Chapter 10: Thời Đại Của Những Người Bảo Vệ - The Age of Defenders

12 0 0
                                    

Một đội quân tàu hùng vĩ xuất hiện trên các mặt nước đại dương, tiêu diệt tất cả mọi thứ trên đường đi của chúng. Chúng mang trên mình những áo giáp thép nhọn sắc, những đạn pháo chết chóc, và những thiết bị công nghệ tối tân chưa bao giờ được thấy bởi con người. Thân xác của chúng mang nhiều hình dạng khác nhau và được dựa vào cấp bậc của chúng, từ những con tàu được tạo ra với sớ lượng lớn khủng kiếp cho đến những sinh vật chết chóc đội lốt hình người. Chúng thắp sáng lên những họa tiết ánh sáng xanh dương khiếp sợ xung quanh cơ thể, và nơi nào chúng đến để hủy diệt, con người đều khiếp hãi trước cụm ánh sáng huyền ảo ấy và tên gọi của chúng: Siren.

Chùm tia hủy diệt của chúng được thấy khắp nơi trên các mặt biển, phá vỡ mọi nỗ lực chiến đấu của từng phe phái một. Các căn cứ hải quân bị thất thủ. Các hạm đội tàu riêng lẽ bị đánh bại.

Lãnh đạo của đội quân này, và là kẻ thống trị trên hết mọi Siren, được gọi là Zero, cội nguồn của thảm họa và nỗi sợ không chỉ trong một thực tại mà còn nhiều thực tại khác. Zero là một Siren mới được xây dựng nhưng đầy sự tham vọng và quyết tâm để thực hiện nhiệm vụ của mình bằng mọi giá.

Mọi hy vọng gần như bị mất hết. Tuy vậy, nhân loại vẫn không chịu để bị khuất phục. Trong những giờ phút tăm tối này, các phe phái hải quân đã cho tập hợp lực lượng của họ lại với nhau như chưa ai từng thấy trước đây.

Royal Navy với lịch sử hải quân lâu đời, danh dự và sự chính xác trong chiến đấu.

Sakura Empire với truyền thống cổ xưa phong phú và sự hiểu biết chiến lược tinh tế.

Eagle Union với công cuộc cải tiến công nghệ và đa dạng hóa hạm đội.

Northern Parliament với sự bền bỉ và lòng trung thành không lay chuyển giữa các nữ hạm.

Và Iron Blood với sự phát triển đầu tiên của các tàu chiến thử nghiệm hùng mạnh.

Những người bảo vệ ấy gặp nhau trong trận chiến trước thế lực chính của Zero đang lũ lụt tiến đến.

Nữ hạm chiến binh của Royal Navy, Warspite, đứng đầu đội hình và cầm giữ hai thanh kiếm trên tay. Cô trao thanh kiếm katana cho soái hạm Mikasa của Sakura Empire đang tiến lên phía trước và là chỉ huy của đội quân này. Đi cùng với Mikasa và đứng đằng sau cô là hai nữ tướng quân có bản lĩnh tài kiệt của Sakura Empire, Hiei và Haruna.

Ở cánh trái của đội quân, soái hạm Yorktown của Eagle Union và hai chị em chiến sĩ Nevada và Oklahoma đã di chuyển những đội tàu tuần dương hạng nặng còn sống sót về đội quân chính.

Ở cánh phải, soái hạm Avrora của Northern Parliament cũng đã cho tàu khu trục hạm và chiến hạm của hạm đội đến đầy đủ.

Và cùng tham gia trận chiến chung với họ là một trong những tàu thiết giáp hạm mạnh nhất lúc bấy giờ của nhân loại, Odin vĩ đại của hạm đội Iron Blood mới được thiết lập.

Không một ai trong số họ được tạo nên để chiến đấu cùng nhau như thế này. Lịch sự của loài người đã dạy từng người trong họ những bài học đau đớn của thời kỳ chiến tranh xa xưa, của một thời mà con người không thể tin tưởng được lẫn nhau. Thế nhưng, trong giờ phút này, sức chiến đấu mãnh liệt trong tất cả bọn họ là điều duy nhất đã giúp họ đoàn kết lại. 

Azur Lane: Siren's WarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ