CHAPTER 1: ZERO SQUARED

34 1 3
                                    

 Eureka's POV:

Naglalakad ako ngayon sa hallway ng building namin.. As usual tambay mode muna ako dahil mamaya pang hapon ang pasok ko*sigh*. Mag isa na naman ako.. joke:) Ano ko LONER?

Uupo muna ako sa isa sa mga bench dito..then may biglang sumulpot sa harap ko..

Ako: O.o..(yan yung reaction ko..Take note:Magugulatin po ako..

Ako: "Ay kabayo! Naman oh!!"

Nanggulat: 'Gulat ka?!?"

Ako: "Obvious ba?!!". Ay nakalimutan ko palang magpakilala. My name is Anastasia Eureka Santiano:)Exclusively studying at Sacred Hearts Academy..2nd year collegnd year college na ako. Nga pala yung Nanggulat sakin ay yung bestfriend ko si Stacy Angelica Yturalde. 1/3 korean, 1/3 American at 1/3 Filipino. Magaling syang magenglish pero hindi fluent sa Korean. maganda rin sya katulad ko:)

'Gulat ka?!?'. Tanong nya ulit sa akin.

"Ay hinde!!, kaya nga sinabihan kita na KABAYO eh".Nagsmile sya sakin.

"SORRY!bezt!Love you:)". Sabi nya sabay hug sakin.

"You're for---".Bago ko pa matuloy yung sasabihin ko ay may pumasan sa likod ko,,muntik lang naman po ako ma out of balance:)

"Andito na kami". They all said in  chorus. Iba ibang pose naman ang ginawa nila.

"Mala Action stars lang ang dating!!:)?". Komento ko habang tinitingnan sila.

"Kami na nga lang ang nakakaalala sayo!Masungit kapa.."Umalis sa pagkakapasan yung isa sa likod ko.

Ako: Tampo much?!?

"Zero Squared!!!Miss ko na kayo:)", sabi nung isa sa kanila. Siya si  Eleiza Chryseis Garcia. Sya yung nakapasan sa likod ko. Same school din kami. Magaling kumanta yan.. di katulad ko:)

"Anong nakain mo Elei??". Mataray na tanong ni Tey Hera Mejia. Sobrang taray nya:) at walang muwang sa mundo. Wag na kayong manghingi ng sample. Maiinis lang kayo...

"Hep Hep..may mali ba kay Elei???". Ayan ang mahirap sa marami kayong magbabarkada. Pag nagkagulo ang isa damay lahat:))

"Ang hyper nya ngayon!!!" hirit naman ni Phone Ana Paz. One of my kabarkada. Sya naman sobrang slow..

"wait!!! Mall tayo??" sabi naman ni Louisiana Aimee Vinuya. Varsity sya katulad ko. Magaling sumayaw:) Fan din yan GirlsGeneration:)

Wait lang..Mall? ano naman ang gagawin natin sa mall?kakain?...Lagi naman.Nood sine?...Lagi naman.Bibili ng stuffs/accesories/pocketbooks?..lagi naman. wet lang baka naman BH?:)

(A/n: BH stands for Boys Hunting:))

Ako: BOYS HUNTING?

"Anesthesia!!!!!Eurekaaaaa!!, sabay sabay nilang sabi..Ganyan nila ang ipronounce ang name ko pag galit na sila..*sigh*

Sumigaw naman ako..

"My name is Anastasia!! hindi Anesthesia,!!(A/N; A-Nes-Tey-sya po ang pronounciation). Pagkasbi ko sabay Peace sign:) Eh ano naman ang gagawin natin sa mall?? tanong ko.

Si Renzy Santiago ang sumagot.. Reyna ng malulungkotXD. mahilig sa horror movies. lahat kami 2nd year college na. Ang saya diba?

 "Make over:)" sagot niya..

kyaaaaaaaaaaaaaaa???? Make over? ganon  ba ko kapangit??? baka nga:(

My Love Doctor:))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon