bẩn? (h)

874 71 7
                                    

"Thì thích, được chưa?"

"Em cũng rất thích Trang đó."

Lan Ngọc vô cùng vui vẻ trước câu trả lời của nàng, Thùy Trang ngoài lạnh trong nóng, nói ra được nhiêu đó đã là tốt lắm rồi, thế nên cô chuyên tâm hưởng thụ sự chăm sóc này. Nàng cũng mỉm cười, cảm giác lâng lâng hạnh phúc với lời tỏ bày thẳng thắn của em. Thùy Trang rất xinh đẹp, ngày đầu gặp nhau em đã bị nhan sắc này làm điêu đứng, đặc biệt trong bầu không khí mập mờ của hiện tại thì vẻ đẹp ấy như được nhân lên nhiều lần.

Hai người ngồi sát nhau trên giường, Thùy Trang cảm nhận rõ ánh mắt nóng rực của Lan Ngọc chiếu lên người mình. Ban nãy nàng chỉ kịp dọn dẹp trên người nàng, còn nơi giữa hai chân nàng vẫn là một mảng ướt nhẹp, sự gần gũi tiếp xúc của hai người khiến Thùy Trang vô thức ép hai đùi mình vào nhau cọ xát. Đưa từng muỗng cháo vào khuôn miệng xinh đẹp của nàng, quan sát cách đầu lưỡi Lan Ngọc vươn ra khiến Thùy Trang cảm thấy miệng lưỡi mình trở nên khô nóng. Dường như hiện tại cả hai thở thôi cũng khiến hành động đó trở thành những hành động ám muội.

"Đêm nay, chị ngủ lại đây nha?"

Cháo cũng đã ăn xong, hai người bắt đầu trở nên lúng túng nên Lan Ngọc đành lên tiếng trước. Ngày thường nàng và cô luôn ầm ĩ với nhau nhưng hiện tại cả hai đều im lặng đến hòa hợp, không phải không biết nói gì nữa mà họ cảm nhận rõ có thứ gì đó rất khác trong đêm nay. Thùy Trang nhẹ gật đầu, nàng đưa thuốc đến cho cô rồi đứng lên dọn dẹp.

"Thùy Trang, váy chị..." Cô gọi nàng đứng lại với giọng nói hơi run rẩy, dường như trầm đục đi khá rõ.

"S-sao?"

"Váy chị ướt kìa."

Thùy Trang đương nhiên cảm nhận được điều đó nên mới vội vã rời khỏi phòng, nhưng mà vẫn không kịp với đôi mắt tinh tường của Lan Ngọc. Chiếc váy trắng này hại nàng rồi, thật xấu hổ chết mất.

"Để em giúp chị lau nhé?" Não Thùy Trang chưa load kịp câu hỏi của cô đã cảm nhận được bàn tay Lan Ngọc đang đặt trên mông mình.

Trống ngực Thùy Trang đánh mạnh vì hồi hộp, kèm một chút phấn khích, nàng ngoan ngoãn xoay lưng về phía Lan Ngọc như một lời đồng ý. Cô quả thật giúp nàng lau như lời mình nói nhưng bàn tay rảnh rỗi còn lại di chuyển đến những nơi không cần thiết trên mông Thùy Trang. Thân thể Thùy Trang nuột nà, mềm mại nằm trọn trong bàn tay cô.

Vệt nước trên váy sát gần với nơi tư mật nên Thùy Trang cảm nhận rõ ràng từng cái chạm vô tình của ngón tay cô qua những lớp vải mỏng, dù cơn mưa bên ngoài đang xối xả tuôn rơi nhưng họ vẫn nghe được từng âm thanh thở dốc của đối phương. Lan Ngọc ôm vòng eo thon gọn của nàng kéo xuống giường, để chị ngồi vào giữa hai chân mình.

Cô vùi mặt vào lưng nàng, cọ cọ sống mũi cao thẳng của mình vào tấm lưng nuột nà để hít lấy hương thơm cơ thể dễ chịu. Tay cô kéo váy ngủ Thùy Trang lên tới hông rồi để nàng giữ lại ở đấy, quần lót trắng mỏng manh vì ướt mà dính sát vào hạ thân Thùy Trang bại lộ ra ngoài.

Lần đầu tiên Thùy Trang làm loại chuyện này đã phải đối mặt với tư thế xấu hổ như hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc chết tiệt. Nhớ đến phía sau là người mình nhớ nhung suốt mấy ngày nay, nàng cảm nhận rõ hơi thở ấm nóng của cô trên cổ mình, ngón tay Lan Ngọc như có như không lướt qua nơi nhạy cảm khiến thân thể xinh đẹp run rẩy, dường như còn trào ra thêm một ít dịch tình vì kích thích.

Lan Ngọc × Trang Pháp | Hàng XómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ