29

1.4K 158 0
                                    

sản phụ jeon wonwoo tỉnh giấc vì cơn đau từ vết mổ truyền đến. ngay cạnh là kim mingyu đang nắm lấy tay em và gục lên đó.

"...n-nướ-c"

giọng em tuy khàn đi và nhỏ xíu nhưng do không sâu giấc nên mingyu cũng tỉnh sau tiếng nói ấy.

"e-em dậy rồi hả"

"ch-o em nước"

mingyu luống cuống lấy nước giúp em, chỉnh lại độ nghiêng của giường cho em dễ uống.

"sao nhìn em dữ thế?"

wonwoo hỏi, đôi mắt người kia từ nãy tới giờ cứ nhìn chằm chằm vào em, ngập ngừng muốn nói rồi lại thôi.

"anh-"

"trước tiên thì ngồi xuống trước đã"

"rồi...giờ anh nói đi em nghe"

em im lặng nghe anh nói, nhưng vài giây rồi 1 phút, 2 phút, 3 phút vẫn không thấy anh ho he gì, đầu thì cứ cúi gằm xuống, 2 ngón cái cứ xoa đi xoa lại trên mu bàn tay em.

"a-anh..."

"anh sao..?"

"..."

"ê???"

tiếng thút thít lớn dần cũng là lúc em nhận ra chồng yêu của em đang khóc.

ủa mắc gì khóc ba???

"kim mingyu!"

"anh nghe..."

"sao tự dưng anh khóc? anh ngước mặt lên nhìn em coi nào!"

"anh có khóc đâu!"

"nước mắt anh chảy xuống cả tay em rồi kia kìa?!"

"mồ hôi ấy..."

"mồ hôi anh rớt ra từ mắt hả chồng?"

"..."

"huhu vợ ơi 😭😭😭"

"ơi..."

"nãy anh sợ lắm luôn ấy ㅠㅠ"

mingyu cứ thế được đà mà khóc, nào là anh sợ vợ bị này bị kia, anh xót vợ lắm, sau cùng chốt lại là anh không cho vợ bầu lần nào nữa luôn.

"giờ vợ còn hong?"

"còn chứ, người chứ phải máy đâu mà không biết đau anh"

đôi mắt cún ngập nước kia lại nhìn em, cảm giác tội lỗi đang dâng đầy trong lòng kim mingyu.

"n-nhưng chắc sắp rồi, sắp hết rồi"

"thôi đi em ê, giờ có tiêm thuốc thì may ra mày mới hết đau"

yoon jeonghan ngồi trên sofa nhìn 2 đứa nhà mình dỗ nhau mắc ghét.

"em để anh dỗ đó!!!"

"hong bé uiii, bé tự dỗ đi, anh đi tìm chồng anh đâyyy"

"!!!!"

con mèo ấm ức nhìn con thỏ chạy ra khỏi phòng, để lại cho em con cún mắt ựng nước mếu máo.

"thôi mà...nín đi em thương nha"

"anh mà càng khóc là em càng đau đó"

thế đấy, ngày đầu sau sinh giám đốc jeon chưa biết dỗ con khóc là gì nhưng đã được trải nghiệm (lần n) dỗ chồng nhỏ nín khóc. nói chung là cũng ổn, cũng cũng thôi.

(TEXTFIC) | meanie: làm dâu tài phiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ