chap 8

204 21 1
                                    


Đến văn phòng của mình thấy mọi người nhìn anh cứ kì kì cho đến khi anh đến chỗ làm việc của mình anh đã hiểu ra vấn đề.

BÀN LÀM VIỆC SAO CHỐNG TRƠN THẾ NÀY, CHẲNG LẼ BỊ ĐUỔI VIỆC RỒI SAO!!!

Thầm chửi thề cái đứa mất dạy dám quăng đồ mình. Jisoo bình tĩnh lại, hít thở sâu, sang hỏi một nữ đồng nghiệp kế bên thì liền nhận được một câu trả lời cực sốc.

'' Anh không biết sao, anh được điều chuyển lên làm thư kí từ hôm qua rồi mà.''

Từ trưởng phòng quèn một phát lên làm thư kí chủ tịch luôn có hơi nhanh thì phải. Nhưng Jisoo không quan tâm đến vấn đề đó lắm, cái anh quan tâm là 'Tại sao không có một ai nhắc anh về vấn đề này, anh là người có liên quan cơ mà ??!"

"Hôm qua phía công ty đã thông báo trên Kakaotalk rồi mà. Sáng nay chủ tịch kêu người dọn đồ anh lên trên đó rồi."

Như đọc được suy nghĩ của anh, một nữ đồng nghiệp nọ nghiễm nhiên trả lời câu hỏi của anh.

Một con người có lối sống lành mạnh như anh thì có bao giờ thèm check tin nhắn đâu, có thông báo gì toàn xem ở bảng tin trên công ty rồi, tin nhắn trong điện thoại anh chỉ mang tính chất tượng trưng thôi. Chắc giờ con phone của Jisoo cũng cỡ gần 1000 cái noti là ít.

Mặt thì angel nhưng bên trong đã thành evil, anh bước ra khỏi cửa phòng thì bắt gặp thư kí Kang.

" Anh Hong, mời anh lên phòng Chủ tịch, Chủ tịch có chuyện muốn bàn với anh"

'' Vậy à, vừa hay tôi cũng muốn nói chuyện với Chủ tịch, hahaha''

Không hiểu sao anh cười mà cô Kang lại thấy sợ quá...

_______

" T-thưa Chủ tịch, trưởn-g, à, anh Hong Jisoo đến rồi ạ"

"Gọi an-...."

Chưa dứt lời đã thấy tiếng RẦM rất kêu, mà hình như là phát ra từ cánh cửa(?), tha cho cánh cửa của Lee Seokmin đi mà,huhuhu....

" LEE SEOKMIN..... "

To gan, quá to gan, dám nói thẳng tên Chủ tịch. Tội này nhẹ là combo trừ lương tháng với lương thưởng cuối năm, nặng thì đuổi việc. Hành động tiếp theo của Jisoo khiến thư kí Kang (đang nhìn lén) ngoài phòng và Chủ tịch Lee trong phòng mắt chữ A mồm chữ O.

Jisoo túm lấy cổ áo người kia, kể nể một thôi một hồi. Nào là sếp biết tôi mệt thể nào khi phải đi sớm về khuya tăng ca ngày đêm thế nào không, nào là có biết tôi bị đồng nghiệp xoi mói, nói ra nói vào đủ đường vì cái tin đồn vớ vẩn kia, nào là nói tôi ăn bám đại gia,...vân vân và mây mây.... Chửi xong còn rơi ra mất giọt nước mắt.

Người ta thường nói anh hùng khó qua được ải mĩ nhân và Lee Seokmin chính là anh hùng còn Hong Jisoo chính là mĩ nhân.

" Tôi không biết anh phải chịu đựng như vậy, tôi xin lỗi."

Vừa an ủi vừa đưa tay lau đi vài giọt nước mắt trên khuôn mặt xinh đẹp kia.

" Anh chịu đựng như vậy thì làm thư kí cho tôi không phải là tốt hơn sao, lương tôi cũng trả gấp đôi.."

"........"

" Còn về tin đồn thì cứ tin ở tôi đi.."

Jisoo buông thõng tay xuống, khuôn mặt đã được Seokmin lau hết nước mắt, thầm nghĩ " Sao chủ tịch mình trông đẹp trai vậy ta?"

" Ngắm đủ chưa.."

Jisoo choàng tỉnh khỏi mộng đẹp, tự tát cho mình vài cái vì cái tội mê trai.

" Dạ, tôi xin lỗi ạ, t-tôi..giờ tôi phải làm gì ạ..?''

Anh thấy trên mặt hắn nở ra một nụ cười trông rất....lưu manh..?

Và,

Cuộc sống công sở địa ngục của Hong Jisoo mở ra một trang mới.

" Hong Jisoo, ra ngoài pha cà phê cho tôi."

" Ngọt quá, đi pha lại cho tôi."

" Đắng quá, Hong Jisoo, đi pha tách khác cho tôi."

" Nóng thế này làm sao mà tôi uống được, pha lại tách khác ngay cho tôi."

Này là cố tình trêu tức anh đúng không?



___________

" Mày thích anh Jisoo hả"

" Hả, ai đấy?"

Thằng này là giả ngu hay ngu thật vậy...

" Là cái người hôm qua va vào tụi mình ấy.."

" À..."

"....."

"Nào giờ..."

"....?"

" Mày có thích anh ta không?"

" S-sao chúng mày nhìn nghiêm trọng thế? T-tao sao mà t-thích người mới gặp được vài lần được..."

Không thích sao nói ấp úng thế, rõ ràng lên nào bro.

" Mày chắc chắn?"

"......."

"Muốn thử không?"

"???"

" Để xem mày có thích anh ta không?"

Minghao và Mingyu thi xong bày 7749 ma trận chiến lược các thứ để giúp thằng bạn 26 nồi bánh chưng này tìm kiếm bến đỗ cuộc đời của mình.

Mingyu không biết Jisoo thì không nói nhưng còn thằng Minghao, Seokmin thấy nó rất mê Jisoo, chắc chỉ sau Jun.

Anh Jisoo dịu dàng lắm, ga lăng, tinh tế lắm, chưa bao giờ cáu giận với ai. Anh Jisoo đẹp trai lắm, ai trong công ty cả nam cả nữ đều mê, tỏ tình mà anh ấy toàn từ chối. Anh Jisoo dễ thương lắm. Anh Jisoo vừa chăm chỉ vừa tài giỏi.

Nói chung là tinh hoa hội tụ, trẻ em, phụ nữ, đàn ông, già trẻ gái trai rất mê.

Cái kế hoạch máu chó đày đọa Jisoo này là ý kiến của cả hai đứa nó. Seokmin không biết gì hết. Lúc đầu Minghao cũng phản đối lắm thế mà không hiểu sao bị Mingyu thao túng tâm lý.

" Mày không biết, tao kinh nghiệm đọc ngôn tình, xem k-drama từ lúc lọt lòng, kế lạt mềm buộc chặt là the best"









||SEOKSOO||, Hong Jisoo, sao anh đáng yêu thế hảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ