21-30

1.5K 51 11
                                    

Chương 21

Cuối tuần, Lâm Nhiễm cùng Phó Lâm Lăng nói, Trương Ngô kêu các nàng cùng nhau qua đi ăn cơm, trưng cầu nàng ý kiến.

Phó Lâm Lăng tự nhiên là đồng ý, xuất phát trước, còn từ trong nhà cầm bình rượu vang đỏ, lại đi siêu thị mua chút trái cây cùng sữa bò.

“Ngươi này làm cho thật giống hồi môn.” Lâm Nhiễm nhìn tràn đầy cốp xe, cười nói.

“Hẳn là.” Phó Lâm Lăng nói.

Lâm Nhiễm nhìn nàng một cái, phát hiện nàng còn thật sự, càng thêm cảm thấy Coca.

Trương Ngô mấy ngày nay đều là ở tại lão Lưu trong nhà, lão Lưu sẽ nấu cơm, làm người lại cẩn thận, càng phương tiện chiếu cố xuất viện Trương Ngô, huống chi hai người bọn họ sớm hay muộn cũng là yếu lĩnh chứng, chỉ là thời gian lùi lại tới rồi tháng sau.

Đến lão Lưu gia, Phó Lâm Lăng phát hiện còn có khác khách nhân.

Một người tuổi trẻ nữ sinh ngồi ở trên sô pha chơi di động, thấy các nàng sau chủ động chào hỏi: “Nhiễm tỷ.”

“Sầm sầm đã về rồi.” Lâm Nhiễm cấp Phó Lâm Lăng giới thiệu, “Đây là Lưu thúc nữ nhi, kêu Lưu Sầm. Sầm sầm, đây là ta...... Thê tử của ta, Phó Lâm Lăng.”

Phó Lâm Lăng theo bản năng nhìn về phía Lâm Nhiễm, Lâm Nhiễm bay nhanh mà hướng nàng chớp hạ đôi mắt, giảo hoạt lại đắc ý, giống như nói gì đó khó lường sự.

Phó Lâm Lăng hiểu ý cười.

“Ta trước sau giọng mũi phân không rõ, lăng tỷ lâm tỷ dễ dàng kêu hỗn, ta liền kêu phó tỷ đi.” Lưu Sầm nói.

“Hảo.” Phó Lâm Lăng cũng không để ý xưng hô, ứng hạ.

“Các ngươi trước ngồi một lát, cơm lập tức hảo.” Trương Ngô từ trong phòng bếp dò ra cái đầu, “Tiểu Phó a, ngươi tùy ý điểm.”

“Hảo.”

Lâm Nhiễm đem nàng mang đến trái cây lấy tiến phòng bếp, giặt sạch một chút đã bị Trương Ngô đuổi ra ngoài, ngại nàng chân tay vụng về vướng bận.

“Sầm sầm, ăn chút quả nho đi.” Lâm Nhiễm đem mâm đựng trái cây đưa cho sầm sầm.

“Hảo, ngươi liền phóng này đi, đừng như vậy phiền toái.” Lưu Sầm chỉ chỉ bàn trà.

Lâm Nhiễm buông sau, ngồi ở hai người bọn nàng trung gian.

Lưu Sầm hiện tại ở vào đại học, cùng Lâm Nhiễm tổng cộng cũng mới thấy qua vài lần, đối lão Lưu tái hôn sự không phản đối, nhưng cũng không nhiều nhiệt tình, thuộc về không nóng không lạnh thái độ.

“Đại tam đi?” Lâm Nhiễm hỏi.

“Ân.” Lưu Sầm chơi di động, gật gật đầu.

“Khảo thí? Khảo như thế nào?” Lâm Nhiễm hỏi xong liền cảm thấy chính mình thật là tới rồi thảo người ngại tuổi tác, khi còn nhỏ liền nhất phiền người khác hỏi khảo thí cùng thành tích.

Quả nhiên, người chung sẽ trở thành chính mình ghét nhất người!

“Còn không có khảo, hôm nay trở về là xử lý chút việc.” Lưu Sầm nói.

[BHTT] [QT] 30 Mà Hôn - Kiến Kình LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ