em nào có biết
𖤓 ☾
dẫu nói là quạt để ngủ, nhưng thật thì gã nào muốn để em phải động tay vào bất cứ việc chi. em của gã, chỉ nên ở bên cạnh gã thôi là đủ rồi.
park sunghoon quá nửa đêm vẫn đang phì phèo tẩu thuốc trước gian phòng để đợi kim sunoo quay trở lại. gã ngồi xếp bằng trước cánh cửa shoji đơn sắc, tay phẩy phẩy làn khói thuốc bay xa.
gã nhớ lại cái lần đầu đặt em ở trong tim, cũng là vào một ngày hè oi ả. tiếng ve kêu gào dưới cái nắng gắt, tiếng phạch phạch phủi lấy mớ quần áo, tiếng cười khúc khích của lũ gia nhân trong phủ, và có cả tiếng em cười, giai nhân của gã.
"sunghoon tiên sinh chưa ngủ ạ?"
tới rồi.
gã nghiêng đầu nhìn em ngồi quỳ bên cạnh mình, chỉ gật đầu một cái cho có.
hình tượng của park sunghoon trong mắt em, chính là thánh thần. park sunghoon đoan trang chính trực bộc lộ hết qua con người gã, gã ăn nên làm ra trên đất nhật, dẫu bị vùi dập từ tứ phía. hồi còn ở đợ tại triều tiên, sunoo từng nghe hàng trăm giai thoại xấu xa về park sunghoon tiên sinh, em chẳng tin mấy đâu, nhưng vẫn phải cố nhớ mặt mấy kẻ tung tin đấy, để bao giờ có dịp còn đi mách lẻo với park tiên sinh.
cuối cùng thì khi qua tận đất nhật bản, em mới biết mấy lời đó hoàn toàn là bịa chuyện cả thôi. sunghoon tiên sinh thật sự, chính là khiến người khác nể phục trăm phần khi mặt đối mặt. từ khí chất phong lưu đĩnh đạc, tướng mạo thanh tao đoan chính, đến cả tài đức vẹn toàn tính cả phần lấn át thì tiên sinh cũng đều có đủ.
độ ngày trước khi còn ở triều tiên, các người hầu cùng lứa trong phủ hay bảo em là lớn tướng hơn hẳn bọn nó, thế mà lúc qua bên nhật thì lại khác bọt. ở đây ai cũng cao hơn hoặc bằng em, thậm chí cao lêu nghêu, cao hơn em tận một cái đầu, điển hình là sunghoon tiên sinh. chắc nói không ngoa, nếu mà tiên sinh muốn thì cũng dễ dàng nắm đầu em rồi quay mòng mòng như dế được luôn đấy.
kim sunoo vừa chôn mình trong đống suy nghĩ, vừa thấy tê chân. cả ngày làm việc quần quật, mà thực ra là cũng không làm nhiều mấy bằng người ta, nhưng vẫn mệt lắm.
em muốn ngáp một cái cho thật lớn, nhưng lại sợ sunghoon tiên sinh nổi nóng nên đành phải bấu mạnh vào đùi, tự cố ngăn bản thân bớt làm vài điều ngu xuẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
SUNSUNKI ❂ TUYẾT NGUYỆT
Fanfictionngười đẹp ngã ... (w-bluenxhj): tác phẩm thuộc quyền sở hữu của bluenxhj, vui lòng không chỉnh sửa hay mang đi bất cứ đâu khi chưa có sự cho phép của mình, cảm ơn.