(3) 18+

1.4K 79 27
                                    

WARNING 2 chap : Cao H, nói tục nhé, fic mình viết luôn có xôi thịt và bạo bạo như v:)) đó là sở thích con bé nên mong mn thông cảm. Nếu không nuốt trôi thì đừng đọc tiếp ạ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Anh trở mình quay sang ngắm Trung. Nay cậu mặc áo ba lỗ, quần đùi, mỗi lần chuyển động là lại để lộ da thịt trắng ngần.
Đã lâu ngày anh chưa được "sướng", khung cảnh trước mặt đang kích thích "con quái vật" sung mãn trở lại dưới lớp quần anh vậy.
Vòng 3 đầy đặn ấy khiến anh không thể rời mắt. Cơ thể Trung có mùi hương rất riêng, thoang thoảng hương thơm White Jasmine rất quyến rũ và tinh tế. Thật muốn nhao tới mà ăn tươi nuốt sống.

Thái Ngân cắn môi, đi đến sau lưng Quang Trung rồi đặt bàn tay ranh mãnh lên eo cậu vuốt ve. Hơi thở nóng ran phả vào gáy cậu.

QT: Này nhá, đừng có giở trò với em nghe chưa

TN: Đâu, anh đang dạy bé nhảy đó chứ

Bàn tay ấy từ eo vuốt tới rãnh lưng rồi mò xuống vòng ba đầy đặn, cứ thế mà anh xoa nắn cảm nhận má mông tròn trịa của cậu. Cậu như bị đứng hình, để im cho anh hành hạ.

Quang Trung thật sự rất nhạy cảm, chỉ một chút động chạm như vậy đã khiến "cậu bé" dưới quần cựa quậy. Cậu gục đầu xuống không dám đối mặt với ánh mắt mê muội của người phía sau nên đành một tay chống vào gương để chịu đựng.

Tất cả biểu cảm trên gương mặt cậu đều lọt vào mắt anh.

TN: Đừng kìm nén nữa, tôi biết em thích điều này

Thái Ngân một tay nhào nặn phía sau, một tay luồn vào trong áo. Anh tìm kiếm hai hạt đậu nhỏ để trêu đùa mà vân vê.
Đôi tay hư hỏng cứ hành động nhanh thoắt thoắt khiến cậu không tiếp nhận kịp. Cổ họng vô thức bật ra tiếng rên khẽ.
Ngay lập tức cậu bịt miệng lại, hai tai đỏ ửng, khoảnh khắc ấy khiến cậu muốn nổ tung.

Thái Ngân chứng kiến bộ dạng đấu tranh yếu ớt của Quang Trung rất hài lòng, anh kéo tay cậu ra khỏi miệng rồi vặn giữ chặt sau lưng.
Ngân rướn người để hơi thở nóng ấm phả vào gáy, anh đặt lên đấy một nụ hôn nhẹ.

TN: Tôi không cho phép em im lặng. Rên tiếp cho tôi

Anh quyết không buông tha cho cậu, bàn tay vừa vuốt ve nhũ hoa song lại nhắm tới thứ đang dè dặt nhô lên giữa đũng quần cậu. Trung bị tấn công liên tục khiến cả cơ thể mềm nhũn, đôi tay mảnh khảnh trống chịu toàn bộ trọng lượng mà run rẩy.

QT: Agh.. anh d-ừng ưm

TN: Tôi nghĩ là em không muốn dừng đâu

Quang Trung như bị nắm thóp vậy, cậu hoàn toàn bị kích thích, bị dục vọng bủa vây. Trong tâm trí cậu đã nảy ra hai luồng suy nghĩ, cậu đang đấu tranh tư tưởng. Vừa muốn được "làm" với anh, lại vừa ngại ngần.

Thái Ngân cứ thế làm tới, anh nhân lúc Trung đang bị khoái cảm vây kín mà tụt hết quần áo cậu ra, cái mông trắng hồng tròn trịa phơi bày hoàn toàn trước mặt anh.

Ngân nuốt nước bọt thèm thuồng, rồi anh cũng giải thoát hết quần áo của mình vứt sang một bên chỉ để lại chiếc boxer. Côn thịt cứng như đá đã cương phát đau.
Khi Trung vừa định hình lại thì người phía sau đã khoả thân và cậu cũng đã bị lột sạch sẽ. Cả người tiếp xúc với cái lạnh bất chợt mà run rẩy, chống cự phản kháng trong yếu ớt. Cậu hoàn toàn bị khắc chế bởi con người nhỏ bé mà sức mạnh tràn trề phía sau mình.

[NgânTrung ] Lén LútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ