50. Anh Rể ?

495 22 0
                                    

Khi Ami biết chuyện đã là tối hôm sau,cả ngày hôm qua cô bận rộn đến sân bay đón Jaeha,tối nay vừa lên mạng đã thấy mọi thứ rối tung lên.

Cô lập tức điện thoại cho Hyejun, đầu dây bên kia vừa bắt máy đã ngả ngớn "Amie,nhớ tớ rồi sao?"

Ami mặc hắn nói nhảm,lập tức vào vấn đề chính:

"Junie,tin tức trên mạng là sao?"

"À... ừm... chọc lão sói già đó nổi điên một chút.Cậu...sẽ không phải tức giận chứ?"Mục đích của cậu ta chính là muốn chọc giận Jungkook,dám cho người đánh cậu ta,cậu ta đương nhiên không thể nhịn xuống cục tức này.

Ami thực muốn đập nát cái đầu của cậu ta,xem trong đó có gì lại ấu trĩ thành ra như vậy,cô nhăn mày "Mau... mau dẹp xuống cho tớ,đừng chọc tớ đánh người."Còn chưa kể tới chuyện ba mẹ cậu ta sẽ phản ứng ra sao với tin tức đính hôn xằng bậy kia,thực chỉ biết gây phiền phức.

Ami chợt nhớ đến Jungkook,cô không dám chắc hắn sẽ để yên cho Hyejun,nghiêm giọng dặn dò "Junie,nghe lời tớ,tốt nhất mấy ngày này cậu ngoan ngoãn ở nhà đi."

Đầu dây bên kia cười lớn "Ở nhà cậu được không?"

Ami còn chưa kịp trả lời,đầu dây bên kia đã vang lên âm thanh hỗn tạp như làm rơi điện thoại,có tiếng la hét nghe không rõ.

"Junie, Junie...cậu đang nghe đó chứ?"

"Tút... tút...."

Ami lo lắng nhìn điện thoại hiển thị đã ngắt kết nối,cô xoay người lấy áo khoác định ra ngoài.

"Chị,có việc gì sao?" Jaeha đã sớm kết thúc chương trình học bên đó,cậu lập tức muốn quay về thăm ba mẹ cùng chị gái,lại không ngờ việc đầu tiên về nước Ami đã trực tiếp đưa cậu đến nghĩa trang.Di ảnh của ba mẹ đập vào mắt trong ngày đầu tiên về nước khiến cậu như chết sửng,một cú sốc suy sụp,tưởng chừng như không thể tin nổi vào mắt mình,cậu ôm Ami khóc đến lã cả người.

Chính ngày về nước,cậu biết được:Bố mẹ ra đi trong một vụ tai nạn, Ami vì sợ cậu đau lòng nên không hề mở miệng.

Cậu vừa đau lòng mất đi người thân,lại thương xót chị mình chịu đựng một mình.

Tâm trạng vẫn lơ lửng,chưa rời khỏi cảm giác đau thương từ hôm qua đến giờ khiến cậu không muốn làm gì.Chỉ chôn mình trong nhà Ami,một chữ cũng không nói,vừa rồi thấy Ami hốt hoảng muốn rời đi,việc mất đi bố mẹ như ám ảnh trong lòng cậu,run giọng hỏi "Chị,có chuyện gấp sao?"

Ami nhìn hai mắt sưng đỏ của em trai cùng gương mặt tìu tụy của cậu nhóc,do dự một hồi cô quyết định bỏ áo khoác xuống,đi đến khẽ xoa đầu cậu "Không có gì cả,em đói chưa?Chị nấu cơm nhé?"Lòng Ami đau nhói,cô trực tiếp như vậy với cậu vì không muốn tiếp tục lừa dối,sớm muộn gì Jaeha cũng biết,chỉ là cô đơn giản nói với cậu ba mẹ bị tai nạn,một chữ cũng không nói thêm.

Mình cô ôm ân oán hận thù,là đủ rồi.

Em trai của cô,cô tuyệt đối không muốn cậu nhóc chịu một chút tổn thương nào cả.

Jaeha ôm lấy cô,nổi sợ hãi mất người thân lại dâng lên ngày một lớn,giọng người thiếu niền khàn khàn vang lên "Chị,em chỉ còn mình chị."

Tuyệt TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ