15 (1)

2.1K 170 3
                                    

em được joshua đưa về sau khi nhận được kết quả và lời dặn của bác sĩ và giờ thì em đang cùng anh lớn tâm sự một chút.

"sao thế? vẫn lo hả?"

"một chút thôi"

"wonwoo nghe anh nói này"

"anh nghĩ là em cũng nhận ra tình cảm mà mingyu dành cho mình mà đúng không? nếu có thì wonwoo không nên nghi ngờ thằng bé đâu"

"nhưng..."

"không nhưng nhị gì cả, wonwoo đâu chỉ có một mình đâu đúng không? wonwoo có anh nè, có jeonghan, jihoon, seungkwan và cả gia đình ở bên cạnh em mà, nên là đừng lo gì hết nhé"

em rưng rưng nước mắt nhìn joshua. em đã rất vui nhưng cũng rất sợ, em sợ mingyu sẽ không đón nhận bé con, bắt em từ bỏ huyết thống của mình. shua kể từ khi nhận ra sự bất an trong em thì luôn ân cần an ủi, kiên nhẫn dỗ dành bé bầu từng chút một.

"nào không khóc, mingyu về lại tưởng anh bắt nạt vợ nó đấy"

"anh đâu có đâu..."

giọng em bé xíu nói.

ngay lúc ấy, tiếng xe ngoài sân báo hiệu mingyu về tới nhà.

"chồng em về rồi kìa"

từ cửa có bóng hình to lớn đang vội vã chạy vào. xác định được em đang ở đâu thì không chần chừ mà đi tới.

"wonwoo..."

"ơi"

"anh...có baby thật hả?"

anh bắt lấy hai bên má của vợ hỏi.

"ò...kết quả anh để trên bàn kìa"

xoay người để xem kết quả, mingyu một lần nữa ngớ người ra, VỢ CÓ EM BÉ THẬT ㅠㅠ

"s-sao thế?"

wonwoo lộ rõ vẻ lo lắng khi thấy anh nghệt mặt ra, nghĩ gì thì nói ra người ta nghe với coi ㅠㅠ

bị tiếng nói của em kéo về với thực tại, mingyu không ngần ngại mà một lần nữa bắt lấy mặt em, hôn lấy hôn để, sau đấy thì nở nụ cười thật tươi.

...??? anh nó còn ở đây mà ???

joshuaji ba chấm nhìn đôi vợ chồng trẻ trước mặt, anh chỉ tính ở lại để có gì còn bênh em bé nu chứ có tính ngồi coi tụi này nó tình tứ đâu???

"ê để ý xung quanh xíu đi???"

"ủa? anh ở đây hả?"

"😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀"

mingyu bế em lên, thản nhiên thả một câu.

"anh về nha, bọn em lên phòng trước"

"..."

(TEXTFIC) | meanie: làm dâu tài phiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ