WARNING ở chap trước rồi nhé
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Anh đặt Trung nằm xuống sàn, vùi đầu vào hõm cổ cậu mà hít hà hương thơm ngọt ngào ấy. Tay đặt lên vùng ngực đẫy đà mà vuốt ve khiến điểm hồng trên khuôn ngực dựng đứng vì bị khiêu khích.
Anh dùng lưỡi lượn quanh nơi ấy rồi mút một cái thật mạnh, cứ liên tục lặp lại như vậy đều khiến Trung giật nảy mình và bật ra tiếng rên ư ử như mèo kêu.
Rồi bất chợt Thái Ngân lần mò tới nơi tư mật của cậu. Anh tách hai cánh mông đầy đặn của Trung ra để tự mình chiêm ngưỡng hậu huyệt đỏ hồng đang co bóp rù quến anh.
Vì nơi tư mật loã lồ trước đôi mắt rực lửa tình của anh làm Trung ngại đến đỏ cả người. Cậu vô thức khép chân nhưng bị anh ngăn lại. Thái Ngân đến mức này không thể để bé cưng trốn chạy.Anh bất ngờ đẩy hai ngón tay vào trong Trung. Ngay lập tức, cậu rít lên như vụn vỡ, tràng thịt gắt gao xiết chặt, bài xích dị vật trong cậu. Nơi này Trung đã bỏ bê , không chăm sóc từ lâu khiến cúc huyệt như lần đầu "bị thao" vậy. Ánh mắt cậu ầng ậng nước nhìn anh như đang xin anh tha mạng.
Nhưng trái ngược lại, Thái Ngân thích bắt nạt Trung lắm, bình thường cậu luôn trêu chọc, luôn quậy phá và ra đòn ra chưởng với Ngân.
Nên trong chuyện "giường chiếu" , tuyệt nhiên anh sẽ làm cậu lên bờ xuống ruộng, sẽ khiến cậu phải van xin mình. Quyết không tha :)))*Tôi cảm thấy có mùi S ở đâu đây 😌*
Ngón tay Ngân dò dẫm đường hầm chật hẹp, vừa chọc ngoáy lâu lâu lại xốc nảy khiến Trung chật vật để không xuất tinh, cậu nhỏ của Trung đã thật sự không chịu nổi nữa rồi. Anh cười khẩy rồi chạm tới điểm G ngay trên vách thịt nóng ấm. Cậu bị tấn công bất ngờ nên rên rỉ nhiều hơn.
QT: Aaaahhh hmm..ưm
TN: Tìm thấy rồi
Con sói gian manh Thái Ngân liên tục tra tấn điểm nhạy cảm của cậu, anh rút tay ra rồi đâm vào mạnh tới nỗi cơ thể cậu cũng bị xê dịch theo từng nhịp.
QT: Ngânnn, d-dừng đi
Tên điên ấy cứ thêm một ngón rồi một ngón... Anh đã dùng 4 ngón tay khuấy đảo tàn phá huyệt đạo của Trung. Mặc cho cậu nắm tóc anh giật ra, mặc cho cậu giãy dụa hai chân hay van nài thì anh vẫn nhắm thẳng vào tiền liệt tuyến mà tàn phá.
Cơ thể Trung run rẩy vì khoái cảm không làm anh thương xót mà còn khiến anh thêm ham muốn, càng muốn dày vò.Rồi anh rút cả 4 ngón tay ra đột ngột, để lại nơi tư mật hồng hào trống trải. Cậu như bị hững một nhịp, bị tụt mood khó chịu vô cùng. Anh lại trêu chọc cậu đây mà.
Trên đầu cậu nhỏ đã ứa chút tinh dịch, Trung vẫn chưa phóng thích được nên chỗ đó đau lắm.Anh vẫn làm vẻ mặt ngây thơ, huýt sáo làm lơ để cậu nằm đó với cảm giác thiếu hụt. Thái Ngân thật đáng ghét mà.
QT: Khốn thật
Nhưng chiếc mỏ hỗn ấy vẫn phải chịu thua trước dục vọng. Cậu nhỏ cương phát đau, đầu óc cậu cũng mù mịt cả. Quang Trung phải bĩu môi nài nỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NgânTrung ] Lén Lút
Fanfiction🔞WARNING: có H+ nha Nói trước tui là only fan QT, anti con Vỉe và ekip sân si trẩu tre của chtr :))) nên ai không thuận mắt thì say bye nhé Nói thẳng luôn là vậy, tui Gai Con và yêu chiếc gia đình 10/10. Chỉ vậy thôi😀 Ai hiểu tự hiểu, ai ghét tôi...