiến nghị sao?”
“Tuyển ngươi tự mình thích, lại có vào nghề tiền đồ đi.” Lâm Nhiễm thuận miệng nói.
“Ta không gì thích, ngươi có đề cử chức nghiệp không?”
“Ta một cái freelancer, căn bản chưa đi đến nhập quá chính thức chức trường, sợ là cho không ra thích hợp đề nghị của ngươi.” Lâm Nhiễm nói.
“Kia lấy ngươi trực giác tới xem, hiện tại có gì ngành sản xuất là không tồi?” Trương Nhạc Hoan lại hỏi.
“Nha sĩ.” Lâm Nhiễm buột miệng thốt ra.
Trương nhạc cười vui lên tiếng: “Trên mạng đều nói khuyên người học y, thiên lôi đánh xuống.”
“Vậy ngươi đừng hỏi, hỏi ta còn phải tao sét đánh.” Lâm Nhiễm hừ hừ.
“Cùng ngươi nói giỡn lạp. Khoang miệng y học phân số rất cao, ta là thi không đậu.” Trương Nhạc Hoan nói.
Lâm Nhiễm khóe miệng kiều kiều: “Cho nên nói, nhà của chúng ta Phó bác sĩ lợi hại đi!”
Buổi tối Phó Lâm Lăng bởi vì giải phẫu trì hoãn một chút thời gian, hôm nay thật là không vừa khéo, cả ngày giải phẫu, tinh thần yêu cầu độ cao tập trung, cho nên về nhà sau không muốn làm cơm, mang theo Lâm Nhiễm đi phụ cận nhà ăn ăn cơm.
Về nhà sau, vốn dĩ tưởng kiểm số luận văn tư liệu, kết quả nhìn nhìn, liền ngủ gật.
“Đi tắm rửa ngủ đi, đừng ở chỗ này thật ngủ rồi.” Lâm Nhiễm nói.
“Ân.” Phó Lâm Lăng mở mắt ra, gỡ xuống mắt kính xoa xoa giữa mày, mới đứng dậy đi tắm rửa.
Lâm Nhiễm ở lối đi nhỏ thượng bồi hồi.
Công tác đã chậm trễ bốn ngày, đêm nay nói cái gì cũng đến đuổi công, chính là Phó Lâm Lăng giấc ngủ thực nhẹ, một có điểm cái gì gió thổi cỏ lay, đều có thể đem nàng đánh thức.
Suy tư thật lâu sau, nàng vẫn là trở lại phòng ngủ chính, đem chính mình mấy cái oa oa lấy về chính mình phòng.
Phó Lâm Lăng tắm rửa xong, trở lại phòng, thấy trống rỗng giường, đi vào cửa thư phòng khẩu: “Ngươi đêm nay...... Ngủ chính mình phòng?”
“Ân, ta đêm nay muốn đuổi công, vẫn là ngủ chính mình phòng đi, phương tiện chút.” Lâm Nhiễm ngẩng đầu nói.
Phó Lâm Lăng nhìn xem nàng trên máy tính họa, gật gật đầu: “Hảo, đừng ngao quá muộn.”
“Ân.”
Đêm khuya, Lâm Nhiễm đánh ngáp, theo bản năng đi đến phòng ngủ chính trước cửa, vừa mới chuẩn bị đẩy cửa ra, lại đột nhiên tỉnh táo lại, dừng lại bước chân.
Trong phòng, Phó Lâm Lăng nhìn chằm chằm ngoài cửa cặp kia chân. Một lát sau, cặp kia chân rời đi.
Nàng phiên cái thân, ở trong lòng thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] 30 Mà Hôn - Kiến Kình Lạc
RomanceTác phẩm: 30 mà hôn Tác giả: Kiến Kình Lạc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2351 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7758 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3809 Văn chương tích phân: 170,816,624 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách h...