(8) H

798 54 44
                                    


Tui là tui chiều mấy ní nhất rồi đó nha. Định drop rồi đó 😌

Warning: Đọc từ chap trước mới hiểu sao có H ạ =)))

Có nói tục nha, H, một chút SM ( một xíu thôi he) mà thực ra cũng chả biết có phải không nữa. Đọc đi thì biết

Dạo này bị sốc hint OTP, quá trời bún riuu gòi. Mà sao ông Ngân ổng soft dữ vị, kiểu rất cưng bé Chun luôn á.

Tui bị rung động lúc Thái Ngân đem nước cho riêng Trung uống thôi ấy, kiểu quan tâm đặc biệt. Thấy em diễn xong khóc quá trời cũng lặng lẽ ra ngồi cùng như muốn che chở em á.

Trung thì đáng yêu khỏi nói, bảo sao các anh cưng chiều dữ lắm, bình thường cũng miếng mảng tạo tiếng cười chứ em bé sống tình cảm, rất tinh tế, dịu dàng, ngoan nữa.
Em bé thấy Ngân xuất hiện là hú hét tiếng cá heo luôn mà, nhìn mắt Trung còn hiện ra hai chữ yêu thương luôn á.

Để ý Trung cứ cấu cấu véo tay Ngân á, như mèo con đáng iu cực ý. Anh định đứng dậy nhảy, bé cũng kéo Ngân xuống, kiểu những lúc mình thấy yếu lòng cũng chỉ tìm một nơi thật sự cho mình cảm giác được bình yên, được an toàn ấy.

Hai người cứ âu yếm, cứ quan tâm đặc biệt, cứ chemistry vầy hoài cho tui

Hai người cứ âu yếm, cứ quan tâm đặc biệt, cứ chemistry vầy hoài cho tui

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nghe nói có một chiếc bảo bối Gemini Hùng Huỳnh chuẩn bị ra rìa =)))

.
.
.
.
.
.

QT: Yên tâm, tui không hối lỗi đâu, giỏi thì phạt đi.

QT: Đã phạt thì phải phạt thật đau vào thì mới nhớ lâu được

TN: Này là em nói đó nha cục cưng.

TN: Đừng trách sao tôi mạnh tay

Quang Trung thật sự vẫn chưa hiểu được tình hình trước mắt, chưa thấy được trọng lượng lời mình thốt ra. Mỗi lời cậu nói đều như đang khơi gợi con thú hoang trong người Ngân tỉnh dậy. Anh lột sạch đồ cậu vứt sang một bên.

Thái Ngân vơ tạm cái khăn trên bàn, lật Trung lại, trói tay cậu ra sau lưng.
Trung cũng hơi bất ngờ vì biểu cảm không biến sắc của anh, trước giờ làm tình thật ra cậu cũng chỉ mạnh miệng chứ cả 2 chưa từng đề cập tới BDSM hay kiểu thiên hướng sub dom dù cậu hay bị bắt nạt trên giường thiệt.

Cổ tay bị cố định sau lưng, trong lòng Trung bỗng thấy hơi bất an nhưng lời đã nói ra không nhất thiết phải thu lại.
Cậu cựa quậy cổ tay quả thật anh sức trâu, có giật đến mấy cũng không hề si nhê, cái khăn nó thắt phát đau đi được, mẹ nó.

[NgânTrung ] Lén LútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ