At dahil natutuwa talaga ako tonight sa 1st vote galing sa isang reader..here's my update..salamat nga pala sa mga nagbabasa kahit mga tahimik kayo..heheh
Oh and.. sorry kung napakahaba ng update 1 which is 1st day pa lang nila magkakilala..don't worry, the next chapters will have more skips..hahah..sa isang update hindi whole day ang ilalagay ko..hahah
pasensya na sa utak ng author...buhol buhol eh..(syempre alanganamang tuwid edi hindi na utak yun!hahah)
for dedications, just comment..:))
eto na..:))
_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_
“Tara, sumama ka. Don’t ask kung saan tayo pupunta, basta sumunod ka na lang.”
Lumakad ako at ramdam ko ang pagsunod niya. Wala siyang kaimik imik, hahah. Masunurin naman pala tong isang ito. Baka pwede ko na din siyang utuin para hindi magsumbong kay dad ng pagkain ko sa mga fish ball carts.
“Andito na tayo. Gusto mo ba?” Humarap ako sa kanya nung nasa may mga hilera na kami ng carts.
-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-Kurt’s POV-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-
Huh! Ibang klase din tong babae na to. Now I know kung bakit pinapabantayan sa akin ito ng maigi. Makulit nga. Sabi kasi sa akin ni Mr. Chen allergic daw si Karen sa Eggs. Looking at her right now, napailing na lang ako. Alam kong may egg sa loob nung kinakain nya. Nakikita ko kasi sa mga kumakain nito pag napapadaan ako sa mga carts na to.
“Wow! May different colors!” manghang mangha siya.
Humarap yung nagtitinda. And he smiled. Kilala ko siya. Hindi ako pwedeng magkamali siya yun. Hinila ko si Karen at dinala ko sa Italian Square.
“Diyan ka lang.” Umorder na ko. Pagbalik ko nagintay lang kami saglit. Mabilis naman dumating yung order namin. Sa totoo lang hindi ako gutom kaya salad lang yung inorder ko. Tapos inorder ko sa kanya yung steak with rice and salad. Hindi nga lang niya naubos lahat. Ako lang yata yung may gana eh.
“Tara na.” Aya ko. 12:30 na kasi and 1pm yung time nila – I mean time ng class namin.
“Teka.” Pigil niya. Ano na naman kayang problema nito. “Waiter! Pa-take out po nito.” Ngumiti siya. Bakit kaya hindi na lang niya ubusin ditto yung food niya.
“Tara.” Aya niya after ibalot nung waiter yung natira niya. Pati nga yung drinks hindi pinalagpas. Takaw. Pero hindi naman halata sa katawan niya. In fact she has a great figure, ang model. Pag nakita to ni Natty siguradong kukunin niya to.
Oo model ako. Model ako ng clothing line ng family ko. And yes we have a business. Hindi ko nga alam kung bakit nila ako pinagtrabaho dito sa Family ng mga Chen.
BINABASA MO ANG
My First
Teen Fictionsino ang pipiliin nya? yung protector nya o yung kidnapper niya? Yung seryosong tao o yung tao na pinasaya siya?