4 con người, 4 cặp mắt nhìn nhau nhưng không ai nói với ai câu nào.
1 người nhìn chằm chằm, đang sôi máu, chờ đợi lời giải thích
Còn 2 người cúi gằm mặt, nghe chừng cũng ăn năn, hối lỗi ra phếtRiêng 1 người còn lại cứ tủm tỉm cười mãi thôi - đó là Hùng Huỳnh
*Anh đã biết quá nhiều rồi Hùng à =))) *
AT: Hai người có gì muốn nói không?
QT + TN: Xin nhỗiii rất nhiều ạ
AT: Hay quá ha, đi tập riêng đã là 1 tội ,đây còn cho tôi với Hùng leo cây nữa.
AT: TỘI CHỒNG TỘI!!!
QT: Hiểu lầm hiểu lầm
QT: Em bị Ngân dụ anh ơi
TN: Ơ kìaaaa
AT: Hai người...
QT+TN: ???
AT: Tôi thấy hai người mờ ám lắm nha, đang giấu tụi tui cái gì đó
TN: À thì tui với Trung...
QT: Êyyyyyyyy
Quang Trung nhéo vào đùi Thái Ngân một cái đau hú hồn, khiến anh xuýt xoa phần thịt mềm. Nhận ra tia sét trong ánh mắt nóc nhà, anh cũng biết điều tự im bặt , không thó thé câu nào nữa,..
Mọi hành động lén lút đều lọt vào mắt xanh của Gemini Hùng Huỳnh, đúng là thuyền trưởng no.1 có khác. Hùng cũng khúc khích, rồi ẹ hèm một tiếng khiến Trung giật thót.
HH: Anh Tú không biết gì á, yếu nghề thiệt =)))
AT: Là sao nữa, sao ai cũng giấu giếm tui hết vậy ?
QT: À thì có gì đâu anh...
HH: Anh chắc chưa~~~
Thái Ngân với Quang Trung cũng nhận ra động thái của Hùng, có nên bịt miệng thằng bé lại không ta, nó đã biết quá nhiều rồi. Chết tiệcccc
Nhớ lại buổi hôm ấy, anh và cậu cũng xanh mặt...
_____Tua ngược lại hôm thu âm____
Hùng Huỳnh đi vào nhà vệ sinh để rửa qua cái mặt, thu âm cả ngày khiến Hùng quay cuồng, mà dẫu mệt mỏi cũng không dám than thở, em tự dặn mình phải cố gắng hơn mỗi ngày.
Em nghe thấy tiếng của đội trưởng với visual của nhóm đang trong WC. Cơ mà âm lượng có vẻ hơi to, chả lẽ hai chả lại nặng lời với nhau cỡ đó, em cố gắng ghé tai vào nhưng cũng không rõ họ đang cãi vã chuyện gì, tự dưng nghe cả tiếng đấm thùm thụp. Bình thường hai anh thương nhau lắm mà, toàn lấy cớ ghẹo thôi.
(Lần đầu tiên hợp tác làm nhóm với các anh, Hùng còn bỡ ngỡ, còn e thẹn chưa biết lựa lời nói ra sao may mắn thay lại vô cái nhóm toàn người hướng "nội"-nội cái thời gian họ hướng ngoại là hết giờ:)). Cậu cảm thấy thoải mái hơn bao nhiêu, mỗi lần gặp nhau là chỉ có cười thôi, nhóm 10/10 không có khoảng lặng mà. Nhất là hai con người này.)
Nay anh Trung mặc bộ đồ đá bóng full xanh trông như học sinh c3 lóc chóc lắm nên cứ bị anh Ngân ảnh trêu suốt thôi. Mà ông Ngân đi thu âm cũng ngựa thiệt, vuốt keo rồi mặc đồ như đi diễn nữa. Hai con người quá tương phản đối lập đi, như Tom và Jerry vậy á. Em biết 2 anh thân thiết từ trước nhưng không ngờ là thân tới "mức đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NgânTrung ] Lén Lút
Fanfiction🔞WARNING: có H+ nha Nói trước tui là only fan QT, anti con Vỉe và ekip sân si trẩu tre của chtr :))) nên ai không thuận mắt thì say bye nhé Nói thẳng luôn là vậy, tui Gai Con và yêu chiếc gia đình 10/10. Chỉ vậy thôi😀 Ai hiểu tự hiểu, ai ghét tôi...