Chương 51
Vương Triết đã không có hại Lâm Nhiễm, cũng không phải cố ý nói dối, mà là nàng nhớ rõ xác thực.
Năm đó có nam sinh đi theo Lâm Nhiễm thổ lộ, Lâm Nhiễm luôn là một ngụm từ chối, cũng công bố chính mình có yêu thích người.
“Việc này rất nhiều người đều biết, Phó Lâm Lăng ngươi không có ấn tượng?” Vương Triết hỏi.
Phó Lâm Lăng gật đầu.
Lâm Nhiễm kinh ngạc mà chọn hạ mi, chợt nghĩ đến đáp án: “Ta nói thích người, là ta thần tượng nhóm! Thật sự, Phó bác sĩ, ngươi phải tin tưởng ta!”
Phó Lâm Lăng gật gật đầu: “Ta tin tưởng.”
Vương Triết nở nụ cười, ánh mắt dừng ở Phó Lâm Lăng trên người khi, chậm rãi liễm khởi cười, co quắp mà chà xát tay, sau một lúc lâu mới lấy hết can đảm: “Phó Lâm Lăng, thực xin lỗi...... Trước kia ta không hiểu chuyện, nói chút thương tổn ngươi nói......”
Phó Lâm Lăng quay đầu nhìn nàng.
“Thật sự thực xin lỗi.” Vương Triết áy náy mà cúi đầu.
Phó Lâm Lăng theo bản năng nhìn về phía Lâm Nhiễm, phát hiện đối phương chính nhìn nàng chính mình, cảm nhận được đối phương trên tay truyền lại lại đây độ ấm, mới chậm rãi nói: “Đều đi qua.”
Về đến nhà sau, Lâm Nhiễm đi vào phòng bếp: “Có yêu cầu hỗ trợ sao?”
“Không cần, thực mau thì tốt rồi.”
Lâm Nhiễm từ phía sau ôm lấy nàng, thấp giọng hỏi: “Ngươi là thật sự tha thứ Vương Triết sao?”
“Ngươi hy vọng ta tha thứ sao?”
“Ta nhưng không có lập trường đi thay thế suy nghĩ của ngươi, nhưng ta có thể giúp ngươi. Ngươi nếu là không nghĩ tha thứ nàng lời nói, ngày mai ta liền đi đem nàng giáo huấn một đốn, làm nàng hối đến ruột đều thanh rớt.” Lâm Nhiễm nói.
Phó Lâm Lăng nghe nàng nghiêm túc ngữ khí, nhịn không được cười cười: “Không có gì tha thứ hay không, ở hôm nay nhìn thấy nàng phía trước, ta đã sớm đem người này đã quên. Từ nhỏ đến lớn chê cười ta người không ít, ta nếu là mỗi một cái đều đi nhớ kỹ, chẳng phải là bạch bạch lãng phí ta sinh mệnh?”
Lâm Nhiễm nhón chân, hôn hạ nàng sườn mặt: “Đúng vậy, vậy ngươi về sau liền nhớ kỹ ta một người thì tốt rồi.”
Phó Lâm Lăng xoay người lại, ướt dầm dề ngón tay nâng lên nàng cằm, in lại một cái hôn.
“Ta yêu cầu về sau mới nhớ kỹ ngươi sao?”
“Ta từ rất sớm trước kia, cũng chỉ nhớ rõ ngươi một người.”
“Tam sinh hữu hạnh.” Lâm Nhiễm nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] 30 Mà Hôn - Kiến Kình Lạc
RomanceTác phẩm: 30 mà hôn Tác giả: Kiến Kình Lạc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2351 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7758 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3809 Văn chương tích phân: 170,816,624 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách h...