những ngày cuối của thai kì đang đến dần, bụng bầu của wonwoo giờ đã to vượt mặt, vì là 2 bé nên mọi hoạt động của em còn khó khăn hơn.
• trước ngày dự sinh 1 tuần •
mingyu sau khi chuẩn bị xong xuôi tất cả mọi thứ thì leo lên giường ôm bé yêu ngủ.
"còn tận 1 tuần nữa mới sinh mà"
"anh biết nhưng mà chuẩn bị trước, lỡ đâu bữa đó vội vội vàng vàng anh quên gì mất thì sao"
"cũng đúng ha.."
"nhắm mắt đi ngủ nào, trễ lắm rồi đấy"
"ơ em đợi chồng còn gì"
wonwoo chu môi nói lại, rõ biết người ta thiếu hơi không ngủ được rồi lại còn =.=
"vâng lỗi chồng, chồng xin lỗi bé"
mingyu hôn lên má em một cái, dịch người lại gần hơn, để lưng em áp với lồng ngực mình. dứt cái hôn lại mau chóng giục mèo con đi ngủ.
- nửa đêm -
em tỉnh giấc, bụng em đang rất đau, từng cơn gò tiến đến khiến em không tài nào chịu nổi.
"m-mingyu..."
wonwoo nhỏ giọng gọi, một tay lay nhẹ người anh.
"anh ơi em đau..."
kim mingyu đang mơ màng vào giấc thêm lần nữa thì phát hoảng bật dậy. sau vài giây trì trệ không biết phải làm gì thì giờ anh cũng load xong, vội khoác cho em chiếc áo mỏng rồi mau chóng đỡ xuống dưới nhà, tới tận khi vào được trong xe mới thở hắt ra một cái.
chiếc xe nhanh chóng được khởi động, tiến thẳng đến bệnh viện.
cả quãng đường từ nhà tới viện, tay mingyu liên tục nắm lấy tay em, cảm nhận một phần từ cơn đau của em sau mỗi lần em siết tay mình.
• bệnh viện •
wonwoo mau chóng được đẩy vào phòng cấp cứu.
đúng như anh nói, "vội vội vàng vàng anh quên gì mất thì sao" thì giờ anh quên thật, quên hết luôn chứ không phải vài ba món như đã nghĩ. mingyu móc điện thoại gọi cho mẹ, cũng may là còn nhớ cầm theo.
gọi cho mẹ xong cũng là lúc mà mingyu đưa tâm trí mình vào người đang trong căn phòng kia, anh ngồi chờ như ngồi trên đống lửa, lúc lúc lại đứng lên, chốc chốc lại đi qua đi lại.
ánh đèn sau hơn 30p cũng đã chuyển màu, y tá đi ra với 2 em bé được bế trên tay. tươi cười tiến lại chỗ của bố sóc nhỏ.
"chúc-"
"v-vợ tôi..."
"à...sản phụ không sao, người nhà có thể vào thăm sau khi cậu ấy được đưa vào phòng bệnh thường"
gánh nặng trong lòng được trút ra, lúc này anh mới để ý tới 2 nhóc con trên tay y tá.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TEXTFIC) | meanie: làm dâu tài phiệt
Hayran Kurguem tuy giàu nhưng được cái lấy chồng cũng giàu w: ooc, bad words