Chương 34 hãm hại cung xa trưng 1

3 3 0
                                    

Thượng quan thiểnCác nàng kia phiên lời nói, thật là làm người không thể tưởng được a, lấy Tô cô nương tính tình là sẽ không nói như vậy, nguyên tưởng rằng dương Lancôme cùng Tô cô nương dễ đối phó, xem ra tương nhiều.

Thượng quan thiểnNgươi ta đều biết chúng ta hôm qua đều nói gì đó.

Thượng quan thiểnCác nàng như vậy nói cho cung tử vũ, đơn giản lấy không chuẩn ngươi ta chi gian quan hệ, sợ hãi ngươi ta chi gian hợp tác rồi, cố ý nghe nhìn lẫn lộn đâu, làm cung tử vũ hoài nghi chúng ta đâu!

Thượng quan thiểnCác nàng đã bắt đầu hoài nghi, chỉ sợ Tô cô nương lúc trước lý do thoái thác, là cùng dương Lancôme đối hảo lý do thoái thác.

Thượng quan thiển còn không biết, nàng đã đoán sai, Lancôme cùng cố duyệt nhưng không có đối lời kịch.

Vân vì samĐào hoa trấn Tô thị, ngươi nghe qua sao?

Vân vì samTô cô nương thực sự có như vậy lợi hại, vô phong là sẽ không bỏ qua bất luận kẻ nào, đào hoa trấn Tô thị hàn quạ tứ cũng tuyệt không sẽ chỉ tự chưa đề.

Nói nói, vân vì sam thanh âm trầm xuống.

Vân vì samNgươi cảm thấy nàng là vô phong người sao?

Vân vì samCòn có ngươi phía trước nói, cái kia lượng giai thích khách đã từng vì chấp hành nhiệm vụ biến mất, hiện giờ lại xuất hiện, có thể hay không là vô phong phái tới giám thị chúng ta?

Nghe vậy, thượng quan thiển sắc mặt ngưng trọng lên, hàn quạ thất không có nói cho nàng a, biết lượng giai thích khách lẫn vào tân nương, còn vào cửa cung, cũng là từ địa phương khác được đến tin tức.

Thượng quan thiểnRất có khả năng, trúng độc còn có thể bình yên vô sự, chắc là không đơn giản nhân vật.

Thượng quan thiểnTa đi y quán đụng phải cung xa trưng cùng cung thượng giác cung viêm giác bọn họ, dương Lancôme có thể ở y quán đợi cho hiện tại, ngươi cảm thấy là bởi vì cái gì?

Thượng quan thiểnVậy thuyết minh bọn họ ba người không cảm thấy dương Lancôme là cái uy hiếp.

Thượng quan thiểnCó thể làm cho bọn họ ba người như vậy yên tâm, nói nàng là người bình thường, ngươi tin sao?

Thượng quan thiểnAi có thể tin tưởng là vô phong thích khách tổng so không phải hảo.

Vân vì samCó hay không khả năng cung xa trưng bởi vì là hắn vị hôn thê giải độc?

Thượng quan thiểnCung xa trưng? Vị hôn thê? Không có khả năng, ngươi không nghe cung tử vũ nói sao, trúng độc không ngừng một loại.

Thượng quan thiểnLà cung xa trưng vị hôn thê lại như thế nào, cũng không biết dương Lancôme dùng biện pháp gì, làm cung viêm giác đi tìm trước chấp nhận đồng ý dương Lancôme trở thành cung xa trưng vị hôn thê.

Vân vì sam nghe đến đó, nhấp khẩn cánh môi, cười nhạt nói.

Vân vì samNày không phải khá tốt, nếu ngươi trở thành cung thượng giác tân nương, ngươi không phải có thể hảo hảo tiếp xúc dương Lancôme!

Nghe vậy, thượng quan thiển tinh tế phẩm vị vân vì sam nói, như suy tư gì nói.

Thượng quan thiểnGiống như cũng là, bất quá cung xa trưng cùng cung thượng giác cung viêm giác không giống cung tử vũ như vậy hảo lừa gạt, đối mặt một cái bỗng nhiên xâm nhập y quán không rõ người, cung xa trưng đều dùng độc phấn.

( Vân Chi Vũ ) Cây cô - ca cuối cùng được hắn phương tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ