(6) Phạt

739 50 20
                                    

Tâm sự tẹo:
Tập 6 vừa rồi mình đã có nhiều cảm xúc...

Mình coi ATSH vì mình biết Quang Trung tham gia, mình đã theo dõi anh từ những vai diễn nhỏ trong nhóm kịch Tía Lia cho tới bây giờ khi anh theo nghiệp hát. Dẫu cũng là support trong âm thầm nhưng bất kỳ dự án nào, gameshow, chtr, cuộc thi nào anh dấn thân mình cũng đều nhớ như in. Và mình biết bất kỳ một cơ hội nào tới với anh, anh cũng đều trân trọng và cống hiến hết mình cho nó. ATSH cũng là một sân chơi để anh được đến gần hơn với khán giả.

Ở tập 1, khi QT bước vào với lời gt "kẻ mưu cầu niềm vui" mình đã ngẫm rất nhiều thứ và cho tới tập 6 ATSH mình đã thấm.
Mình sẽ không nói đến sự lựa chọn hay chiến lược của các anh trai vì một khi tham gia vào cuộc thi sống còn thì bắt buộc bạn phải chuẩn bị tâm lý vững vàng trước, và chắc chắn ai cũng muốn win, không thể trách cơ mà công nhận cái cảm giác lúc đó nó dã man quá...
Có thể mình dễ tự ái, mình thấy tủi thân, hiểu cảm giác bị ruồng bỏ, cảm giác bị phủ nhận tài năng vs sự cố gắng nó kinh khủng lắm.
Quang Trung vẫn đối diện với điều đó bằng sự lạc quan và nụ cười nha, anh đến với chtr bằng mong muốn sẽ được giải tỏa nỗi lo, sự căng thẳng luôn đeo bám anh trong suốt khoảng thời gian qua, anh cũng mong mình sẽ được cười nhiều hơn vì khi bắt đầu cầm mic anh thú nhận bản thân từ lâu chưa làm ai cười và chính anh cũng không được cười một cách đúng nghĩa nữa. Dẫu có ra đảo hoang, dẫu mọi người luôn cố gắng né teamwork với Trung thì Trung vẫn là một hạt giống tạo miếng mảng, vẫn đem lại sự thoải mái cho mn, vẫn cười, vẫn tạo chemistry rất tốt...

Mình muốn biết sau nụ cười ấy anh đã nghĩ những gì?

Mình thì mình yêu Quang Trung lúc diễn hơn, vì mình thấy máu nghề luôn chảy trong Trung và mn thương Trung nhiều vì thật sự tài diễn của Trung không phải ai muốn là có được, Trung đã chiếm được niềm tin yêu, trân quý từ khán giả nhờ sự duyên dáng, sự nỗ lực và cách đối nhân xử thế. Tới khi Quang Trung nhận nhiều show hát hơn, vì đây là niềm đam mê cháy bỏng trong Trung nên ChunFam vô cùng tôn trọng điều đó.

Thật sự mong Quang Trung sẽ dung hoà được hai bản ngã lúc hoá thân linh hoạt vào các vai diễn , lúc lăn xả hát nhảy trên sk, bởi diễn xuất cho Trung được là chính mình, giúp Trung nâng cấp bản thân, còn ca hát cho Trung được cháy với đam mê, khán giả có cơ hội được chiêm ngưỡng tài năng của anh ở nhiều lăng kính hơn.
Sao cũng được, miễn làm Trung thoải mái, hạnh phúc.

Mong Quang Trung sẽ được mọi người công nhận ở mọi lĩnh vực, dẫu là diễn xuất hay ca hát vì anh xứng đáng với điều đó.
Càng vào sâu càng trân trọng, yêu mến Trung hơn bội lần.❤️

_________________________

*Mình định drop rồi mà còn lụy OTP quá, chắc phải tự viết cho đã cái nư rồi drop cũng zừa =))*

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Thái Ngân từ khi công khai với 10/10, anh chính thức dọn vali sang ăn dằm nằm dề với elm bé của ảnh (thực chất là ăn nằm vài hôm là bị Trung đá ra khỏi cửa:))), ở thêm bị mấy camera chạy bằng cơm dí thì lên trang đầu báo luôn khỏi chạy)

[NgânTrung ] Lén LútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ