100 Days of Horror

61 5 0
                                    

Hello everyone!!

⚠️PAG BATI⚠️

Bago magsimula Ang lahat, gusto ko lamang mag pasalamat sa Inyo na nandito Ngayon at nag babasa at magbabasa palang. Salamat po sa pag lalaan Ng Oras sa pag babasa Ng asking istorya.

⚠️PAALALA⚠️

Ang kwentong inyong mababasa ay gawa lamang Ng aking malikot na imahinasyon. Ang mga pangalan at mga pangyayari ay bahagi lamang po Ng aking malikot Ng imahinasyon. Ang kwentong ito ay sarili Kong gawa at Wala akong pinag gayahan o pinagkopyahan. At kung sakaling may mababasa man kayo na kapareho Ng sa akin sa ibang istorya ay Isang daang porsiyento na pagkakataon lamang ito. Kaya Naman Wala sanang mag c-comment na

"ay kapareho nung ganto", "ay nabasa Kona to sa ganire"

Sarili ko 'tong gawa ante, 'wag kang magreklamo nakikibasa Kalang. Charing *peace sign* Although alam Naman natin na Hindi maiiwasan Yan kaya Sige nalang.

⚠️ WARNING ⚠️

Another one!!

Ang lahat po Ng chapter na nandito ay puro one shot stories!! Baka Kasi mamaya may Makita Ako na "Hala bakit nag iba", or "Hala! Bakit Hindi connect sa previous chapter?" Kasi nga po Ang lahat at Ang bawat chapter nito ay One shot stories.

Pero Meron din Naman dito na medyo connect sa isa't Isa.

So, sangayon Yan lang Muna Yung mga dapag nyong malaman. Mag sasabi nalang Ako pag may gusto pa akong idagdag.

Muli maraming salamat sa inyong pag titiyaga sa pag babasa.

Sige na Scroll kana.

NO PLAGIARISM. PLAGIARISM IS A CRIME!!

All rights reserved.

Copyright © 2022 by Lovelywintercat

All rights reserved. No part of this publication may be reproduced distributed, or transmitted in any form or by any means, or stored in a database or retrieval system without permission of the writer.

This is a work of fiction. Names, characters, businesses, songs, places, events and incidents are either products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events if purely coincidental.

⚠️BEH!! BASAHIN MO 'YUNG A/N SA TAAS PARA IWAS SAPAG TATAKA⚠️‼️

THANK YOU!!

100 Days of HorrorWhere stories live. Discover now