Chương 61 chuyện cũ năm xưa

4 3 0
                                    

Tiểu hắc nhìn đến diệp mưa nhỏ nghi ngờ biểu tình, làm hắn nhớ tới tô tô muội muội cùng nhu nhu muội muội đồng dạng biểu tình.

Tiểu hắcTên vô luận thế nào, đều làm người kêu, hà tất để ý tên này.

Cung tím thươngGiống như cũng đúng vậy, đều là làm người kêu, tên có cái gì hảo rối rắm.

Cung tím thươngVị này đâu, là tô tô, nguyệt tô, trước mắt ở tại giác cung.

Cung tím thươngCòn có một vị, là thực đặc biệt, ở cửa cung đãi quá, nhũ danh nhu nhu, tên gọi Lancôme, trước mắt ở tại trưng cung.

Cung tím thươngCác nàng hai một cái là cung viêm giác vị hôn thê, một cái cung xa trưng vị hôn thê.

Cố duyệt cùng Lancôme còn không có tới kịp phản ứng, diệp mưa nhỏ ánh mắt sáng lên, cười bắt lấy các nàng hai tay.

Diệp mưa nhỏLâu nghe đại danh!

Diệp mưa nhỏCố duyệt tới sao?!

Lancôme............

Nguyệt tô ( cố duyệt )............

Nghe vậy, cố duyệt cùng Lancôme trầm mặc không nói, hai người rất có ăn ý liếc nhau, các nàng cũng không biết chính mình như vậy nổi danh sao?

Cung tím thương thấy nguyệt tô cùng Lancôme kinh ngạc bộ dáng, dù sao nàng đã thói quen.

Cung tím thươngVừa lúc mọi người đều ở, ta đến mang các ngươi cho nhau nhận thức nhận thức.

Vừa dứt lời, cung tím thương bưng tới nước trà cùng với điểm tâm bãi ở trên bàn, một tay lôi kéo diệp mưa nhỏ, một tay lôi kéo cố duyệt, cố duyệt nhân tiện lôi kéo Lancôme.

Cung tím thươngCái này cửa cung muốn náo nhiệt đi lên.

Diệp mưa nhỏLà đâu, đã sớm nghe nói nguyệt trưởng lão còn có một cái nữ nhi, gả cho bên ngoài Tô gia, còn nghe nói cung gia ngũ tử có cái thanh mai, mất tích hồi lâu, hiện giờ đã trở lại, còn trở thành trưng công tử vị hôn thê!

Diệp mưa nhỏĐáng tiếc, gọi vũ công tử............

Lancôme............

Cung tím thương............

Nguyệt tô ( cố duyệt )............

Tiểu hắc............

Diệp mưa nhỏ lời này nói, làm cho mặt khác bốn người đều trầm mặc không nói, theo sau tiểu hắc tò mò mà nói.

Tiểu hắcDiệp cô nương, ngươi đối bọn họ sự tình rất tò mò sao?

Diệp mưa nhỏ đối tiểu hắc không có gì hứng thú, một tay chống cằm, ánh mắt ở Lancôme cùng nguyệt tô trên người bồi hồi, cố duyệt nhân cơ hội rút về tay, nàng nhưng không nghĩ bị người chú ý, rốt cuộc sớm hay muộn có một ngày thân phận sẽ bại lộ, cũng không biết có thể hay không dọa đến nguyệt trưởng lão.

Cung tím thươngTiểu hắc, xem ra ngươi gia gia biết nhu nhu cùng cung gia ngũ tử sự tình lâu!

Tiểu hắcCũng không phải là sao, ông nội của ta nói nhu nhu cùng giác cung trưng cung quan hệ càng tốt!

Tiểu hắcCòn biết, nguyệt trưởng lão là có một cái nữ nhi gả đi ra bên ngoài, nhưng là đi, chuyện khác, tô tô khẳng định biết.

Cố duyệt kinh hãi, nàng có thể biết được cái gì, còn lại nguyệt tô cũng chưa nói nha, cái này bị nguyệt tô hại chết!

Cung tím thươngKhông khéo, mưa nhỏ cùng tô tô mẫu thân có chút duyên phận đâu.

Cung tím thươngNăm đó tô tô mẫu thân không thích cửa cung ước thúc, một mình ra cũ trần sơn cốc, nhận thức mưa nhỏ mẫu thân, đến tận đây các nàng hai người thành khuê trung bạn thân.

Cung tím thươngCác nàng hai người còn kết bạn, tô tô cùng mưa nhỏ phụ thân, lúc sau tô tô mẫu thân liền không còn có hồi quá cửa cung, ngay cả thành thân cũng chỉ là viết thư nói cho chính mình phụ thân cùng đệ đệ.

Cung tím thươngAi u, này quan hệ hảo loạn nha!

Cung tím thươngViêm giác cưới tô tô, sau này chúng ta như thế nào xưng hô đâu?!

Lancôme............

Nguyệt tô ( cố duyệt )............

Tiểu hắc............

Diệp mưa nhỏ............

Bốn người đều trầm mặc không nói, trước hết bắt đầu phản ứng lại đây chính là Lancôme.

LancômeNên như thế nào xưng hô liền như thế nào xưng hô, không cần bởi vì bối phận thay đổi, hữu nghị cũng thay đổi!

Diệp mưa nhỏLà đâu, cây cô-ca nói đúng.

Diệp mưa nhỏTa khi còn nhỏ, nghe gia gia bọn họ nói nguyệt dì thân đệ đệ sớm tại nguyệt dì ra cũ trần sơn cốc, nàng đệ đệ cũng theo ra cũ trần sơn cốc, không bao lâu bị vô phong người giết!

Diệp mưa nhỏLúc sau, nguyệt trưởng lão nhận nuôi một cái hài tử, hiện giờ cùng chúng ta cùng thế hệ, này quan hệ cũng không tính loạn nha!

Nghe vậy, cố duyệt cái này liền an tâm rồi.

Nguyệt tô ( cố duyệt )Tím thương tỷ tỷ, ngươi không phải vẫn luôn ở cửa cung sao?

Cung tím thươngTa vẫn luôn cho rằng nguyệt trưởng lão nhận nuôi đứa bé kia, là cùng tô tô mẫu thân cùng thế hệ, cho nên mới............

Cung tím thương nói đến một nửa, liền nói không nổi nữa.

LancômeCó thể nói điểm khác, tỷ như mưa nhỏ trong nhà là làm gì đó đâu?

Nghe vậy, diệp mưa nhỏ thấy Lancôme muốn nói chính mình sự tình trong nhà, thực nhiệt tâm mở miệng nói.

Diệp mưa nhỏNhà ta rất đơn giản, liền binh khí linh tinh, còn có một ít tạp vật, cùng với một ít thảo dược.

Trách không được Lancôme, tổng cảm thấy diệp mưa nhỏ trên người có loại quen thuộc cảm, đó là thường xuyên tiếp xúc giao dịch nhân tài sẽ có.

Nghe đến đó, cố duyệt ánh mắt sáng lên, kia chẳng phải là diệp mưa nhỏ trong nhà rất có tiền, đây cũng là cái kiếm tiền chiêu số, trước kia cha không cho nàng lộng khác, cái này hảo, có đồng bọn, dù sao cha y thuật có Lancôme ở, cũng không xem như xuống dốc, có người kế thừa.

( Vân Chi Vũ ) Cây cô - ca cuối cùng được hắn phương tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ