11-20

1.1K 55 4
                                    


Chương 11

Trong xe, Phó mụ mụ nhìn chằm chằm Lâm Nhiễm bóng dáng nhìn đã lâu, mới hỏi nói: “Từ từ, các ngươi là như thế nào nhận thức nha?”

Lâm Nhiễm vì đánh mất Phó mụ mụ nghi ngờ, một năm một mười mà nói: “A di, ta cùng nàng là đồng học, trước kia ở dục bắc thượng quá một năm cao tam.”

“Nga, là đồng học a......” Phó mụ mụ gật gật đầu, quét Phó Lâm Lăng liếc mắt một cái, lại hỏi, “Lúc sau các ngươi vẫn luôn vẫn duy trì liên hệ?”

“Không có, là lần trước mới liên hệ thượng, trên lầu hàng xóm cho chúng ta làm mai mối, vừa thấy mặt phát hiện là lão đồng học, liền như vậy liên hệ thượng.” Lâm Nhiễm nói.

“Nhưng các ngươi cũng mới gặp lại không bao lâu, liền tính là yêu đương, điểm này thời gian đều không đủ trường, như thế nào đột nhiên liền phải kết hôn?”

“Mẹ.” Phó Lâm Lăng ra tiếng ngăn lại, “Nàng ở lái xe, đừng quấy rầy nhân gia. Hơn nữa, kết hôn là ta nói ra.”

Lâm Nhiễm cảm kích mà nhìn nàng một cái.

“Ngươi gia hỏa này.” Phó mụ mụ lắc đầu, ngồi thẳng trở về không nói chuyện nữa.

Kết quả, Phó ba ba lại ra trận: “Từ từ a, ngươi là làm cái gì công tác?”

Phó mụ mụ dựng lên lỗ tai.

“Ta ngày thường họa nét, dựa cái này kiếm tiền.”

“Nga, đại họa gia a.”

Lâm Nhiễm cười một tiếng, Phó Lâm Lăng nhớ tới nàng phía trước nói qua Vương a di nói, nhắc tới vẽ tranh liền nói là họa gia, cũng nhịn không được nở nụ cười.

Phó ba ba cũng không biết chính mình rốt cuộc nói gì đó, mới làm nàng hai hết đợt này đến đợt khác mà bật cười.

Đến khách sạn sau, Trương Ngô ở cửa nghênh đón các nàng, hai cái chưa từng gặp mặt nữ nhân vào giờ phút này phảng phất thân tỷ muội giống nhau cho nhau hàn huyên thăm hỏi.

Lưu thúc dẫn bọn họ đi vào ngồi xuống.

Tổng cộng ngồi năm bàn.

Lâm Nhiễm mang theo Phó Lâm Lăng đi phòng thay quần áo thay quần áo, đem trân châu vòng cổ mang ở nàng trên cổ, tả hữu nhìn nhìn, lại giúp nàng đem đầu tóc búi lên.

Lâm Nhiễm đứng ở nàng phía sau, nhìn trong gương Phó Lâm Lăng: “Không tồi không tồi, thật là đẹp mắt.”

Phó Lâm Lăng giương mắt, nhìn đối phương: “Ngươi càng đẹp mắt.”

“Hiện tại là muốn đi vào thương nghiệp lẫn nhau phủng phân đoạn sao?”

Phó Lâm Lăng khóe miệng cong một chút: “Ta nói chính là lời nói thật.”

“Chẳng lẽ ta nói chính là giả?”

“Ta luôn là nói không thắng ngươi.”

“Vậy ngươi ngoan ngoãn nghe lời liền được rồi.” Lâm Nhiễm cười cầm lấy bông dặm phấn, “Tới, cho ngươi bổ cái trang.”

Một lần nữa áp phấn, lại miêu một chút mày, cuối cùng lấy ra son môi.

“Há mồm.”

[BHTT] [QT] 30 Mà Hôn - Kiến Kình LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ