9

2.3K 204 2
                                    

• sáng hôm sau •

đôi vợ chồng son kia sau một đêm miệt mài vẫn say ngủ mặc dù mặt trời đã lên tới đỉnh.

11h là lúc mà wonwoo thức giấc, em tỉnh dậy khi bụng đói meo nhưng chồng em thì vẫn đang ngủ!

em dịch người ngồi dậy và rồi nhận ra là không thể, phía dưới tê rần vì bị "ai đó" gác trong thời gian dài, lưng và hông thì đau kinh khủng khiếp, việc duy nhất có thể làm bây giờ là mở mắt và nhìn trần nhà.

"mingyu..."

"..."

"em ơi..."

"..."

bộ chồng ghét anh hả ta ?!?! anh gọi mà em im hoài vậy ????

*reng-reng*

tiếng chuông điện thoại lúc này như phao cứu sinh của wonwoo, tiếng chuông khá to khiến cho con cún bự đang khò khò trên tay em giật mình tỉnh dậy, tay với lấy điện thoại phía đầu giường bấm nghe rồi áp lên tai, sau đó chui vào lại lòng vợ, sẵn sàng nghe máy!

"alo?"

- con trai

"mẹ ạ?"

- mẹ đây, 2 đứa còn ngủ hả?

"vâng ạ"

- nhưng giờ là 11h trưa rồi, hai đứa dậy đi

- nghe mẹ đấy, dậy xong rồi đưa dâu xinh của mẹ về nhà mình, nghe chưa?

"con biết rồiii, con tắt máy nha mẹ"

đáp một đằng làm một nẻo, vừa cụp máy là cậu kim vòng tay siết chặt em hơn, mặt rúc sâu vào ngực em mà ngủ.

"mingyu?"

"em nghe"

mừng hết vía...ẻm chịu trả lời rồi ㅠㅠ

"anh đói"

"h-hả?"

"anh đói rồi"

"à ừ...giờ mình đi vệ sinh cá nhân xong rồi em đưa anh về nhà nhé?"

"ok"

mingyu cuối cùng cũng buông em ra.

"nhưng anh không đi được"

"em b-bế nhé"

"tất nhiên là phải thế rồi ^^"

khác hẳn với con sói ăn không chừa lại vụn tối qua thì nay chồng em hoá lại thành con chó con, ngập ngừng bế em lên, hai bên tai thì đỏ ửng...eo ơi???

vệ sinh xong xuôi thì cả hai cùng ra xe về nhà họ kim.

nhà chồng chào đón chàng dâu mới bằng những cái ôm lời chào, cả nhà ai nấy đều rạng rỡ khi thấy dâu xinh bước vào nhà, bỏ lại "thiếu gia" đứng ngay cạnh bơ vơ một mình.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(TEXTFIC) | meanie: làm dâu tài phiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ