Thùy Trang chứng kiến cơ thể cô đổ rập xuống sàn nhà, nàng cảm giác tim mình sắp rớt ra ngoài, hoảng hốt tột độ. Chẳng cần suy nghĩ nhiều, Thùy Trang lao xuống dưới nhà bằng hết tốc độ bình sinh kéo đại cửa nhà mình lại chẳng cần thiết khóa lại, nàng chạy trong cơn mưa xối xả qua nhà cô. Cổng ngoài đã khóa, Thùy Trang hít sâu một hơi rồi dứt khoát leo lên cổng, dù khá cao nhưng vẫn vào được sân nhà Lan Ngọc.
Thật may, cửa trong không khóa mà chỉ khép hờ lại, đồ khùng điên đó nghĩ rằng khu phố này an toàn lắm hay sao mà lơ đễnh vậy? Thùy Trang chạy lên lầu tìm cô, mua nhà to cho lắm vào, nhiều phòng vậy mà chỉ ở một mình làm nàng tìm gần chết. Thùy Trang mở cửa căn phòng có vẻ to nhất ra, phát hiện Lan Ngọc đang nằm dưới đất.
"Lan Ngọc, này, em bị sao vậy?" Thùy Trang lay người cô, đụng vào cơ thể Lan Ngọc chỉ thấy nóng như lửa đốt, cô hít thở khó khăn, dường như đã sốt đến mê man. Thùy Trang bế cô nằm lên giường, nàng tìm được túi thuốc để ở tủ đầu giường kèm theo mấy miếng dán hạ sốt, nàng dán nó vào trán cô rồi bật đèn điện thoại lên xuống bếp tìm nguyên liệu nấu cháo.
Mở cửa tủ lạnh ra, Thùy Trang thầm rủa Lan Ngọc lần hai, mua tủ lạnh cho lớn vào rồi trong đó chỉ có nước suối, nước đá và mấy chai bia rỗng. Quần áo trong máy giặt còn chưa giặt giũ gì cả, cái bếp như ngàn năm không đụng đến vậy. Ở phòng khách còn đang để vài cái vali, Lan Ngọc định đi đâu sao?
"Đã khùng rồi còn tệ nạn nữa." Thùy Trang thở dài vứt mấy chai rỗng vào thùng rác, mở app điện thoại lên đặt shipper đem cháo lại, sẵn tiện mua luôn vài món cơ bản để trong tủ lạnh. Cô ta giàu vậy ngày mai nàng phải đòi gấp đôi mới được. Thùy Trang quần quật nửa giờ đồng hồ với cô ta, rờ lên trán mới thấy đỡ nóng một chút, điện cũng đã có lại. Haiz cái đồ chẳng biết chăm sóc bản thân gì cả, tên tình nhân đó của cô ta cũng vô tâm quá đi.
"Ngọc, dậy ăn cháo rồi uống thuốc đi."
Nàng lay người cô, thấy không khí trong phòng hơi lạnh nên Thùy Trang loay hoay tìm điều khiển điều hòa. Thấy nó đang nằm ở phía bên kia giường của Lan Ngọc nên nàng bò qua lấy, tức là phải bò qua người cô. Nàng cũng chẳng nghĩ ngợi gì nhiều, chưa kịp lùi lại thì Thùy Trang cảm nhận được một bàn tay đang đặt lên đùi mình. Thùy Trang giật bắn người nhìn qua, Lan Ngọc vẫn chưa tỉnh, nhưng bàn tay cô vẫn tiếp tục di chuyển đi lên mông nàng.Thùy Trang mặc váy ngủ, vì ban nãy chạy trong mưa cộng với giúp cô dọn dẹp nhà nên váy ngủ ướt át dính sát vào cơ thể. Nàng vô thức nhớ lại ngày đầu tiên gặp nhau, cơ thể mình cũng vì vậy mà bại lộ trước mắt cô. Nhớ về chuyện xấu hổ như vậy làm cơ thể Thùy Trang có chút biến đổi. Mà Lan Ngọc đang say ngủ nhưng chẳng yên, cơ thể cô vô thức tìm lấy hơi ấm trên người nàng không được chỉ có thể nhẹ cọ vào chăn nệm ấm áp.
Lan Ngọc cũng đang mặc váy ngủ hai dây nhưng của cô nó lại mỏng manh, nóng bỏng hơn nàng. Xương quai xanh tinh tế trên bờ vai gầy, nhìn xuống dưới còn có nơi nhô cao đang không ngừng phập phồng theo nhịp thở khó chịu của cô. Thùy Trang ngại ngùng nhìn đi nơi khác nhưng rồi tầm mắt vẫn phải hướng về phần da thịt trắng trẻo đó. Lan Ngọc rất ốm thế mà không ngờ nó lại to như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lan Ngọc × Trang Pháp | Hàng Xóm
Fanfictionmột cô gái hàng xóm mới chuyển đến làm lòng Thùy Trang rối ren... warning: 18+